Chapter 1: Classes Days

544 8 0
                                    

Keziah's Pov

Buhay nga naman kahit ayaw kong mag aral sa School na yun eh pinag aral pa rin ako ng aking mapagmahal na magulang, Sinabi pang iniispoiled nila ako (hoy di yan ung spoiled na panis ahh umayos kayo) eh bakit pagdating sa school ayaw nila akong papiliin?

By the way my name is Keziah Lyn Hyun, half korean half filipino. Maganda ako syempre hahaha, pero totoo yun ah ang katangian ko lang naman ay maputi, straight at mahaba ang buhok at mukhang koreana talaga I mean Koreana talaga. Pero kahit papaano naman eh may kakilala ako sa school na yun, Sya lang naman si Taziah Alvarez ang aking pinsang maganda pero tandaan mas maganda parin ako sa kanya..

***Fast Forward***

[At the School]

Then nasa school na nga kami papunta na kami ni Taziah sa aming classroom pero bakit ganun? Hay! ewan ko ba kung bakit ang sama ng pakiramdam ko, Parang may mangyayaring masama. Heto na, Heto na, Heto na!!!! Joke lang ,kayo naman oh. Malapit na kami ni Taziah sa room namin, Teka lang Bakit ba sila nagtitinginan sa akin? Dahil ba sa maganda ako o dahil ako ang pinaka maganda dito hahaha parang parehas lang ata,,.. Okay serious na.

Nakarating na kami! Pero ang ayaw ko is yung ipapakilala ko pa yung sarili ko sa kanila..

Class you have a new classmate let's welcome her... Ahmm Ms.Hyun you can now introduce yourself..(yan na nga ba ang sinasabi ko ehh)

Ahmm, Hi my name is Keziah Lyn Hyun but you can call me Key, Thank you..

"Ang ganda nya noh"

"Oo nga ehh"

"Sana maging friends kami"

Nako muka ngang magiging close ko sila diba. By the way hindi transferee si Tazh kaya di sya nagpakilala, ang daya nga ehh.

***Ringggg!!!*** [The Bell rings]

"Tara key punta na tayo sa canteen"

-Taziah

Ok mabuti na ngang kumain na tayo kulang na sa ingredients yung kumukulo kong tiyan..

"Ahh Key anong gusto mong Food?" tanong niya.

Pwede bang chocola---

Hindi pwede! Baka mawala ka sa sarili mo..

Okay fine ito na lang tsaka eto then eto pa tsaka yoon..(Tinanong nia ako ehh de sia magsisi). Ang binili ko lang naman I mean ang pinabili ko lang naman ay 2 medium size na piattos, Isang baso ng Fresh Orange juice, 2 Large Fries at isang apple, Konti pa lang yan kasi diet ako...

Ayy insa--- (ay bastos to ah! pinutol ba naman yung sasabihin ko)

Pwede po bang makiupo? Sabi ng isang boy na cute na nasa harap namin.

Yes y-you c-can..(badtrip bakit nauutal ako?)

Mga readers like naman kayo at mag comment sa aking story kung gusto niong mag suggest, suggest lang kayo para mapaganda ko yung story ko tnx...

Ice Princess Meets BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon