GEO'S POV
HI BOYSSSS!! - may lumitaw na babae at biglang kumapit kay niall.
Liam,louis,zayn,harry: 0_0
Jude: *pokerface*
Shi at ako: :o 0_0WHO IS SHE?!
Namiss nyo ba ako boys? Hihihi! I'm here again! - sabi nung girl I don't Know her lol. Tska wala akong balak kilalanin sya. Sa ayos na palang. Naka maikling short sya tas naka damit na labas boobs na. Kunti na lang e lalabas na. Tsk.
Don't jugde the book by it's cover, ay sorry wag muna mag judge malay natin mabait diba?
Hey! Char! - sabi ni liam sabay yakap sakanya sumunod naman yung 4. Tas eto kaming tatlo ay este dalawa shock padin. Eh si jude ksi naka pokerface lang. Di man lang nagulat.
Si Niall. Nakatingin lang skin habang ung girl naka kapit sa braso nya.
Ow! Who is she? Eto ba yung maid nyo? - tanong nya sa lima
Nagulat si shi sa sinabi ng char daw.HOW DARE SHE?! AKO MAID? SA MUKHA KONG TO?!
Makikita nya.
Hi! I'm not there maid, i'm niall bo-
Naputol yung sinabi ko kasi biglang nagsalita si niallShe's my friend - sagot ni niall
ANO?! FRIEND?! Takte naluluha nako dito.
Yung 7 : 0_0 pati si jude nagulat nadin.
Ow, sya pala yun akala ko maid nuo sorry! :) and btw i'm niall's girlfriend - sabi nya ngumiti pa waw plastik. >.<
excuse guys may kukunin lang ako sa taas. - sabi ko sabay takbo
Naiiyak na talaga ako! Ako Friend?! Ano yung Confession na nangyari samin?! Wala lang yun? Ha?! Yung kiss at i love you wala lang din yun?! Arghh! ANSAKIT SAKIT!! ANG TANGA KO. May girlfriend napala sya tapos Nag i love you sya sakin! ANLAKI KONG TANGA! GRBEEE!! ANSAKIT SAKIT FVCK! I WANT TO DIE!
LIAM POV
Dumating yung ex niall. Oo yung ex nya. Umalis si Geo,Hey guys, akyat lang din ako. - sabi ni shi
Si char ang first love ni niall. Sya ung buhay ni niall. Ewan ko lang ngayon. Galing UK si char, i dont know kung bat sya umuwi dito ay diko din alam kung paano sya nakapunta dito sa resort nila harry.
Hey! What's up guys? Anong atin? Namiss ko kayo!! Lalong lalo na si niall! - sabi nya tumingin ako kay niall ngumiti lang sya
What are you doin here? - zayn
Huh zayn ganyan kana ba mag welcome sakin? - sabi ni charGalit si zayn kay char kasi iniwan ni char si niall 3 yrs ago. Di ko alam kung bakit di nagagalit si niall kay char. Sguro mahal nya pa ito. Pero paano si geo?
A/N; intense ang nangyayari! Hohohoho!
Comment and vote pls!
-mrs.horan
BINABASA MO ANG
143 UNEXPECTED LOVE
FanfictionHi there! hi legends! hihihi. so second story ko to, yung second story is imagine lang. :D i hope na magustuhan nyo!