101
Lục Ngôn có ý thức thời điểm, cảm giác chính mình toàn thân đều ở đau, thân thể như là bị to lớn xe tải nghiền áp quá, liền xương cốt đều vỡ thành tra.
Nhưng càng chủ yếu vẫn là choáng váng đầu, cảm giác đôi mắt cũng quái đau, khoang miệng còn có thực trọng mùi máu tươi.
Hắn hô: "Hệ thống."
[ ở, bảo. Mụ mụ ở, đau đau phi phi. ]
"Hắn đâu?"
Hệ thống biết Lục Ngôn hỏi ai, tự hỏi một lát sau, trả lời: [ trung virus, cưỡng chế tắt máy. ]
Lục Ngôn cũng không có ngủ say lâu lắm. Từ đinh thượng giá chữ thập đến một lần nữa thanh tỉnh, kỳ thật chỉ qua đi nửa phút.
Hắn hiện tại trạng thái rất giống là hồi quang phản chiếu, bởi vì đau nhức, Lục Ngôn thậm chí không có cách nào tiến hành tự hỏi.
Hệ thống hỏi: [ bảo bối, có thích hay không tân đánh lưỡi đinh? ]
Lục Ngôn dùng hàm răng nhẹ nhàng cắn cắn, quả nhiên đụng phải một cái thiết đồ vật, xem hình dạng rất giống là phía trước từ Uriel trong miệng rút ra tới giá chữ thập.
Mà xem tầng hầm ngầm điều kiện, như thế nào cũng không giống như là có nước sát trùng có thể rửa sạch bộ dáng.
Hệ thống lãnh khốc vô tình bổ đao: [ đúng vậy, không có tẩy. Ta nghe nói có một loại ngọc kêu khẩu hàm ngọc, sẽ làm thành ve hình dạng. Có người cho rằng đeo loại này ngọc khí sẽ sống lại. Khẩu hàm giá chữ thập hiệu quả hẳn là cũng không sai biệt lắm đi? ]
Lục Ngôn trước mắt tối sầm, một bên moi trong miệng giá chữ thập một bên sinh lý tính nôn khan.
Hắn giãy giụa từ nước bẩn bò lên, tới rồi miễn cưỡng còn tính sạch sẽ sinh sản trên đài, nơi này vốn là Jennifer vì chính mình sắp sinh ra tiểu hài tử chuẩn bị giường em bé.
Đinh giá chữ thập rốt cuộc bị lấy xuống dưới, Lục Ngôn cất vào trong túi, cảm giác trong túi cũng nhiều điểm đồ vật.
Viên.
[ đây là ngươi tròng mắt. Kinh hỉ không? ]
Lục Ngôn sờ sờ, xác định chính mình tròng mắt còn ở, vì thế hơi có chút khiếp sợ mà dò hỏi: "Ta đây trong ánh mắt cái này?"
[ đệ đệ đưa. Mới vừa moi ra tới, mới mẻ nóng hổi. Cũng không tẩy. ]
Lục Ngôn: "......"
Lục Ngôn cảm thấy chính mình mau ngất đi rồi, nhưng này cùng hắn thói ở sạch không có quan hệ. Làm vừa mới thừa nạp quá "Thần" vật chứa, còn không có hư rớt, đã là hắn thân thể tố chất thật tốt chứng minh.
Hệ thống ở trong đầu điên cuồng bóp Lục Ngôn nhân trung: [ đừng vựng!! Bảo bối, chúng ta còn kém cuối cùng một bước!! Tròng mắt chạy nhanh ném, uy vương cá tốt nhất. Sau đó giá chữ thập cắm hảo con trai cả đầu lưỡi thượng. ]
Tròng mắt uy cá chủ yếu là phương tiện giải quyết tốt hậu quả.
Bằng không ngất xỉu đi sau, chờ đưa vào bệnh viện, bị người phát hiện trong túi có cái tròng mắt thật sự không hảo xong việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mạt thế] Toàn cầu tiến hóa sau ta đứng ở đỉnh chuỗi đồ ăn - Thất Lưu
De TodoNguồn QT: Wikidth [ vũ lực giá trị MAX tự hủy khuynh hướng công X người lãnh tâm hắc điên phê mỹ nhân thụ ] Tóm tắt: 2121 năm, đáng sợ ô nhiễm bệnh cuốn tịch thế giới. "Chúng ta đem nó gọi là nhiễu sóng, mà đời sau lịch sử thư thượng có lẽ sẽ nói, đ...