A.... Ha.... Mỏi...mỏi quá.....
Tiếng rên rỉ vang khắp cả căn phòng nhỏ. Bên ngoài mưa cứ tầm tã từng hạt nặng trĩu rơi xuống. Bên trong đầy ắp tiếng rên của thân hình nhỏ nhắn. Khắp cơ thể chiếu dưới ánh đèn nhạt nhòa của phòng ngủ càng làm tăng kích thích cho người phía trên. Hai người cứ nhịp nhàng phối hợp, người phía trên đâm vào. Người phía dưới càng ưỡng người, tiếp ứng theo từng nhịp đâm vào rút ra của người phía trên.
-Tại sao lại bỏ đi lâu như vậy......
Giọng nói khàn đặc do dục vọng từng luồn thổi vào tai của chàng trai phía dưới. Thân thể vận động suốt mấy tiếng đồng hồ đã làm cho cậu mệt mỏi. Cậu chỉ biết um a mấy tiếng cho qua chuyện. Phía dưới lại được rút ra, cậu bị anh làm ra tư thế xấu hổ. Mặc đối diện với gương, phần mông nâng cao lên. Cậu có thể nhìn ra cặp mông thịt đã đầy ắp dấu tay. Những dấu xanh đỏ từ đầu đến chân, gương mặt cậu càng đỏ hơn. Một cơ thể quá mê muội, càng nhìn càng muốn đè cậu ra mà mần đến khi chỉ có thể ở trên giường.
Tay của hắn đưa về phía trước, xoa nắn cặp thỏ trước ngực. Rõ ràng là nam nhân mà ngực lại lớn thế này. Đôi gò bông nhỏ tuy không bằng của phụ nữ nhưng lại mềm mại. Càng bóp lại càng thích, hắn liền chui xuống vào lòng cậu. Chân hắn là điểm tựa nâng mông cậu lên. Miệng hắn tóm lấy ngực cậu mà mút máp. Cậu chẳng chịu nổi cảm giác này liền lên tiếng.
- Tae....a... Taehyung à.... Em.... Em không chịu nổi nữa... Um... A.....
Hắn bỏ qua lời cậu nói, miệng cứ mút máp càng nhanh. Tiếng rên rỉ trong veo của của ngày càng lớn. Người đi ngang qua cũng phải đỏ mặt lên. Hắn vừa mút lấy ngực cậu, tay hắn chẳng rảnh rỗi mà luồn xuống côn thịt cậu mà xoa bóp. Nó đã trải qua nhiều lần cao trào, hắn vừa xoa bóp vừa mút lấy ngực cậu. Một chất lỏng ngọt ngọt, bùi bùi chui thẳng vào miệng hắn. Hắn càng mê mẩn mà hút mạnh lên, cậu không chịu nổi mà đổ ập xuống người hắn. Côn thịt cương cứng nảy giờ theo đà cậu mà chui tót vào cái động nhỏ một lần nữa.
Động nhỏ nảy giờ đã chứa tinh dịch của cả hai đã ướt đẫm. Nên con đường đi vào rất thuận tiện, càng vào càng sâu. Cậu càng ưỡng ngực làm cho cả bầu ngực chui thẳng vào miệng hắn. Đầu ngực cậu cứ ma sát vào lưỡi hắn theo nhịp ra vào của động nhỏ. Chất lỏng cứ chảy từng dòng vào miệng anh, đến khi giọt cuối cùng được hắn nuốt vào bụng. Hắn nhả ngực cậu ra, hôn nhẹ lên môi cậu. Một lần nữa lại cất tiếng bên tai cậu.
- Jungkook.... Ráng chịu thêm một chút nữa thôi.....
Lời nói vừa nói xong, phía dưới điên cuồng đâm vào rút ra. Hai cánh môi của hai người cứ quấn lấy nhau. Đầu lưỡi rụt rè của cậu bị hắn điều khiển, lướt quanh 1 vòng mà hút lấy mật ngọt. Khoái cảm cứ thi nhau ập đến cậu, côn thịt phía trước bắn ra vài giọt rồi ỉu xìu. Còn cậu hét lên 1 tiếng cao trào rồi ngất đi. Hắn thấy vậy mà rút ra, bắn tất cả lên người cậu rồi chìm vào giấc ngủ............
-A....huhuhu.... Huhuhu.... Mẹ...hức... Mẹ ơi... Hức...
Lại nữa rồi, chuyện này đã diễn ra rất nhiều lần rồi. Tại sao hắn cứ mơ về giác mơ đó, cậu trai trẻ đó là gì với hắn? Nhưng một thằng ngốc như hắn thì biết chuyện gì, hắn cứ ngồi khóc và đợi mẹ lên. Tiếng khóc của trẻ con làm cho bà kim từ dưới lầu mà nhanh chóng chạy lên. Vào tới phòng thằng con trai đã hơn 30 tuổi, là bà lại lắc đầu ngán ngẩm. Hơn 30 tuổi mà chỉ như đứa con nít. Mà bà chẳng hiểu sao con mình đã ngốc mà còn mộng tinh. Hay sự việc kia đã ảnh hưởng làm hắn như vậy? Hắn thấy mẹ mình vào mà ầm ĩ mức nở lên.
- Mẹ... Hức hức... Tae.... Tae lại tè dầm nữa rồi.....
End chap 1_...___...___...___...___...
❌Truyện không có ý xúc phạm, bẻ cong giới tính IDOL. Mọi chi tiết trong truyện đều là giả tưởng.❌
BẠN ĐANG ĐỌC
VKOOK ||TỘI LỖI2𝟏𝟖+||
FanfictionAu: Bánh Tráng Trộn! Nhân vật: KTH × JJK Thể loại : Nam × Nam _Sinh Tử Văn Khả năng có ngược, ?E, Văn án: Vì những sai lầm và tác động của quá khứ mà trí của Taehyung đã không còn được bình thường. Tâm trí lúc nào cũng ngây ngô k...