"OH, I like this place, Vic, nice deal no," sabi ni Christine pagdaan niya sa tapat ng room ko dahil nakabukas ang pinto. Pumasok siya at naupo sa kama.
"Yeah, I agree," sagot ko naman. Wala nang shades si Christine at malaya ko nang nakikita ang kagandahan ng kanyang mukha; wala na rin siyang mga bag kaya lumabas na rin ang kurba at kaseksihan ng kanyang katawan.
Nanigas na naman ang makulit kong alaga kaya todo adjust ko sa aking pagkakaupo nang hindi niya mahalata.
Nang akmang papalabas na siya ng kuwarto ko, nakita kong may dumi ang kanyang shorts sa bandang puwitan.
"Tin, ano yang nasa shorts mo?" nilapitan ko, may naupuan yata siyang marumi pagbaba sa van.
"Ay, oo nga, pakipagpag naman Vic, please, baka hindi naman grabe," pakiusap niya habang pilit na tinitingnan ang dumi sa likod ng shorts.
Pinagpag ko naman na patay-malisya lang pero sa loob ng shorts ko naghuhumindig na ang batuta ko dahil sa pagkabilog ng puwet ni Tintin at pagkalambot-lambot nito.
"Ayan, wala na," sabi ko.
"Thanks, Vic, dami ko nang utang sayo, pano kaya ako makakabayad," pangiting sabi niya.
"In kind na lang," biro ko.
"Hmmm, wala akong items eh. Hahahaha!" pilyang sagot ni Christine.
Sa loob-loob ko lang parang gusto kong sabihin sa kanyang mas maige kung siya na lang ang bayad.
Pumasok muna ng kuwarto niya si Christine, magsashower yata dahil nakita kong naghanda ng towel at bath robe. Pumasok ako ng kuwarto ko at naramdaman kong nagbukas siya ng shower. Naliligo nga. Pagkaraan ng ilang sandali, lumabas siya ng kuwarto at kinatok ako.
"Vic? You there?" narinig ko ang boses niya. Tinungo ko ang pinto at binuksan. Tumambad sa akin ang Christine Reyes na naka maiksing puting bathrobe lang, tiyak ko wala pa siyang panties at kalalabas lang ng shower. Tinigasan agad ako ng sobra. Pilit kong tinatago ang naghuhumindig na alaga kong kinukubli ng manipis na shorts. Inabutan ako ng hiya dahil alam kong nahalata niya ito dahil bahagyang bumakat sa harapan ng shorts ko ang nangangalit kong pagkalalaki. Agad niya namang ibinaling ang tingin sa akin, bagaman napansin ko ang manipis na malisyosong ngiti sa kanyang mukha.
"Anong oras ang lunch natin?" tanong niya.
"Oh, yeah, anytime now, puwede na tayong bumaba," sabi ko. Bahagyang napawi ang libog ko, napalitan ito ng excitement sa fact na kasabay ko si Christine Reyes sa pagkain at kung anu-ano pa sa loob ng ilang araw na nandito kami sa resort-hotel.
"I'll just fix myself, tapos puwede na tayong bumaba," sabi niya.
"Ok, shower lang ako sandali," sabi ko naman.
Pumasok ako ng shower na siya pa rin ang nasa isip. Kaya't di ko na rin naiwasang magpakawala ng kahayukan ko kay Tintin. Dahil na rin yata sa kanina pa sa eroplano ako horny kaya't naging mabilis lang ang pagbate ko at nilabasan naman ako agad. Dagling nagshower ako, at nagbihis ng summer shorts at tshirt. Pagkatapos ay kinatok ko naman ang pinto niya, narinig ko siyang sumagot na bukas daw ang pinto kaya pinihit ko ang knob at pumasok. Akmang nag-aaply siya ng lotion sa kanyang mapuputi at perpektong legs muli paa hanggang sa may hita. Nakasuot siya ng strapless na batik dress na combination ng light-yellow at puti. Habang naglalagay ng lotion, nakataas ang kanyang damit hanggang sa thigh area bagamat hindi nakikita ng kanyang panties. Eh di sure ball ang muling paninigas ng aking alaga. Gusto ko na siyang sunggaban nang mga panahong iyon, mabuti na lang nakapigil ako.
"Tin, shall we?" wika ko.
"Ok, sandali lang," sagot niya. Pagkatapos niligpit niya ang botelya ng lotion at sabay kaming bumaba upang maglunch.
Over lunch, napag-usapan namin ang kakaibang buhay ng mga artista; buhay na sadyang ikinapapagod niya kaya lang napasok na daw niya at kailangan na lang pagtiyagaan. Nakuwento niya na nag-iinvest daw siya dahil hindi niya nakikita na pang-habambuhay ang kanyang pag-aartista. At ang mga sandaling katulad ng pag-uunwind namin na yon sa Boracay ay mga sandaling itinuturing niyang pinakamahahalaga dahil talaga namang sobrang pambihira. Pagkatapos ng lunch, naglibot-libot kami sa tabingdagat at ninamnam ang sariwa at amoy-dagat na hangin at paligid. Pagdaka'y dumilim ang langit at nagbadya ng ulan kaya't bumalik na kami sa hotel. Tamang-tama naman at pagkapasok namin sa suite ay bumagsak nga ang malakas na ulan.
Tumuloy muna si Tintin sa kuwarto ko dahil tingin ko'y gusto niya pa ng kausap, kausap na hindi artista kundi karaniwang tao lang. nakita niya ang iPod ko at nagsabing gusto niya tingnan ang playlist ko.
"Ay, patingin naman ng iPod mo," sabi niya.
"Sure, pero iPod video 5th-gen na yan, luma na, pero hindi ko 'pagpapalit dahil mataas ang capacity," sabi ko.
"Ok lang naman 'to ah. Mas gusto ko nga 'to kaysa sa mga bago ngayon," sagot niya habang iniikot ang clickwheel. "Hmmmm, ang varied naman ng taste mo. From Bach to Britney! Hihihi! Cute. May Backstreet Boys pa!" pangiting sabi ni Tintin.
"Wala lang, gusto ko lang namang well represented lahat ng klase ng music, paminsan-minsan kasi kailangan e," sabi ko naman.
"Sabagay, tama ka diyan, Vic," sambit niya habang nakangiting tinitingnan ang screen ng iPod.
"Hmmm, bakit parang tinatawanan mo ang collection ko?" tanong ko kay Tintin.
"Ikaw ha, may Naughty America collection ka! Hihihi!" Natuklasan niya pala ang munting porn collection ko na naka-save sa iPod ko. Agad tumayo ako at pilit na inaagaw ang iPod ngunit mabilis si Tintin, naiposisyon niya na hindi ko makukuha agad. Kaya't para kaming mga batang nag-aagawan ng kung ano sa posisyon namin. Napahiga si Tintin sa kama ko, ay napa-ibabaw naman ako sa kanya at pilit na inaagaw ang iPod. Hindi na iniintindi ni Tintin kung anupamang bahagi ng katawan niya ang nasasalat ko. Tingin ko nasagi ko lahat ng pinagpapantasyahan sa kanya ng mga kalalakihang Pinoy: boobs, hita, at kung anu-ano pa. Tawa pa rin ng tawa si Tintin. Nanliliit naman ako sa hiya.
"Hihihi!" patuloy lang ang tawa niya at nanghihina na rin siya. Pagdaka'y sumuko siya at binigay sa akin ang iPod ko, "teka, teka, bakit ka ba nahihiya. Ano ka ba? Ok lang yun no."
"Bakit ikaw nanonood ka rin ng porn?" tanong ko naman, pambawi sa hiya.
"Hello! Tinatanong pa ba yon? Siyempre oo, nasa edad naman na tayo," sabi niya habang magkatabi kami sa kama.
"Sabagay," sagot ko naman.
"Patingin naman niyang Naughty America, pleease?" gulat ako sinabing ito ni Tintin. Kaya't binigay ko naman agad ang iPod ko sa kanya. In-on niya ang iPod at ni-play ang Naughty America #6. Hmmm, best friend's sister. Porn story ito ng isang lalaki na bibisita sana sa isang kaibigan ngunit ang dinatnan niya sa bahay nila ay ang nakababatang kapatid nito na sineduce siya at nauwi sa kantutan.
Sabay na pinanood namin ito ni Tintin. Nang dumating na sa eksenang nagsimulang kainin ng lalaki ang puke ng babae, naramdaman kong bahagyang pumihit si Tintin sa pagkakahiga. Naapektuhan ba siya sa pinapanood? Tanong ko sa sarili. Ilang saglit ang dumaan, kiniling ni Tintin ang mukha niya sa akin at tiningnan ako na nakangiti.
"Hmmm, huy! Para kang estatwa diyan ah! Hihihi! Uuuy, affected!" biro niya habang nilalapag sa side table ang iPod.
"Hindi ah," sa biruang ganito, at kung ang kabiruan ay si Christine Reyes, sino ba'ng hindi titigasan. Kaya't hayun, naka-attention ulit ang titi ko.
Sa pagpihit ni Tintin sa direksiyong paharap sa akin, bahagyang nasagi ng puwitan niya ang titi ko.
"Hihihi!" tumawa si Christine.
"Huy! Para kang luka-luka," sambit ko, sa totoo lang, nahihiya na talaga ako.
BINABASA MO ANG
Celebrity Fantasy: Cristine Reyes
RomanceAng kuwentong ito ay nabibilang sa tinatawag na celebrity fantasy---pagpapantasya sa isang artista or isang kilalang tao. Ito'y kathang isip lamang. [NOTE: Paki-vote naman ng kuwento kung nagustuhan ninyo. Salamat!]