Còn mười lăm phút nữa vào lớp Seokjin tức tốc chạy đi giặt khăn, nay anh dậy muộn lại dính đúng hôm trực nhật. Nhờ được Namjoon thì đang ở trong cantin nhàn hạ ăn sáng còn muốn kéo anh bỏ tiết theo. Nhận thức được bản thân tội còn nhiều hơn mấy con quái nhân trong One Punch Man, Seokjin tự động trở nên ngoan ngoãn.
Càng vò khăn càng ra nhiều bụi phấn, sân trường cũng bắt đầu dần thưa thớt người đến. Seokjin ném đại chiếc khăn vào một góc, anh bỏ cuộc. Nháp nốt lần này.
- Bị phạt lại bảo tại số.
Làn khói trắng phảng phất hương hoa quả bao quanh Seokjin, anh phẩy phẩy tay cho bay hết mùi, chậm chạp nhìn về phía người bên cạnh. Kim Taehyung giơ bao thuốc tới ngỏ lời mời, tử tế mở sẵn bật lửa giúp anh, Seokjin nhàm chán bẻ đôi từng điếu thuốc đắt tiền.
- Hút thuốc tránh xa tôi ra.
- Bạn anh cũng hút tôi thấy anh ngồi cạnh đâu có phàn nàn.
- Vì cậu là đứa tôi ghét.
Taehyung dít hơi cuối thả gọn điếu thuốc xuống đất thay vì bỏ vào thùng rác gần đó. Sự khó chịu trong anh dần dâng lên nói một hồi cho Taehyung nghe về sự bừa bãi của hắn. Cho dù anh cũng xả rác thật nhưng đứa mình ghét ngay trước mặt lại làm giống mình, trong người đang bức bối, tội gì không chửi.
Đang nói hăng máu bất chợt Seokjin dừng lại ôm chầm lấy Taehyung. Tay anh vòng qua eo hắn, mặt hớn hở niềm nở vui cười
- Bánh em mua cho anh thật sự rất ngon. Anh cực thích luôn. Cảm ơn em.
Nói đoạn Seokjin dừng lại ngoái nhìn theo bóng dáng người vừa đi qua, đến lúc người đó đi khuất tầm mắt mới thở phào nhẹ nhõm. Taehyung nhìn chằm chằm vào Seokjin, anh ái ngại lùi một bước hắn bước thêm hai bước.
- Anh lợi dụng tôi ?
- Sao cậu biết tôi cố ý để Sanduel bỏ cuộc.
- Tôi đã nói gì đâu nhỉ.
Ý thức được đã bị gài Seokjin xấu hổ quay đi tự trách bản thân đẹp trai nhưng quá ngây thơ.
- Tôi là người tốt vì thế sẽ giúp anh cắt cái đuôi đấy.
- Khỏi.
- Sanduel kìa.
Nghe cái tên này anh nhanh chóng bám vào Taehyung nói mấy lời ngon ngọt xong mới ngộ ra lại bị lừa. Tát vào mặt hắn cú đau điếng Seokjin vui vẻ bỏ đi mặc kệ người kia ôm mặt vàng mặt bạc của mình oán trách anh đằng sau. Seokjin tự hứa với lòng sẽ không bao giờ rúc đầu vào cái sọt mang tên Kim Taehyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Text fic] Cherry Cigarette
Fanfic🐹 : đây là yêu ? 🐯 : sáng thì nhớ đêm trắng tương tư còn không phải yêu là gì ? Tác giả: đào Beta: L Don't re-up!