Chap 3

895 58 24
                                    

Thế nhưng Seong Joon vẫn cảm thấy không đủ. Vẫn còn thiếu cái gì đó, gã vẫn còn muốn nữa. Gã muốn khiến cho Jinho phải hoàn toàn thuộc về gã.

Seong Joon đột nhiên nở nụ cười lạnh gáy, khoảnh khắc ấy Jinho chợt hiểu tại sao gã này lại được gọi là Waraioni. Điệu cười của gã khiến cả Jinho cũng buốt hết cả sống lưng.

Gã đứng dậy, đi về phía giường, rồi cầm lên con dao lúc nãy gã dùng để mở quần áo hắn. Seong Joon cầm theo dao quay trở lại, Jinho không biết gã định làm gì, nhưng hắn có cảm giác chẳng lành.

Gã ấn lưỡi dao lạnh buốt lên bắp đùi bên phải của hắn, nếu chỉ là một vài nhát đâm thì hắn không sợ. Nhưng sau khi gã rạch lên đấy hai nét dọc hai nét ngang có quy luật rõ ràng, Jinho lập tức biết được tên điên này muốn làm gì.

Gã đang khắc chữ lên người hắn! Jinho sợ hãi giãy dụa, hắn khàn giọng cầu xin:

"Không! Đừng! Đừng mà, bất cứ chuyện gì cũng được, nhưng đừng làm thế. Seong Joon, xin cậu đấy. Tôi biết sai rồi, thật sự biết sau rồi. Hức….A….Dừng lại đi mà, Seong Joon…."

Vết đâm còn có thể chữa lành, nhưng nếu thật sự rạch thành sẹo, thì hắn sẽ không thể ngụy trang thành người khác được nữa.

Người kia bỏ ngoài tai mọi lời van xin của hắn, Jinho dần tuyệt vọng và phó mặc cho số phận. Trong cơn mê man, hắn dần nhận ra Seong Joon đang khắc chữ gì….

백.

Ha, hắn có chút muốn cười. "Baek" sao? Nghĩa là xem hắn như vật sở hữu của gã ấy hả? Hình như người đang tuyệt vọng không phải hắn, mà là Seong Joon. Tự ti đến mức phải dùng đến cách hèn mạt này để chiếm được hắn. Thế là hắn phì cười, mở miệng chế giễu:

"Đồ hèn nhát."

Mọi động tác của người trên thân bỗng dưng đình trệ, gã nghiêng dao rạch mạnh lên phần đùi trong trắng nõn, Jinho đau tới mức không nói nổi lời nào, dưới thân máu thịt hỗn độn, mùi máu tươi như kích thích con dã thú bên trong Seong Joon.

Gã ném dao sang một bên, cởi khoá quần, móc ra thứ to lớn đã sưng cứng từ lâu, rồi trực tiếp đâm thẳng vào vết rạch trên bắp đùi. Jinho đau tới đổ mồ hôi lạnh, dương vật vốn đang cương lên giờ xìu cả xuống. Đau quá!

Thịt đùi như ngàn cái miệng nhỏ mút dính lấy dương vật, máu tươi chảy ra như suối khiến chuyển động ra vào càng thêm dễ dàng, thỉnh thoảng còn cọ qua dây chằng, hay đâm sâu vào tận xương chân Jinho, đau đến hắn muốn ngất đi cho xong, nhưng tố chất thân thể quá mức mạnh mẽ lại không cho phép. Toàn bộ các thớ cơ bắp đùi của hắn đều đang mô tả từng tấc dương vật Seong Joon, lớp thịt non cảm nhận được cả đầu nấm và gân xanh cọ qua nó. Một lúc lâu sau, Seong Joon mới xuất tinh vào trong vết rạch, máu thịt lẫn lộn hoà với cả tinh dịch trắng đục. Hình ảnh vừa kinh dị mà cũng vừa dâm mỹ vô cùng.

Seong Joon thọc tay vào, vớt lấy một chút tinh dịch hoà với máu, đút vào miệng Jinho. Ngón tay gã khuấy đảo trong vòm họng, kẹp lấy trêu đùa đầu lưỡi đỏ hồng, khoé miệng Jinho vì không khép lại được mà không ngừng chảy ra nước bọt. Gã định bôi thêm một ít lên ngực hắn, nhưng ngay lúc đó, có một mùi quái dị làm cho gã khựng lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 02, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FANFIC JOONJIN 🔞] OBEDIENCENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ