Chapter 5

Dhiah's POV
Mabait din naman pala ung chaka na yonn..maybe I should be a lil bit kind to her...

Well its already noon at aalis na sana si Raphael ung best friend ni zhkxy..perooo niyaya nya ako na ihatid sya hanggang gate .so sabi ko naman yes since mabaitt naman syaa..

"So spill the tea at bat namention mo ung brother ni zhkxy kanina"raphael

Nagdadalawang isip pa talaga ako sabihin sa kanyaa peroo I wanna say it to him
"Ahhhh ano Uhmmmm kasiii. Anoo" dhiah said stuttering

"Gaga anoo baa..sabihin mo naa" raphael
"Im not yet ready to spill anything rn"dhiah
"Ok thennn at since malapit na tayo sa gate lets exchanhe numbers nlng so we can usap kahitt wala ako ditoo"raphael

I gave him my numberf

Typing..
Dhiah
09395642103

I waited na makaalis na ung car ni raphael tas naglakad na ako pabalik sa dorm.. wala talaga ako sa mood makipagusap kay zhkxy mamaya so plano ko is didiretso agad sa bed at matutulog..sincee wala naman class bukass

Minutes laterr malapit na ako sa dormm..I try to open the door peroo nakalock syaa buti nlng my spare key akoo...pag pasok koo zhkxy was not there Im kinda guilty Coz inisip ko na baka umalis sya kasii sinigawan ko syaa...

I shoved my feeling back and go to bed and try to sleep..

Zhkxy POV
pag alis nina Raphael at dhiah naglinis muna ako taposs umalis ng dormm..I figured na baka ayaw muna ni dhiah na makausap akoo or makita akoo.. So pumunta muna ako ng bar
On my ownn..

I did drink alot of tequila since tequila is really the love of my life..

It was almost 2 in the morning kaya nagdecide ako na umuwi naa...

Naghihintay na ako ng taxi ko and out of nowhere may lumapit sa akin na lalaki

He was trying to flirt mee at hindi ko talaga kaya na makipagsabayan ngayonn sa pangfiflirt nyaa so I punched him really hard. pinagtake ako ni daddy ng kickboxing class bago pa ako magcollege kaya may alam na ako ng konti..sakto naman na dunating na taxi ko so dali dali na akong sumakay..

Malapit na kami sa school dorm kayaa prinepare ko na pambayad ko..

"Eto kuya ohh"zhkxy
Kinuha ni kuya ung bayad at stinop na ung taxi..

D ko ineexpect na ganito kalakas ung tama sa aken ng tequila ngayong gabii..zigzag na ngaa siguro ako maglakadd..

Nakadating naman ako sa dorm and surprisingly gising pa ung isa

dhiah's POV
I was about to sleep pero hindi ako makatulog so I drank all the rum I have in my closet and then later on May naririnig ako na maingay sa labas ng dorm ko and then nagopen ung door and it was the drunk zhkxy...

I stand up and go to her..I try to help her but she kissed me.. I froze but then she kissed me more passionately.. she is now trying to let her tongue in my mouth and out of nowhere inopen ko dinn...I think un ung fact na lasing din akoo...

I pulled out of the kiss and asked
"Zhkxy what are you doing"
But she didn't answered me and kiss me again
So I kiss her back kasi malungkot na den akooo matagal na akong hindi nakakaranas ng
Sex at tsakaa kaya din ako umabot sa desisyon na yon eh kasi lasing akoo..

She rip my top and continue to undress mee
Now Im laying in the bed naked and without any heads up zhkxy kiss me again...
Ngayonn ung kamay ni zhkxy ay nagtatravel papunta sa aking breast...she was massaging it 
I let out a little moan.. and with that she's now kissing my neck pababa....she is now licking my breast with the other hand travelling to my vagina...after she reached my vagina...she stopped and look at me as if she wants me to say yes or to nod that its fine and go for it..

So I nodd.... She now rapidly hold my thighs and kisses it until she reaches my clitoriss..
I wass moaning so silent Coz I remember that were still inside the campus..

She first licked it slowly and fast to the fastestt now she's trying to tease my vagina and without any head up she insert 2 fingerss and started fingering mee whilee licking my clitt..

I then moved in sync to her tongue licking my
clit and hold her hair as if Im trying to say that I really need her to make it faster and more passionately....

She also did what i wanted

I am now out of my mindd So I let out a moan that is more of a scream... Now I really dont care if may makarinig sa aminn...

She continued fingering and licking me until I reached climax...

zhkxy then laid down beside me and fell asleep so fastt..

I also fell asleep thinking that zhkxy wont remember a thing tomorrow Coz she's drunk...

It was a great dawn Sex with Zhkxy...

Author
Konting kasiyahan lng between dhiah and zhkxy...