Chương 11

471 41 4
                                    

"Yaaaa, trời hôm nay đẹp quá" Daichi nhìn trời mà nói. Trời nắng nhẹ, bầu trời trong xanh phía xa xa kia là những đám mây màu trắng đủ hình dạng muôn vẻ khác nhau. Gió thổi hiu hiu nhát nhẹ cả người ra.

Asahi dang tay ra đón cơn gió đang tới "aaaaa...gió này muốn ngủ quá đii"

"Chuẩn luôn, trời này ngủ thì còn gì bằng nữa"

Sugawara từ đằng sau đi lại nhìn hai người "thì ra hai người đang ở đây, làm tớ đi tìm nãy giờ"

Daichi cười mỉm nhìn anh "cậu tìm tụi tớ làm gì??"

"Đương nhiên là có chuyện mới tìm rồi" anh bĩu môi

Asahi "vậy là chuyện gì?"

"HLV bảo vì hôm nay là ngày cuối cùng nên là tập luyện vào buổi sáng thôi. Buổi chiều thì giành thời gian chơi, cho nên về mà tập luyện không ở đây hóng gió nữa"

Hai người đồng thanh "được rồi, đi về thôi" cùng nhau đẩy anh đi lên phía trước

"Osamu cậu biết buổi chiều hôm nay HLV cho chúng ta chơi gì không?" Kuroo vừa đánh một trận bóng xong thấy Osamu đang uống nước gần đó mà đi lại hỏi

Anh nhún vai "làm sao tôi biết được chứ"

"Không phải trường cậu tổ chức hay sao?"

Anh lắc đầu "bậy rồi nhaa, cái này là mấy HLV tự bàn với nhau"

Kenma đi lại chỗ Kuroo cũng tham gia vào "vậy đoán đi, xem là chuẩn bị như thế nào"

Anh vừa dứt câu Hinata, Kageyama và Nishinoya từng đằng xa chạy lại với vẻ mặt háo hức. Hinata nhún nhảy nói "mọi người biết HLV chuẩn bị gì hay không???"

Mọi người nghe xong tò mò không thôi mà nhìn cậu. Tự hỏi không lẽ cậu biết trước được hay sao?

Yaku "mấy HLV chuẩn bị cái gì?"

Nishinoya ra vẻ mặt bí hiểm rồi cất tiếng vui mừng "chuẩn bị thịt nướng đó, chiều nay sẽ có một đại tiệt thịt nướng!!!?!"

Mọi người mắt chữ O miệng chữ A mà kinh ngạc, chiều nay được ăn thịt nướng đấy!! Ai cũng mang vẻ mặt háo hức hành phúc mà mong chờ buổi chiều đến nhanh

Atsumu "HLV trúng số hay sao đây, còn chuẩn bị thịt nướng"

Yamamoto cười hi ha "haha, tớ có nên chừa bụng cho buổi chiều nay không nhỉ?"

Lev nuốt nước miếng 'ực' một tiếng "nhắc tới em lại thèm quá, thời gian ơi!!! Làm ơn trôi nhanh giùm tao đi!!?!"

Bokuto "hehe....thời của tớ tới rồi, để xem tớ sẽ lấy thịt trên dĩa của ai đây"

Akaashi lắc đầu với độ trẻ con của đội trưởng nhà mình mà nhắc nhở "anh không được làm như thế Bokuto- san"

Kuroo liếc anh "cậu muốn ăn đấm à? Lại còn đi giành đồ ăn với người khác" giọng khinh bỉ

Oikawa góp vui "Bokuto ơi là Bokuto!! Nghe cậu nói như thế tui còn tưởng lâu rồi cậu chưa ăn thịt nướng đấy"

Anh nói lại "đương nhiên rồi, 1 tháng nay tôi có ăn thịt nướng đâu mà không thèm. Mọi người nói là không thèm đi!!?"

Tình yêu là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ