051
[ ta thưởng thức ngươi dũng khí. Trên thực tế, ta cũng kiến nghị ngươi lưu lại nơi này. Bởi vì trừ bỏ chiếc du thuyền kia ngoại, không ai có thể đi ra ngoài. ] hệ thống từ từ nói, [ bất quá ta còn là phải nhắc nhở ngươi, tuy rằng nhân ngư đảo lục địa an bảo trình độ giống nhau, nhưng trong biển kim đuôi nhân ngư, cũng không phải là ăn chay. ]
Lục Ngôn không có trả lời hệ thống, mà là đối cá nhân đạo: "Ta không đi, ta tưởng hủy diệt này tòa đảo."
Cá người đã hoàn toàn quái vật hóa trên mặt xuất hiện ngẩn ngơ thần sắc.
Bọn họ nghĩ tới tốt nhất tình huống, cũng bất quá là làm người sống sót thoát đi.
Đây là hắn trở thành cá người thứ tám năm.
Ở bọn họ vẫn là nhân loại thời điểm, dư dả sinh hoạt làm thịt cá nhóm có năng lực đi học được ái, dũng khí cùng trách nhiệm.
Không ít người trở thành loại này xấu xí thịt cá sau, đều ý đồ phản kháng.
Có lặng lẽ lẻn vào nhân ngư hội sở nội, tưởng trộm điện thoại truyền lại tin tức; có hoa đã nhiều năm, đem móng tay đều ma bình, ở đá ngầm thượng viết mấy hành tự, kéo du khách tới xem; còn có muốn thoát đi này phiến màu hồng phấn hải vực, nhưng bơi qua bơi lại, luôn là trở lại tại chỗ......
Vài thập niên xuống dưới. Có thịt cá thê thảm tử vong, bị chém đầu thị chúng; có thịt cá chịu không nổi như vậy tuyệt vọng, lựa chọn tự sát.
Có thịt cá còn lại là dứt khoát tiếp tay cho giặc, gia nhập một cái khác trận doanh —— cái kia đem bọn họ biến thành hiện tại cái này quỷ bộ dáng nhân ngư hội sở.
Này phiến hải vực như là bị cách ly giống nhau, dưới nước trừ bỏ bọn họ này đó cá người trống không một vật. Rất nhiều cá người chỉ có thể dùng hải tảo rong biển đỡ đói.
Nhưng lựa chọn gia nhập nhân ngư hội sở sau, thịt cá nhóm chỉ giúp trợ nhân viên công tác bắt lấy mặt khác thịt cá cắt thịt, liền có thể ăn no bụng. Thậm chí không cần lại từ chính mình trên người cắt thịt.
Này cá người không trách bọn họ.
Rốt cuộc biến thành cá người sau, cũng là yêu cầu ăn cơm.
Bọn họ đã thói quen như vậy hắc ám sinh hoạt. Thế cho nên ở Lục Ngôn nói muốn phá hủy nhân ngư đảo khi, theo bản năng mà phản bác.
[ hắn nói, không có khả năng. ]
[ hội sở đã ở chỗ này khai vài thập niên. Chưa từng có người thành công đào tẩu quá. Nơi này như là một cái hình tròn thủy tinh cầu, đem tất cả mọi người nhốt ở bên trong. ]
[ hơn nữa hội sở lão bản có thể thao tác nhân ngư. Những nhân ngư đó là ô nhiễm vật. So với bọn hắn này đó thịt cá cường rất nhiều. ]
"Ta là Hoa Hạ khu đặc biệt hành động bộ Thiên Khải Giả." Lục Ngôn đối hắn nói, theo sau móc ra công nhân viên chức chứng, "Ngươi tin tưởng ta."
Cá người tới nhân ngư đảo thời điểm, ô nhiễm bệnh còn không có giống như bây giờ nghiêm trọng, tự nhiên cũng không nghe nói qua cái gì đặc biệt hành động bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mạt thế] Toàn cầu tiến hóa sau ta đứng ở đỉnh chuỗi đồ ăn - Thất Lưu
Ngẫu nhiênNguồn QT: Wikidth [ vũ lực giá trị MAX tự hủy khuynh hướng công X người lãnh tâm hắc điên phê mỹ nhân thụ ] Tóm tắt: 2121 năm, đáng sợ ô nhiễm bệnh cuốn tịch thế giới. "Chúng ta đem nó gọi là nhiễu sóng, mà đời sau lịch sử thư thượng có lẽ sẽ nói, đ...