Hạ

173 20 12
                                    

* nghe học năm người tổ còn không có tới kịp cướp tân nhân cướp tân nhân kế hoạch.

* mã không ra tự thời gian có thể nói sống một giây bằng một năm.

————

1.

Bị tù cấm thời gian có thể nói là sống một giây bằng một năm. Ngụy Vô Tiện trơ mắt chứng kiến nghiêng ánh nắng từ đầu giường chậm rãi bò sát đến chân bàn, mà bọn họ chạy trốn kế hoạch vẫn như cũ hết đường xoay xở. Hắn cảm thấy chính mình phảng phất một gốc cây miêu bạc hà, không thể không dùng tự thân tới an xoa nhảy hạ nhảy tả trảo hữu cào táo bạo kỳ giang trừng.

Mà Nhiếp Hoài Tang đang cùng lam trạm trò chuyện với nhau thật vui, bọn họ một cái miệng lưỡi lưu loát liền nói mang khoa tay múa chân, một cái như đi vào cõi thần tiên thiên ngoại làm kiên nhẫn lắng nghe trạng, bởi vậy Ngụy Vô Tiện đến ra một cái kết luận: Không có hiệu quả câu thông ngược lại càng có thể xúc tiến nhân loại hài hòa.

Kim đại công tử từ trước đến nay không người để ý, chính tận tâm tận lực mà ôm chân súc ở góc tường giả nấm.

Giang trừng sống yên ổn trong chốc lát lại tưởng nháo lên, Ngụy Vô Tiện dứt khoát đem hai chân một tiêu đem người kẹp lấy, hai người tuy hai mà một ninh thành bánh quai chèo một cổ.

Chợt thấy ngoài cửa sổ dời qua một cái màu đen thân ảnh, Ngụy Vô Tiện đem giang trừng hướng trên giường một ném, sốt ruột hoảng hốt chạy tới chụp cửa sổ: “Ta muốn gặp các ngươi quản sự!”

Bóng người nghỉ chân, mơ mơ hồ hồ hỏi: “Ngươi là vị nào?”

Hắn thở nhẹ một hơi: “Ta là Ngụy Vô Tiện.”

Bóng người đi rồi, Ngụy Vô Tiện cúi đầu xoay người, lại vừa nhấc mắt liền gặp phải giang trừng gần trong gang tấc mặt. Hắn đầu quả tim run lên, cả người sau này dính sát vào thượng ván cửa sổ, lòng còn sợ hãi nói: “Giang trừng, sư huynh này yếu ớt tố chất tâm lý, nhưng chịu không dậy nổi ngươi bất thình lình kề mặt lễ.”

Giang trừng tay phải đáp thượng tam độc, vẻ mặt ủ dột chất vấn: “Ngươi muốn làm gì?”

“Còn có thể làm cái gì, bán / thân cầu vinh bái.”

Giang trừng ngón cái một chọn, tam độc liền ra khỏi vỏ nửa tấc, phát ra nóng lòng muốn thử sáng ngời thanh khiếu.

Ngụy Vô Tiện cười gượng vài tiếng: “Khai, chỉ đùa một chút, ngươi như vậy nghiêm túc làm gì.”

Nhiếp Hoài Tang cũng tiếp lời nói: “Trừng muội a, ngươi không cần cả ngày như vậy vũ đao lộng kiếm, tiểu tâm gả không ra.”

Thực hảo, thù hận thành công từ Ngụy Vô Tiện chuyển dời đến Nhiếp Hoài Tang trên người.

Nửa khắc chung sau, giang trừng chính ma đao soàn soạt mà muốn cạy rớt Nhiếp Hoài Tang não xác là lúc, bị hạ cấm chế cửa phòng kẽo kẹt mở ra một cái phùng, Ngụy Vô Tiện quỷ mị dường như tông cửa xông ra, gần nháy mắt công phu, phòng lại khôi phục cấm đoán trạng thái, trong phòng xác xác thật thật thiếu một người.

[ QT ] Tiện Trừng - Kế hoạch cường đoạt trúc mãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ