AFTER 5 MINUTES
♡ RAMIREZ'S HOUSE♡
Dumating na sila ni Katty at Isabelle sa bahay nila galing sa Thompson Restaurant. Then, pagpasok nilang dalawa sa bahay ay sakto na nandon rin ang mga parents nila.
"Ohhh...Mom,Dad nandito na pala kayo? Hehehe"
Sabi nila ni Isabelle and Katty."Yeah...kanina pa kami dumating ng Daddy n'yo at saan naman kayong dalawa nang galing?"
Tanong ng mama nila."Oo nga naman?"
Tanong din ni Mr. RAMIREZ habang tumitingin sa dalawa niyang anak."Actually, galing kami ni Unnie sa Thompson Restaurant para sana kumain at i-celebrate yong successful naming dalawa kaso hindi kami natuloy kumain dahil bigla nalang maraming tao ang lumapit sa amin at nagpapicture. Kaya tumakbo kami ni Unnie palabas ng restaurant no'ng dumating yong Manager para maka-iwas na kami sa mga tao don sa loob. Hehehe"
Paliwanag ni Isabelle."That's true,Mom and Dad. Nakalimutan kasi namin ni Isabelle magdala ng sumbrero kaya namukhaan kami ng mga tao don at buti nalang dumating si Mr. Thompson kaya may chance kaming tumakbo ni Isabelle palabas ng restaurant."
Dagdag naman ni Katty."Haysss...diba sinabi ko naman sa inyong dalawa na tuwing lalabas kayo ng bahay ay magsusuot kayo ng sumbrero or sunglasses man lang para hindi kayo mapansin ng mga tao. T'saka ang famous n'yo na pareho at paano kung may kumidnap sa inyo lalo kana Katty. So, next be careful, okay?"
Sabi ng mama nila."Yes, Mommy!"
Sagot ng dalawa at nagsalita rin ang Daddy nila."Tama na yan at halina kayo dito sa table kakain na tayo at sakto rin na bumili kami nang Mommy n'yo ng pagkain kanina para sabay² na nating apat na i-celebrate yong successful n'yong dalawa. "
Sabi ni Mr.Ramirez with smile."Wow! Thanks po..."
Sagot ng mag-ate with smile.
Then,kumain na silang magpamilya and after nilang kumain ay nag pahinga at natulog na sila dahil 8:30 na nang gabi.
☆In the Morning☆
7:30AM□□SHAWN POV□□
♡Inside the office♡*Thinking*
" My beautiful Katty Ramirez! You will be mine soon...hehehe"Nakangiti si Shawn habang iniisip si Katty at nang biglang pumasok yong kaibigan niya then sabay tanong nito.
"Shawn, why are you laughing?"
Usisa niya.*Nagulat*
"What the hell! Ano ba Jerry, magkatok ka mona sa pinto bago ka pumasok, okay? T'saka wala ka nang paki-alam kung bakit ako tumatawa mag-isa dahil buhay ko naman 'to and mind your own bussiness then why are you here?"
Sagot naman ni Shawn."Okay²! I'm sorry but before that please answer my question first, Shawn."
Jerry reply back with smile."About, what?"
Tanong ni Shawn sa kaibigan."What were you thinking before and why are you laughing? Hahaha"
Jerry said."Actually, I saw a beautiful woman in my restaurant yesterday and her name is Katty Ramirez."
Shawn reply.
YOU ARE READING
I was kidnapped by My Husband
RandomA man kidnaps the woman to become his wife. The man name is Shawn Thompson is a billionaire only in his place. He has 10 restaurant, 10 bars, 10 Malls and etc. He is super handsome, relevant, kind and hardworking. One day, he met the woman in his ow...