C2: Jungkook là ai?

484 30 6
                                    

  - Ngoan không khóc nào, chuyện này nhỏ xíu mà. Mau đi vào vệ sinh rồi ra ăn sáng nha.

  Nhìn con trai mình cứ như đứa con nít mà bà đau lòng không thôi. Nhưng giờ có phải là sự trừng phạt cho những lỗi lầm của hắn. Bà chầm chậm mà đi xuống lầu, bàn ăn đã đầy ắp thức ăn và đang đợi hắn xuống. Hơn 20 phút thì tiếng trẻ con văng vẳng đi xuống. Hắn nhanh chóng chạy xà vào bàn ăn, chiếc bụng đói đã cồn cào rồi. Hắn nhanh chóng cầm lấy bát mà liên tục gắp thức ăn. Khi đã ăn no, hắn nhanh chóng uống ly sữa và chạy ra phòng khách. Bà Kim cũng ăn xong, bà cũng từ từ mà đi ra nơi hắn đang ngồi.

- Mẹ ơi .  . Người tên Jungkook là ai vậy mẹ.

     Câu nói của hắn làm cho bà không kìm được nước mắt. Chuyện xưa như thước phim mà ùa về. Nếu không phải vì những chuyện không đáng có, thì chắc giờ bà đã có chàng dâu thảo. Đứa cháu bụ bẫm đã chuẩn bị vào tiểu học. Dù mọi chuyện đã qua 7 năm, nhưng bà nhớ như in ngày hôm qua.

- Tại sao con lại nói như vậy?

  - Con thấy cậu ấy rất quen thuộc, cậu ta còn kiu con là papa nữa. Nhưng con chẳng thể nhớ nỗi. Còn có . .

   Hắn thật chẳng hiểu sao mỗi lần mơ thấy người đó là hắn lại tè dầm. Còn chỗ đi tiểu cứ ngước lên chỉa thẳng vào lên trần nhà. Nhưng dạo gần đây, hắn cảm nhận được cậu trai trẻ đó rất ở gần hắn. Hắn còn mơ thấy cậu cùng đứa bé đi chơi nữa. Nhưng cậu không biết mở miệng nói ra thế nào.

  - Được rồi, con đừng suy nghĩ nhiều quá.

  Bà xoa đầu đứa con trai mình mà bảo, cứ tạm thờ dỗ dành như thế đi. Rồi từ từ  bà sẽ tự dạy dỗ con mình. Ít nhiều cũng cần tự lập, và điều quan trọng hiện tại là làm sao có thể đều chỉnh tâm lý của hắn . . .

  

- Appa, hôm nay chúng ta đi sắp đồ mới sao.

- TaeHi không muốn đi đâu, appa cùng với anh 2 đi đi.

  Tiếng của hai trẻ con làm ùm xùm cả căn nhà. Mà tính ra nhà này tận 3 đứa trẻ mà sao lại chỉ nghe tiếng của 2 đứa thôi chứ.

- Hai đứa còn không vào ăn thì appa mấy đứa sẽ ăn không chừa một thứ gì luôn đó.

  Tiếng quản gia già từ bếp vọng ra, đánh tan cuộc cãi lộn mà xông thẳng vào bếp. Trên bàn ăn đã mất đi vài dĩa, còn có một có thỏ ú ù đang ăn không biết trời trăng mây đất gì.

- Ăn xong ta dắt 2 đứa đi sắp đồ đi học, đứa nào không đi thì không có tiền tiêu vật.

  Nhiêu đó thôi là anh em nó đã lia lịa ăn cơm. Phải nói sau ta, anh hai Jungwon thì khá tinh anh, thông minh và rất nhiều chuyện  . . đặc biệt lại rất hay dành đồ ăn và sữa chuối của appa Jungkook. Còn em út TaeHi thì ít nói hơn, nhưng lại là người có tiếng nói nhất. Tâm tình, suy nghĩ . . đều rất giống appa mình. Chỉ cần cái nhìn nhau là hai người như bạn bè mà tha hồ làm theo suy nghĩ. Dĩ nhiên người dọn dẹp chính là anh hai nhà ta.

    Và khi đã ăn xong, 3 người cũng đã thay đồ. Thì cả 3 đi sang siêu thị, nào là mua đồ dùng học tập, mua cả thức ăn cho buổi tối. Nhưng trong thoáng cái, sự chú ý của ai đó đã vô tình khiến tym cậu muốn bay ra ngoài. Nhưng hai đứa nhỏ sao để cậu cứ ume người ta như thế. Tụi nó nhanh chóng lôi kéo appa đi sang quầy khác mà mua đồ.

- Mẹ kia là Jungkook

   Lời nói vừa dứt, hắn nhanh chóng chạy ùa sang nơi Jungkook đã đứng. Nhưng sau kịp chứ, bà kim cũng hớt hải mà chạy tới. Nhưng người với người, bà nhìn xung quanh thì chẳng thấy Jungkook đâu cả. Hắn cứ nhìn mà chẳng thấy bóng dáng đó đâu. Và rồi bà kéo hắn đi, nhưng tại sao hắn lại gọi tên cậu. Còn lo lắng như mất đi thứ gì đó rất quan trọng. . .

_________
  P/s:  Qua phần 2, tôi sẽ cho Jungkook và Taehyung sẽ đều mất trí. Tình tiết nó rời rạc thì mọi người hãy cmt nha.

Mọi người hãy cho mình  một ngôi sao ⭐ để mình có động lực ra tiếp truyện nha💜. Chúc mọi người có một ngày tốt lành💜💜

 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 17, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 VKOOK        ||TỘI LỖI2𝟏𝟖+||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ