Dedicated to: namelessAshx thanks again for reading! Enjoy! ^=^
Nasa London nako ayos lang naman ako dito, yeap nakapagtapos nako ng pag aaral. Dito nako nag debut. Nagkakabondings kami ni mama minsan kahit busy sya.
2yrs was so fast. 2 years nako dito pero wala pading nagbago. Oo sa itsura ko meron, pero sa puso ko wala. Walang wala. Sya padin tanging laman nito *points to the heart* kamusta na kaya sya? Sila naba ni Char?
Oh anak, nakabusangot yang mukha mo? Ayos kalang? - tanong ni mama pababa ng hagdan. Nasa sala kasi ako.
Wala naman po ma, may naalala lang po - sabi ko sabay ngumiti.
I know sya na naman diba? - sabi ni mama
Yeah, ma wala naman pong nagbago e sya padin po. - sabi koPumunta si mam sa kusina para magluto ng dinner namin. Di naman ako gala dito sa london kaya wala akong masyadong kaibigan dito. As in wala tlaga. Puro ka relatives lang. Wala kasi akong ganang lumabas dito. Para san pa?
Babalik nako sa Pilipinas bukas, Bakit? Wala lang, namiss ko lang ung Pilipinas. Tska boring dito. Sabi din ni mama na umuwi nako. Yeah sweet mum. T^T naalala ko bago ang umalis nako pilipinas, ni anino ni niall, di ko nakita.
---FLASHBACK---
Andito kami ngayon sa airport, aalis na kasi ako, papunta london. Yeah london. I want to move on.Take care geo - sabi ni harry sabay yakap sakin.
I will haz - sabi ko sakanya
Yung tatlo nag si iyakan na. Hahaha. May ganitong side pala sila.Ano ba guys, wag nga kayong umiyak, naiiyak nadin ako sainyo e! - saway ko sakanila sabay punas ng luha
Mamimiss ka talaga naman little girl! - zayn
Ano ba zayn hndi nako little girl duh. - sabi ko sabay irapLittle girl kapa din namin - liam and louis
Okay okay. Hahaha. - sabi ko, nasan na kaya si Niall? Hindi nya ba alam na aalis ako? Hayss. Umaasa na naman ako.
Wala si Niall bestfriend hndi namin alam kung nasan sya - biglang sabi ni harry, hays alam nya talaga iniisip ko.
So ayon umalis nako at sumakay sa eroplano.
---FLASHBACK ENDS----
I MISS THEM!! Si shi ka skype ko lagi. Lagi naman syang nagkwekwento sa mga nangyayari sa pilipinas. Kesyo daw umalis yung One direction papunta sa Australia. Nag tour daw kasi, at iba't iba pang bansa.
Binuksan ko muna yung Tv
ONE DIRECTION NEWS UPDATE
CONGRATS MGA DIRECTIONERS! MAGCOCONCERT ANG ONE DIRECTION HERE IN THE PHILIPPINES! MARCH **, **** SO BE READY!!!Natapos yung Commercial, nakita ko silang Lima. They change a lot, lalong lalo na si Niall, he grew up so fast. Si Liam nag matured kasi nagpagupit sya. Si zayn, as usual , ang pogi nya, No mas lalo syang Gumwapo! Si Louis, Ang gwapo nya na, hndi gaya dati mukha syang Pigeon. XD Si harry, Lalo syang gumawapo. Lalo syang tumangkad. Nakatali yung curly hair nya, he's so damn hot.
I'm so ready for tomorrow! Bibili ako ng ticket nila. VIP hoho! I missed them lalong lalo na sya...
BINABASA MO ANG
143 UNEXPECTED LOVE
FanfictionHi there! hi legends! hihihi. so second story ko to, yung second story is imagine lang. :D i hope na magustuhan nyo!