Chương 1

819 44 1
                                    


"Mẹ, hôm nay mẹ đi đâu vậy?" Kageyama hỏi người phụ nữ đang loay hoay chuẩn bị đồ trước mặt mình

"đi tới nhà bạn của mẹ, con có đi không?" Bà ngước lên hỏi cậu. Cậu muốn lắt đầu từ chối bà lại nói thêm "con thật không muốn đi? Ta nghe nói là con trai nhà bạn ta là senpai của con"

cậu bất ngờ trước lời nói của bà, tự nghĩ không biết là senpai nào nhỉ? Cậu bèn hỏi thêm "senpai nào ạ?" Bà tiếp tục công việc trả lời "hm.. hình như là Oikawa Tooru đó" cậu tròn xoe mắt hỏi "thật không mẹ?" Bà chống hông mỉm cười "ta có bao giờ nói dối con chưa? Cũng tới giờ rồi, nếu con muốn đi thì lên thay đồ đi" bà đẩy cậu lên phòng.

Kageyama chạy nhanh lên phòng thay đồ. Cậu thích Oikawa- senpai, nãy cậu còn đang nghĩ có cách nào gặp anh không thì mẹ cậu lại cho cậu một bất ngờ lớn thế này, cậu vui lắm, được tới nhà người mình thích ai mà không vui đúng không?

Cậu chọn cho mình một bộ đồ đẹp nhất trong tủ đồ của mình. "Tobio, xong chưa con? Đi thôi trễ rồi"

Cậu chạy nhanh xuống "đi thôi mẹ, con xong rồi ạ"

'ting ting' tiếng chuông cửa vang lên, người phụ nữ trong phòng bếp kêu người con trai trên ghế sofa ra mở cửa "Tooru ra mở cửa đi con, bạn của mẹ đến rồi thì phải"

Anh nghe xong xỏ dép đi ra mở "hôm nay bạn mẹ tới sao không nói với con, để con đi ra ngoài" bà trừng anh "con đi ra ngoài làm gì? Ta là muốn con gặp bà ấy" anh ngao ngán lắc đầu.

'cạnh' cửa mở ra, người phụ nữ trước cửa xuất hiện, anh lễ phép chào bà "cháu chào cô ạ" bà mỉm cười nhìn anh "chào cháu. "

Chà Oikawa lớn nhanh quá ta" anh nghiêng người để bà vào nhà, giờ anh mới để ý người con trai phía sau. Anh hơi bất ngờ

"Chào anh Oikawa- senpai"
"Ừm, chào em Tobio-chan" mẹ anh thúc dục hai người vào nhà. "Lâu quá không gặp chị, tôi có mấy món quà đem qua biếu chị đây" mẹ anh cười "ui!! Qua chơi là tôi vui rồi, quà cáp làm gì cho tốn kém" hai người nói qua nói lại. Bà kêu anh đem quà cất đi, nhìn cậu cảm thán

"Chà.. Kageyama càng lớn càng đẹp trai nha, chị nhà nuôi khéo quá đi"

Cậu ngượng ngùng nói "cô nói quá ạ, cháu không đẹp tới vậy đâu ạ" mẹ cậu cũng nói theo "đúng đấy, thằng bé làm gì đẹp bằng con trai của chị"

Anh mỉm cười thay lời nói đáp lại lời bà.

"Thằng bé nhà tôi làm gì đẹp, suốt ngày nó toàn biết mấy đứa fan girl gì đâu không. Không nói nữa, mình vào ăn đi, chắc hai người cũng đói rồi" mọi người cùng vào bàn ăn. Hai người đang ôn lại chuyện cũ ngày xưa lúc còn đi học như thế nào chọc cậu và anh cười quá trời, không ngờ ngày xưa hai người lại bá như thế, bất ngờ bà hỏi cậu "Kageyama, cháu là Omega hay là Alpha vậy?" Cậu ngơ ra trước cậu hỏi của bà, anh hơi nhăn mày hỏi "mẹ hỏi chuyện này làm gì?"

"Ta chỉ thắc mắc một chút thôi" bà liếc anh. "Dạ cháu..cháu chưa phân hoá" cậu chầm chậm trả lời

"Hả? Cháu học lớp mấy rồi chưa phân hoá vậy?"

"Dạ, cháu học sơ trung ạ"

"Sơ trung thì đã phân hoá rồi nhỉ? Cháu phân hoá trễ sao?" Cậu cúi đầu lí nhí nói "dạ hình như là vậy ạ"

Tình yêu là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ