Part 1

8K 12 0
                                    

ISANG araw last month, gusto ko lang namang mag-unwind dahil sa napakaraming workload sa office kung kaya't walang anu-ano'y nagdesisyon akong tumawag sa PAL Express at nagbook ng reservation for one papuntang Caticlan the nest day.

Tila naman suwerte ang flight dahil maganda at sexy ang katabi ko na nagpatulong pang mag-akyat ng travelling bag niya sa overhead compartment. Nasa window side siya, ako naman sa aisle, kaya't wala siyang choice kundi ako ang kausapin kung sakaling may mga concerns siya about the world renowned island beach.

Paminsan-minsan nagtatanong siya tungkol sa matitirhan sa Boracay dahil hindi daw siya nagkapagbook dahil madalian rin, tulad ko, ang pagdecide niyang pumunta ng Boracay at magspend ng ilang araw dun.

Sabi ko naman, puwedeng sumabay na lang siya sa akin dahil maghohotel haunting din ako. Naikuwento ko na rin ang madaliang desisyon ko na mag-Boracay nang araw na iyo. May mga nakuha naman akong mga brochures ng mga possible hotels na puwedeng pagtirhan. Natuwa naman siya at salamat naman daw at hindi siya nag-iisa. Naka-artista shades siya kaya hindi ko masyadong makita ng kabuuan ng kanyang mukha. Ngunit alam kong maganda ang babae, makinis ang puting-puting kutis nito. Seksi ang babae, kahit sa suot niyang simpleng island souvenir na Subis tshirt, mababakas na malulusog ang dibdib nito at makurba ang katawan. Sa kalagitnaan ng flight, nakaencounter kami ng air packet at minsa'y napahawak siya sa braso ko.

Inaamin kong likas akong malibog, madalas gusto ko ng sex (sino bang ayaw?), madalas pag nakakakita ako ng maganda o seksing chick, tinitigasan ako at parang gusto ko itong yayaing magsex. Kaya't nang mapahawak ang mala-labanos niyang kamay sa braso ko, walang anu-ano'y tinigasan agad ako.

Maaliwalas ang langit ng lumipad kami mula sa NAIA, nagsimula lang umulan nang malapit na kaming lumapag sa paliparan ng Caticlan.

"Oh my, umuulan," nag-aalalang sabi niya.

"Ok lang yan, may mga service naman na sa airport. Ano are you joining me in my hotel haunt?" tanong ko.

"Yeah, wala akong alam dito e, kalimitan kasi agents ang nagbobook pag napupunta ako dito. Nagkataon nga lang na ako mismo ang gustong pumunta, nakaw lang kasi ang mga araw na 'to," sabi niya, sabay namang nag-aanounce ang piloto na ilang saglit na lang ay lalapag na ang eroplano sa Caticlan.

Nagtanggal ng shades and seksing katabi ko at nag-ayos ng buhok. Laking gulat ko nang isang pamilyar na mukha ang nalahad ng pag-alis niya ng shades. Isang magandang mukhang matagal ko nang pinagnanasaan.

"Christine...? Christine... Reyes?" nahihiyang tanong ko.

Celebrity Fantasy: Cristine ReyesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon