Chương 3

335 29 3
                                    

《AO3 fanfic V-trans》
• Author: Ms_Blue17
• Trans - Page facebook: Khi Nắng Mạ Bạc Con Đèo
《Fic đăng lại đã được sự cho phép của author và nhóm trans, vui lòng không re-up sang nơi khác》
❌Do not repost without permission❌
———————————————————
❗️❌❌WARNING: CÓ MỘT CHÚT LIÊN QUAN TỚI SMUT VÀ BJ Ở CUỐI CHAP NÀY. VUI LÒNG CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC❌❌❗️
____________________________________________________________________________________________________________

"Motoya."

"Ơi?"

"Em đã bao giờ hôn ai chưa?"

Motoya dừng bước và mở to mắt nhìn Sakusa. Câu hỏi rõ ràng đã khiến cậu ngạc nhiên. Suy cho cùng, Sakusa không phải kiểu người thích những mối quan hệ lãng mạn hay hôn nhau. Nhưng sau khi nhận ra rằng hầu hết các bạn cùng lớp và đồng đội của mình đều thực sự thích điều này, đôi khi quá ồn ào đến mức không thể nghe thấy, anh ấy bắt đầu tự hỏi liệu em họ của mình có phải là người sẵn sàng biết về việc hôn và hẹn hò với các cô gái hay không.

Họ trở về nhà sau khi luyện tập, cả hai đều mặc đồng phục mùa đông mặc dù cuối tháng 10 vẫn còn vướng hơi Thu. Khi mặt trời sắp lặn, mọi thứ xung quanh đều được dát vàng, tắm mình trong màu cam của hoàng hôn. Komori nhìn Sakusa hơi ngờ vực, đôi mắt phản chiếu ánh sáng của anh ta lóe lên sự tò mò.

"Rồi..." - Cậu trả lời. Cậu đứng yên đó, nhìn chằm chằm vào Sakusa. "Mà anh hỏi chi vậy?"

"Chỉ là...có chút tò mò." - Sakusa đáp, và đó là sự thật. "Đó là ai thế? Khi nào vậy?" - Anh hỏi lại. Và đối với một người không bao giờ bước ra khỏi luật bản thân của chính mình, anh biết mình đang đặt quá nhiều câu hỏi cá nhân. Nhưng Komori dường như không quan tâm, giờ khuôn mặt ngờ vực của cậu đã trở thành một nụ cười nhếch mép trêu chọc Sakusa, biết anh sẽ không thích chút nào.

"Bọn mình cứ như đang tra khảo nhau vậy á, em là người có tội hay gì?" - Cậu đưa ra như một câu trả lời, tiếp tục đi bộ trở về nhà. Sakusa chỉ nhướng mày, cũng tiếp tục bước.

"Vậy thôi." - Sakusa nói, dù sao thì anh cũng không quan tâm lắm.

"Này, em đùa thôi mà hahaha! Em sẽ nói với anh. Và sẽ không có bí mật nào giữa chúng ta, được chứ?" - Komori mỉm cười nói và đặt tay lên vai Sakusa.

"Em đã hôn một bạn nữ vào năm đầu tiên trung học của chúng ta. Không có gì đặc biệt, nó giống như một cuộc cá cược của cậu ấy và em chỉ giúp thôi." - Cậu nói bâng quơ. Rồi lại mấp máy môi, như muốn nói thêm điều gì đó nhưng rồi lại hối hận vì không từ nào thốt ra được.

"Và...?" - Sakusa hỏi, biết rằng anh họ của mình vẫn chưa nói hết. Komori bĩu môi trong vài giây, cậu có vẻ hơi lo lắng.

"Ầy..." - Cậu bắt đầu. "Em đã hôn người khác... Nhưng, là... Kiyoomi này?" - Cậu gọi, khẽ nắm lấy tay áo của Sakusa, họ lại dừng bước. Komori không nhìn anh nữa, giờ ánh mắt cậu tập trung vào phía mép áo của anh.

"Sao vậy?" - Sakusa đáp lại, lại cảm thấy tò mò. Anh không thường thấy Komori cư xử như thế này, trông cậu ấy có chút bối rối và rụt rè? Điều gì đó mà Sakusa không biết có thể là tâm trạng của cậu ấy.

「Where Love Is Not Meant To Be」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ