1

36 3 4
                                    


1 : Quảng Trường Đỏ, em cảm thấy lạc lõng.

Thu qua đi, đông gõ cửa nhà nhà. Không khí lạnh buốt, tuyết rơi dày đặt và trắng xóa khắp không gian. Dẫu là vậy nhưng cũng chẳng thể xua đi được sự xa hoa và đông đúc của Moskva. 

Đi dạo vòng quanh nhà thờ thánh Basel, hình ảnh người người, vài cặp đôi vui vẻ ghé thăm nơi này cũng không còn là quá xa lạ.

Rời khỏi nhà thờ hình củ tỏi to lớn, em đi ra nơi Quảng Trường Đỏ. Đứng giữa cái địa điểm đặc trưng của Moskva hoa lệ, em ngắm nhìn mọi thứ xung quanh đây. Làm sao để diễn tả được suy nghĩ bây giờ của em về nơi này nhỉ ? Hmm,...bằng hai từ nhé.

Tuyệt vời !

Là vậy, đối với em chắc là vậy. Hãy thử nhìn xem, giữa cái màu trắng xóa của tuyết rơi thì vẫn cảm nhận được sự ấm áp và vui vẻ của con người nơi đây.

Một sự ấm áp xoa dịu đi sự lạnh lẽo trong tim em giờ đây.

Giá như,...em cũng được như họ thì tốt biết là bao.


2 : Giáng sinh năm nào, mình có nhau.

"Min Young à, anh ở đây này !"

Tiếng gọi lớn, gần như là hét vang lên giữa dòng người đông đúc ở Quảng trường Đỏ. Em tìm kiếm chủ nhân của giọng nói ấy giữa sự xô bồ của nơi này. À, anh kia rồi, thấy được anh rồi.

"Hmm, anh chờ em có lâu không ạ ? Em có hơi bận một xíu ạ."

Em đứng trước anh, rồi cả hai đan tay nhau bước tới quán ăn gần đấy.

"Cũng không lâu lắm."

Em gật đầu, rồi nhón chân hôn lấy má anh.

"Coi như đây là xin lỗi vì em đến muộn đấy nhe."

Anh bật cười sau câu nói ấy của em, đúng thật là trẻ con quá đi.

Cả hai tay trong tay, một lớn một nhỏ đi cùng nhau trên đoạn đường đông đúc người và trắng xóa một màu tuyết rơi dày đặc.

Em và anh ghé vào quán ăn Hàn Quốc truyền thống ở gần Quảng trường.

Chúng ta đều là những đứa con của 'Xứ sở Kim Chi' ghé tới đất nước của Bạch Dương du học.

Cả hai mảnh ghép vô tình gặp nhau và dính với nhau tới tận bây giờ đây.

2 năm 1 tháng 8 ngày 4 tiếng.


3: Lý do để gặp được nhau ?

Hmm... để nói về lý do em và anh gặp nhau ấy hả ? Em cũng chẳng biết phải nói như thế nào nữa.

Chúng mình gặp nhau cũng vào một ngày đông trời tuyết rơi dày đặc.

Nếu mà nói chính xác hơn thì là ngày giáng sinh, 24/12.

Chúng mình gặp nhau thì cũng không được bình thường lắm.

Hmm, mà nếu suy nghĩ lại thì cũng bình thường mà.

.

.

.

"Aiss....trời hôm nay ở bên tao lạnh cực ý, lạnh mà muốn teo cả càng cua."

© LOVEMEMORE 전정국Where stories live. Discover now