ANGELO

398 18 0
                                    

Hi ✋✋✋

Welcome to my chapter 3

..........................................

Angelo's POV

Nagising ako sa lakas ng kalabog na nanggaling sa pintuan ko,I extend my arm to hug sophiel kaso pagtingin ko sa tabi ko ay wala na sya..napamura naman ako ng naalaa ko kung paano kami humantong dito

***FLASHBACK ***

Hindi maalis sa paningin ko si sophiel,kahit sa school ay laging sya ang nakikita ko, hindi ko alam kung ano ba itong nangyayare sakin..nakatitig lang ako sa kanya, mukang lasing na ito ng tumayo sya para mag cr, sinundan ko sya papuntang cr ng bigla syang bumagsak, inalalayan ko naman ito, i don't know whats wrong with my feet at dinala ko ito sa room ko!! Gago ka ba angelo!! Bat mo dinala yan dito!! Hiniga ko sya sa kama ko at pinagmasdan, she's so beautiful I think kailangan kong magshower jeez!!

..

Ng matapos akong maligo, laking gulat ko ng madatnan ko si. Sop na halos walang damit ang tanging suot nya lang ay ang kanyang red bra and underwear, fuck!! Ganyan ba talaga sya ,akala nya siguro nasa bahay sya Such a tease!!

Lumapit ako para pagmasdan ang muka nya, wala sa sarili ko syang hinalikan, it's a smack pero hinila nya ako,I'm just a man so it's all happens, and I'm so guilty when I find out that she's a VIRGIN!!

***END OF FLASHBACK ***

Nagmadali ako sa pagbibihis at nagbakasalali na maabutan ko pa sya, laking gulat ko ng madatnan ko ang mga bisita ko sa sala na natutulog, kung titignan ay parang nagpa slumber party ako dito and all of my 15 guest rooms were full!!lumabas ako ng bahay at di ko na sya naabutan...

"Sir ang mom nyo po tumatawag "

Inabot ng katulong namin ung phone and it's mom help!!

"Hellow mom goodmorning "

"(Good morning son, belated happy birthday to you, by the way I call to inform you na pakisundo kami sa airport before luch okay..)"

What?? Uuwi na sila shit!! I'm dead

"Yes mom see you later"

Akala ko ay ibababa nya na ang telepono

"(and son, the house must be clean kung hindi your grounded okay!! Bye love you )"

The house must be clean kung hindi Your grounded

The house must be clean kung hindi Your grounded

The house must be clean kung hindi Your grounded

Son of B !!kailangan ko mag general cleaning

"Manang Flor! "

"Yes sir"

"Clean the house as fast as you can call all the maids and throw all those trash at the guest room pauwiin na sila, paki tapon lahat ng bote ng alak at sigarilyo clean all those mess at the garden and dont evel leave a single mark of dirt understand?!! "

"YES SIR "

"Good ,start working now!! "

Sophiel's POV

Ng natauhan ako agad akong nagbihis at lumabas sa kwarto nung lalake,Tangina naman!! Ilang taon kong iningatan ang virginity ko tapos sa isang iglap bigla nalang ito mawawala, at ang nakakainis pa don i gave it to a stranger!! Ang tanga mo talaga sophiel!! Napansin ko na nandito parin pala ko sa bahay ng cousin ni franette,hindi ko pa nga pala na meet ung pinsan nya, asan na kaya ung babaitang yon, sa pagmamadali kong lumabas nasagi ko ang isang picture frame, and fuck guess who's in the picture, THE MAN I SLEPT WITH, IBIG SABIHIN DITO SYA NAKATIRA AT ANG NAKATIRA DITO AY SI ANGELO DWAYNE FURTE !!ANG PINSAN NI FRANETTE!! HELL!!

------

Cut

-ALIEN

Memorable Mistake #watty2015Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon