Nơi cao vắng lặng tưởng chừng không người, nhưng lại có một giọng nói của một người đàn ông đáp lại.
“ Ta không nghĩ cậu sẽ chọn đối đầu trực tiếp. ”
Hắn dần xuất hiện sau phía bồn chứa. Hắn chính là Bodeaux, một thanh viên chuyên sử dụng súng ngắn và đánh tay đôi với các coi mồi.“ Ta không biết các ngươi giả mạo ta với mục đích gì. Nên đành phải hỏi trực tiếp vậy. ”
Hắn nở nụ cười lạnh
“ Chẳng qua vì cậu đã gây một vài cản trở đến tổ chức của chúng tôi. Và nhiệm vụ của tôi là đến để giải quyết cậu. Kid. ”
Hắn chỉa súng về phía anh.Anh vẫn duy trì vẻ mặt bình tĩnh, nhưng trong lòng vẫn đang nâng cao cảnh giác hết mức.
“ Vì muốn giải quyết ta, mà ngươi kéo nhiều người vào rồi đấy. ”“ Có con tin thì cậu mới lộ diện, và nhiều lợi ích khác, nếu cậu cố trốn thì cậu vẫn sẽ chết và những người đó sẽ đi theo cậu. Nhưng người ta vẫn nghĩ, tất cả là do cậu. ”
Hắn cười to, nổ một phát súng vào anh. Anh cố tránh đi, một viên đạn sượt qua anh trong tích tắc, rồi một viên nữa, anh vừa nhanh chân chạy vì phía hắn để thu hẹp khoàng cách, nhưng việc né đạn càng khó khăn hơn nó khiến anh không thể lơ là mà chận trễ dù là 0.001s.
Ở khoàng cách 10 mét, từ trong tay áo anh văng ra một quả bom sáng. Có lẽ là lần đầu hắn đối đầu với anh, hắn luôn nghĩ anh sẽ dễ dàng giải quyết như những kẻ chỉ cần thấy súng của hắn liền xin tha, hắn càng bắn càng phấn khích cho đến khi quả bom sáng phát nổ nó khiến hắn bị chói mắt, một tay che mặt mình lại. Trong nháy mắt hắn đã bị anh phản công bắt ngờ. Anh dùng sức của mình đánh vào cổ tay hắn, khiến hắn vì phản xạ tự nhiên ăn đau mà buông cây súng ngắn.
Anh thừa cơ hội muốn một lần đánh vào bụng hắn nhưng với một kẻ của tổ chức, dù kế hoạch hắn không hoàn hảo, dù hắn so với Gin còn kém xa nhưng thân thủ cũng không thể nào là dạng tồi, hắn nhanh chóng lùi ra xa,Hắn thở hắt một hơi, cổ tay phải xem ra cũng bị thương rồi.
“ Không ngờ ngươi cũng cừ đấy.”“ Sợ chết cũng là một bản năng sinh tồn đấy. ”
Nhân cơ hội lúc hắn không chú ý Kaitou nhặt lấy cây súng, một phát bắn vào chân hắn.
Hắn chỉ rên “ ư " lên một tiếng.
Những khoé miệng vẫn giữ nụ cười gian xảo.
“ Ngươi biết không, viên đạn ngươi vừa bắn đã là viên cuối cùng. Ngươi chẳng thể giết ta được đâu. ”Kaitou chậm rãi cho cây súng rỗng vào túi áo, đề phòng hắn cướp lại rồi tiếp đạn thì lại khổ.
“ Ngay từ đầu mục đích của ta và người đã không giống nhau. Ta không định giết ngươi. Nhưng nếu ngươi khai ra vài sự thật thì mai ra còn đầy đủ tứ chi mà đi vào tù. ”Hắn đổ mồ hôi lạnh, tay hắn vừa bị thương lại còn ăn đạn. Hắn thấy bản thân đúng là quá khinh địch.
Bodeaux nhìn Kaitou,
“ Thôi được. Wine ... ”“ KAITOU CẨN THẬN, CÒN CÓ 1 TÊN NẤP SAU BỒN CHỨA. ” Conan đứng ở phía cửa la lên,
Tiếng cảnh báo của cậu còn chưa xong thì, một viên đạn do kẻ đồng bọn của tên kia bị cậu dùng kính dò tìm phát hiện đã lao về phía cậu, cậu nhanh chân trốn sau cánh cửa nên không trúng chổ nguy hiểm.
Đồng bọn của Bodeaux -Wine nhanh tay chỉa súng sang Kaitou mà xả súng, nhưng nhờ lời cảnh báo của Conan đã khiến anh phát giác được.
Tên Wine vốn là kẻ dùng súng ngắm, nhưng lần này lại theo hổ trợ Bodeaux, lại sợ bị cảnh sát phát giác nên chỉ sử dụng súng ngắn gắn ống giảm thanh, nếu không Wine chỉ muốn xả một làn đạn xuyên thủng con mồi.
Hắn dần đi chở Bodeaux, nở nụ cười khinh bỉ.
“Chẳng phải không cần giúp đỡ sao. Bodeaux”
Bodeaux muốn tức giận cũng không thể.
“Do ta sơ xuất. Ngươi không phải cũng bị phát hiện sao? ”
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiShin] Tôi Sẽ Thay Em Hi Sinh Vì Cô Ấy
Fanfiction/Mại Dô/. Fic: Tôi Sẽ Thay Em Hi Sinh Vì Cô Ấy. CP chính: Kaitou Kid x Conan( Shinichi) Tác Giả: Cen( KTLuEXO2204) Nhân vật dựa trên tác phẩm Conan Detective của tác giả Gosho Aoyama. Fic dựa trên tưởng tượng của mình. Cảm ơn.