biglang wala na talaga ako tuluyang nakita . Nagulat ako kse pagdilat ko andun ako sa Clinic ng school nmen . nagtataka ako knina kasama ko lng si kuya tas ngayon andito nko . paglingon ko sa gilid ko nakita ko si kuya nakatingin sya saken tinignan ko lang din sya nakita ko yung mukha nyang puno ng pagaalala .nakita ko din dun kung gano nagalala sken si kuya .Sabi nya sken bigla na lng daw ako inatake ng hika ko . kaya nagulat ako ng biglang nag sorry sken si kuya .
"Rhowie sorry di ko sinasadya na biglain ka inatake ka kase ang bilis ng pagpapatakbo ko !!" galit na galit si kuya sa sarili nya !!
"ok lng kuya di mo naman alam na hihikain ako eh di mo yun kasalanan" tumahimik na lng si kuya .tumayo nako sa pagkakahiga ko sa clinic para pumasok nko pero halatang ayaw muna ako papasukin ni kuya kse baka daw kung anong mangyari sakin .
Pagkalabas namin ng Clinic...
nakita ko agad yung mga bestfriend ko si Candice Si Algem At si Carlo pati na rin yung tropa ni kuya na sila
KenMotohashi- Ang leader ng Grupo at ang PinakaBadBoy sa Kanilang Lahat .Siya yung Hari Harian sa school kaya kung husto mo tumahik yung buhay mo mas mabuti na lng kung di ka gagalaw.Magaling sya Magbasketball , POGI Sya , MAYAMAN , SIKAT , HABULIN NG BABAE , MAYABANG , MAGALING SYA SA MARTIAL ARTS BLACK BELTER SYA SA TAEKWONDO AT MAGALING DIN SYA SA KICK BOXING !! Umiinom !NAKAKA LIMANG YOSI SYA SA LOOB NG 10 MINUTO ! AT SYA ANG PINAKAKINAIINISAN KO SA LAHAT .
KyleDanellSantos- siya ang laging kasama ni Ken sa lahat ! Cute Mayaman at sobrang mapangasar . Siya ang Pinaka Matinik sa Chixx sa Lahat at Tinawag syang Boyfriend ng campus sa dami ng babaeng pinaiyak nya at pinagsasabay sabay nya .Isa din sya sa Pinaka Kinaiinisan ko
RoyCatan- pinaka Matanda sa Grupo .Siya ang pinaka basagulero sa Kanilang apat !Walang Inatupag kundi mang chix at uminom at makipagaway.Gwapo Den Sya Mayaman Sobrang MapangasarAt laging nagbubully lalo na sa buhay ko ! Kamalas malasan Pa Kuya ko pa Sya pero lagi nya ako pinagtatanggol kpag may umaaway sken .Pero isa din sya sa kinaiinisan ko .
Aaron Deleon-pinaka bata sa Grupo pero kadalasang Pinag kakamalang Pinakamatanda dhil sa height nya.Mapangasar !pinaka GOBILAM sa lahat . kinaaasaran ko kse lagi tinatago yung salamin ko ! Isa sa Pinakakinaiinisan ko sa lahat ! lahat sila sa grupo kinaiinisan ko maliban sa long time crush ko na si Kenneth Valdez
KennethValdez- PinakaTahimik sa Kanilang lima pangalawa sa PinakaMayaman Tahimik yan pero sabi nila sya daw yung PinakaPlayer sa Lahat .Bestfriend nung pinakamayabang na Leader nila ewan ko nga kung pano naging magkaibigan tong dalawang to eh magkaibang magkaiba sila.Snobero Parang May sariling Mundo lagi! pero di ako naniniwala na Player sya Malamang Crush ko sya eh✌✌ang galing nya kse magbasketball ❤
Nagulat ako nung bigla silang tumawa . Tas nakatingin sila sken Tas bigla akong binulungan ni Besslog (tawag ko kay carlo) "bess tumutulo laway mo " na proccess bigla ng utak ko yung sinabi nya kaya bigla akong nagpunas ng bibig ko . tawa padin sila ng tawa kse pinaglalawayan ko daw si Ken . yuckk eww grabe yuck kadiri ! tas bigla nman akong tinignan ni kenneth walang expression yung mukha nya .
wala na sirang sira na yung araw ko ayoko na pumasok !bukas na lang ako papasok sasabibin ko na lang na hindi maganda pakiramdam ko
BINABASA MO ANG
Once Upon A Nightmare
Teen FictionIsang Babaeng Nagngangalang Rhowie ang Nakatagpo ang kanyang prince charming ^_^ until one day nalaman nila na magkababata pala sila at crush nila ang isat isa . Nahulog ang feelings nya pero di sya pinapansin ni prince charming nung Sumuko na sya...