4

1.3K 129 1
                                    

Khi còn học trung học, Đinh Trình Hâm cũng đã có lần cùng Mã Gia Kỳ nói qua rằng muốn kết hôn với hắn, từ nhỏ đã không biết thẹn thùng, cùng ai cũng có thể kết thành bạn bè.

Khi đó từng có không ít người thổ lộ với Đinh Trình Hâm, nam nữ đều có, trời sinh có nhan sắc cộng thêm tính cách nhiệt tình sảng khoái, muốn không thu hút người khác cũng khó.

Khoảng thời gian đó người yêu thích Mã Gia Kỳ cũng không ít, chẳng qua Mã Gia Kỳ xưa nay là một bộ dạng lãnh đạm, ngoại trừ lúc ở cùng một chỗ với Đinh Trình Hâm, người bên ngoài rất ít khi thấy qua hắn cười, liền lưu lại cho mọi người ấn tượng không dễ tiếp cận.

Nhiều nữ sinh viết thư tình xong vẫn trực tiếp đưa cho Đinh Trình Hâm, nhờ cậu chuyển cho Mã Gia Kỳ, Đinh Trình Hâm ngoài mặt cười đến chân thành đáp lại, quay đầu liền chính mình giữ, không lấy ra nữa.

Nói đến, Đinh Trình Hâm lần đầu tiên nhận ra mình thích Mã Gia Kỳ là năm mười sáu tuổi, cậu lớn hơn Mã Gia Kỳ một chút, khi đó Mã Gia Kỳ vừa tròn mười lăm tuổi.

Sau khi nhận ra cũng không có kinh ngạc, từ nhỏ cậu đã cùng Mã Gia Kỳ lớn lên, bên cạnh cũng có không ít bạn bè.

Nhưng cậu luôn cảm thấy tất cả mọi người đều không tốt bằng một nửa Mã Gia Kỳ.

Khi còn bé đã thích bám dính lấy Mã Gia Kỳ, lớn lên lại càng quấn hơn, rõ ràng tuổi tác so với Mã Gia Kỳ lớn hơn một chút, nhưng bởi vì tính cách, mọi người luôn cảm thấy cậu giống em trai.

Cậu mới không phải là em trai.

Dù trời sập xuống cậu vẫn là anh trai của Mã Gia Kỳ.

Đương nhiên, về sau cũng không chỉ muốn làm anh trai của Mã Gia Kỳ.

Hồi trung học khi đó còn la hét nói Mã Gia Kỳ là người nhà của cậu, cũng bởi có tư tâm, nhưng lại có quá nhiều người quang minh chính đại thích thầm Mã Gia Kỳ, thế nên có một khoảng thời gian Đinh Trình Hâm còn giận chó đánh mèo với Mã Gia Kỳ.

Nói là hắn trêu hoa ghẹo nguyệt, không tuân thủ đạo làm chồng.

Mã Gia Kỳ oan uổng, nhưng cũng không nói, trong lòng vụng trộm sảng khoái, mỗi lần chỉ xoa xoa đầu mèo con nóng nảy trấn an.

Đinh Trình Hâm lại rơi vào cái bẫy dịu dàng của Mã Gia Kỳ.

Về sau cả hai đều học đại học, một người học khoa y, một người học khoa biểu diễn, chương trình học cũng không thoải mái, nhưng chỉ cần có thời gian sẽ chạy đến trường đối phương.

Cơ hồ đã ăn hết căng tin trường người kia, hai người thỉnh thoảng cũng sẽ ấu trĩ, so đo xem căng tin của ai ngon hơn.

Tiếp sau Đinh Trình Hâm tốt nghiệp đại học, Mã Gia Kỳ tiếp tục học chuyên sâu ngành y, Đinh Trình Hâm chính là ở thời điểm đó tỏ tình với Mã Gia Kỳ, cảnh tượng không tính là lãng mạn chính thức, Đinh Trình Hâm thậm chí có chút lắp ba lắp bắp nói cho xong.

Da mặt dày trước kia biến mất không rõ tung tích.

Cậu không phải không biết Mã Gia Kỳ đối xử tốt với mình, thậm chí còn biết mình đối với Mã Gia Kỳ mà nói là một người đặc biệt.

[Mã Đinh/Kỳ Hâm] Đinh Trình Hâm lại lên hotsearch?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ