Định rõ mối quan hệ.

14 2 0
                                    

Mỹ Anh sau khi nhìn thấy cảnh tượng mình không muốn thấy thì một mạch chạy đi.

Ở khu thực hành thí nghiệm hóa học, Mỹ Anh ngồi thụp xuống bật khóc. Vừa trách bản thân mình hẹn mọn, thích người ta mà không dám nói, vừa không cam tâm An Hạ, rõ ràng nhìn qua ai cũng biết Hạ thích Khôi, vậy tại sao cô cũng như Mỹ Anh, không thổ lộ? Hay là cô muốn dằn vặt cả ba người?

Lúc này Bạch Liên chạy tới chỗ Mỹ Anh. Thấy cô khóc như vậy Bạch Liên cười nhẹ rồi quay ngoắt sang vẻ mặt lo lắng. 

"Mya, cậu có sao không?"

Mỹ Anh ngay lập tức nhào vào lòng Bạch Liên khóc như một đứa trẻ.

"Ngoan nào đừng khóc. Có tôi ở đây."

"Tại sao vậy? Tôi thật sự không hiểu hic...tôi phải làm sao đây...tôi không muốn đánh mất Khôi!"

"Còn nhớ tôi nói gì với cậu không? Nếu cậu thích thứ gì thì cậu phải giành lấy nó. Hôm nay tôi thêm một vế vào, đó là "bằng bất cứ giá nào!"

Mỹ Anh ngay lập tức im bặt rồi ngước lên nhìn Bạch Liên

"Tôi xin lỗi nếu cậu thấy tôi xen vào chuyện của cậu. Nhưng dù gì cậu cũng là bạn tôi, tôi không muốn thấy cậu đau khổ. Nếu thật sự muốn cái gì đó, hay giành lấy nó bằng bất cứ giá nào! Cho dù cậu có sai thì tôi cúng đứng về phía cậu."

"Thật không?"

"Ừa, cố lên nhé!"

Bạch Liên ngay từ đầu đã lên kế hoạch đứng sau thao túng Mỹ Anh và bây giờ cô đã thành công. Không còn gì nghi ngờ, tương lai phía trước sẽ có rất nhiều chuyện xảy ra.

...........................................................

"Này, mà không thấy lạ à Hạ?"

"Lạ gì cơ?"

"Tao với mày được gọi ra chỗ đó gặp thầy, nhưng không thấy thầy đâu, còn xém chút nữa là bị cái chậu đó rơi trúng." 

"Ừ nhỉ, mày không nói tao cũng không để ý, đúng là lạ thật!"

"Mày đúng là đồ ngốc!" cậu nhìn cô thở dài

"Còn mày là đồ ngu!"

An Hạ đánh vào vai Vũ Khôi một cái rõ đau. Cậu là cái đồ đáng ghét, suốt ngày cứ bảo cô ngốc, cô chỉ đứng sau cậu thôi mà!

Cậu im lặng. Cậu giận rồi, giận thật rồi. Vừa rồi cậu đã cứu cô một lần mà sao con người này chẳng bao giờ dịu dàng với cậu, Cậu khá chắc cô đã biết cậu thích cô rồi nhưng sao cô vẫn không có phản ứng gì. Hay cô thật sự không để tâm tới?

Vũ Khôi chán nản ngồi dậy bỏ đi. An Hạ ngơ ngác một hồi rồi đuổi theo.

"Này, mày sao vậy? Tao làm gì mà giận tao? Dạo này mày cứ như thiếu nữ ý!"

Vũ Khôi dừng lại rồi quay sang cô, chống tay lên tường rồi ép An Hạ sát vào tường. 

"M..Mày làm gì vậy?"

"Mày thấy tao yếu đuối lắm?"

"Không...ý tao không phải vậy..."

"Vậy ý mày là gì?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 13, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vậy thì chúng ta là gì ? |ONGOING|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ