Papunta na sa Classroom
*Rhowie's POV
Hays Ang haba naman netong hallway na to -_- hays Bago ko pa makalimutan Author ! Di mo pa ako napapakilala sa kanila -_- Katampo ka :( hays !!! ako na ngalang pagpapakilala sa sarili ko
Ako nga Pala si Rhowie Catan , Ken na lang itawag nyo saken ken daw kse iyakin daw ako dati eh xD Di nman Ako kagandahan. Di nman kse ako mahilig sa mga parlor parlor na yan . Pagnakita nyoko sigurado Mapapatingin kayo Saken Sigurado yun ! sino ba nman kse di makakapansin sa sken ! pananamit ko palang agaw pansin na Unique kase ako sa school eh. Ako ang pinakakakaiba sa lahat Mahaba kung magdamit Maluwag mag polo o Tshirt May suot na salamin Puro libro ang binabasa at kapag nakita moko Mamatawa ka tlga -_- Di nman kase importante sakin yang mga bagay na ganyan eh Ok nako sa sarili ko at kuntento nako sa kung anong meron ako .
Habang naglalakad ako nasa Dulo na pala ako ng hallway -///- hays ! asan na ba yung classroom ko??!?!?
Lakad Ulit Lakad .......Lakad......Lakad........ Uhmm ......
AYUN nalagpasan ko na pala yung classmate ko sa sobrang lutang ng isip ko . Pagpasok ko Isang Pamilyar na mukha kagad ang umagaw ng atensyon ko ! sya lng nman yung pinakakainisan kong bakulaw sa Campus -_- Si KEN MOTOHASHI -///- ano ba yan kung minamalas kaba nman kaklase mo tong mokong nato -_- tsk ano bayan sira na talaga sirang sira na yung araw ko may mas sasama pa ba sa araw nato ?
Pagpasok ko
"Good Morning Maam I'm Sorry I'm Late" ng bait kong bata diba ? ^_^
"Oh you're Miss Calan ? Please Come In You're Just inTime " whaaat ?? Calan ? Catan kaya -_-
Hays hayaan mo na nga baka nagkamali lng si maam ng bigkas ! papaupo nko sa harap kaso sabi ni maam
"Miss Calan Please Sit at the Back with Mr. Motohashi " O_____O oh great ! nasira lalo yung araw ko sa teacher ko at sa tingin ko mas lalong ay yung makatabi ang isang bakulaw sa Buong School Year -______- sira na talaga yung araw ko !! tss correction BUHAY ko pala sirang sira na dahil sa bakulaw na to !
Habang Naglalakad ako papunta sa likuran Naririnig kong natatawa si Bakulaw tiningnan ko lng sya tas umupo sa upuan ko Tapos binaling ko na ang atensyon ko sa teacher ko . Nagulat ako kase Binati Nya Ako
"Hi Ms. Calan " habang tawa ng tawa ! bwiset to ! wala talagang ginawa kundi asarin ako
tinarayan ko lang sya ...
"Tsk -_- Makataray Akala mo nman Maganda "sabi nya magsasalita sana ako kaso "Maganda ka ? tsk eh wala ka pa nga ni sa kalingkilan ng kalyo ko eh -_- mukha kang basura " puta talaga toh sa sobrang inis ko sinigawan ko sya !
" akala mo naman kung sino kapara husgahan ako !! wala kang alam sakin !! Akala mo nman perpekto ka ! Mayaman ka lang di ka perpekto ! ok ka na sana eh Pogi ka na at Mayaman kaso yang uagli mo !! mas mabaho pa sa hinga mo !! pati yung smokey mountain nahiya sa baho ng ugali mo!!!" pagkasabi ko nyan para akong nawawalan ng hinga . Di ko nga namalayan na lahat sila nakatingin na silang lahat sakin pati yung teacher namin !
Tumayo sya Tapos ......... Sinampal nya ako ... Nagulat ako nung nakita ko si kuya ! sinuntok nya si Bakulaw ! Naguguluhan ako sa nagyayari Inaawat ko na sila kaso ayaw nila makinig
" Alam mo naman na ayokong sinasaktan kapatid ko diba !!" sabi ni kuya !! galit na galit talaga sya " sa lahat ba naman ng pwedeng manakit sa knya bakit ikaw pa ikaw pa na tropa ko !! " sabi ulit ni kuya
Nagulat na lang ako ng ng may Bigalang Pumito !!! Yung teacher nmin !!! pinapaputa kme ng Guidance -///- hays ano bato first day of classes pa lang guudance kagad .......
BINABASA MO ANG
Once Upon A Nightmare
Teen FictionIsang Babaeng Nagngangalang Rhowie ang Nakatagpo ang kanyang prince charming ^_^ until one day nalaman nila na magkababata pala sila at crush nila ang isat isa . Nahulog ang feelings nya pero di sya pinapansin ni prince charming nung Sumuko na sya...