3

1.4K 148 1
                                    

Đinh Trình Hâm thuận thế nằm xuống giường, lấy tay kéo người, sắc mặt Mã Gia Kỳ mặc dù lạnh, nhưng vẫn theo động tác của người này nằm xuống.

"Mã Gia Kỳ, tớ đã nói với cậu chưa, hôm nay cậu đeo kính rất đẹp." Đinh Trình Hâm nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của mình, sự yêu thích không giấu nổi trong ánh mắt.

Trên mặt Mã Gia Kỳ vẫn là một vẻ lãnh đạm, nhưng trong lòng sớm đã bị người này dỗ ngọt.

"Mã Ca, hôm nay ở bệnh viện các cậu, ánh mắt mấy cô y tá kia nhìn cậu cũng không đơn thuần..."

Đinh Trình Hâm đầy dấm chua nói, càng nói càng nhếch miệng lên cao.

"Các nàng đều biết tớ đã kết hôn." Mã Gia Kỳ thấp giọng nói.

Người này ngược lại còn biết báo cáo tội trạng trước.

"Vậy... vậy..." Đinh Trình Hâm lần này cái gì cũng không nói nên lời.

"Mã Ca, người trên hotsearch kia là một đồng nghiệp trong đoàn làm phim, mọi người trong lúc nghỉ ngơi ở phim trường nhàm chán, mới chơi một trò chơi, bị ghi lại cùng lúc với cái kia, ai biết đổi người khác rồi vẫn bị lên hotsearch*, tớ ngay cả wechat cũng không thêm..."

*Chương 1 đoàn làm phim phát hậu trường Đinh ca với một người và Đinh ca chúng ta lên hotsearch :)))), lần này đoàn làm phim tiếp tục phát hậu trường nhưng là Đinh ca cùng một người khác, nhưng vẫn cứ là lên hotsearch.

Đinh Trình Hâm vẻ mặt ủy khuất vội vàng giải thích.

"Vậy thì đừng thêm nữa..." Mã Gia Kỳ xoa xoa đầu Đinh Trình Hâm, ánh mắt dịu dàng hẳn lên.

Đinh Trình Hâm nghe vậy, khóe miệng giương lên, ánh mắt lập tức sáng rực, tiến lại gần hôn lên khóe miệng Mã Gia Kỳ, giống như mèo con còn liếm liếm phần giữa hai môi.

"Ừm, Mã Ca nói cái gì chính là cái đó."

Ngày hôm sau, Mã Gia Kỳ vừa đến bệnh viện, đã bị một đám y tá bác sĩ vây quanh, tuy rằng Mã Gia Kỳ bình thường không mấy khi cười, nhưng ở chung lâu, trên dưới đều biết bác sĩ Mã là người tốt.

"Bác sĩ Mã, người hôm qua tới là vị kia nhà cậu đúng không? Cậu có thể không thừa nhận, nhưng mọi người đều nhìn thấy..." Người nói là một bác sĩ nam, tuổi không cách biệt lắm so với Mã Gia Kỳ.

Không ít các nàng y tá cũng thi nhau lên tiếng.

"Đúng vậy bác sĩ Mã, hôm qua mọi người đều nhìn thấy..."

"Phải, là vị kia nhà tôi." Mã Gia Kỳ cũng không vòng vo, khóe mắt mang theo ý cười, trực tiếp thừa nhận.

"Ngày hôm qua tôi đã bảo vừa nhìn liền biết khí chất của nam sinh kia không tầm thường, che chắn kín mít như vậy, còn tưởng là minh tinh nào đó..."

"Không phải đâu... Tôi đã nhìn trộm rất nhiều lần... nhưng tôi cũng không phải cố ý đâu bác sĩ Mã..." Một y tá trêu ghẹo nói.

Lời này vừa mới nói xong, y tá nói mấy câu cùng Đinh Trình Hâm hôm qua nhíu mày, đột nhiên nhớ lại.

"Các cô nói làm tôi nhớ lại, ánh mắt quả thật có điểm giống Đinh Trình Hâm, ngay cả âm thanh nói chuyện với tôi cũng giống, ngày hôm qua chỉ lo mê trai, một chút cũng chưa nghĩ tới..."

[Mã Đinh/Kỳ Hâm] Đinh Trình Hâm lại lên hotsearch?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ