Chương 2

420 41 3
                                    

Cậu chọn trường Shiratorizawa để làm lại từ đầu nhưng...cậu đã quên lực học của mình như thế nào rồi, và tất nhiên cậu trượt ở vòng gửi xe đầu tiên.

Ờ...thì cũng hơi đau nhưng mà không sao, trường Shiratorizawa không được thì cậu chọn trường Karasuno nơi có huấn luyện viên Ukai nổi tiếng. Nhưng mà đời không như là mơ khi cậu tới trường mới biết được rằng huấn luyện viên Ukai đã nghĩ hưu rồi, hiện tại còn không có huấn luyện viên chính thức mà chỉ có thầy Takeda mà thôi.

Nhưng mà ông trời không phụ lòng của cậu, tuy rằng không phải do huấn luyện viên Ukai làm huấn luyện viên mà là cháu của ông do thầy Takeda thuyết phục được, tưởng không tốt ai ngờ tốt không tưởng được luôn.

Cậu còn có thêm nhiều đồng đội mới người có thể đập được quả bóng mà cậu chuyền Hinata, các anh năm hai và năm ba luôn cho cậu lời khuyên, tuy rằng vẫn có kẻ đáng ghét như Tsukishima những cậu ta không phải không tốt, mà chỉ do cậu ấy toàn đi chọc vào cậu thôi.

"Kageyama nhanh lên, chuyền cho tớ, chuyền cho tớ" Hinata thúc dục cậu thay đồ nhanh lên "biết rồi boke Hinata" cậu cố gắng làm nhanh hết sức để không bị tiếng nói của Hinata làm phiền.

Cậu tự hỏi không biết tại sao hai anh em nhà Miya có thể chịu được cậu.

"Hửm? Ou-sama đang nghĩ gì đó?" Tsukishima thấy cậu đứng ngơ ra đó mà hỏi

"tôi chỉ thắc mắc tại sao hai anh em nhà Miya chịu được Hinata, cậu ta quá phiền" anh nhăn mặt vừa đi mà nói "ồn ào, quá ồn ào nhức hết cả đầu"

"Tớ...tớ ồn ào khi nào, Bakeyama" Hinata nghe cậu nói vậy mà đỏ mặt chửi cậu, Sugawara thấy vậy mà cười nói "Kageyama sao em lại thắc mắc chuyện hiển nhiên như thế, là do Osamu và Atsumu thương Hinata nên chịu được thôi. Khi mình thương một người nào đó, dù người đó có ra sao thì mình vẫn thích được đấy. Vả lại Hinata em ấy dễ thương mà"

"Nghe chưa Bakeyama" anh lè lưỡi chọc cậu. Cậu không thèm trả lời mà chỉ liếc nhìn anh. "Ou-sama làm sao hiểu được nhaa, dù gì cũng chưa thấy Ou-sama yêu ai" Tsukishima chăm chọc cậu

"Nhắc mới nhớ, không thấy Kageyama yêu ai, cũng không biết em ấy là Omega, Alpha hay Beta luôn á" Tanaka nói

"Chuyện đấy em cũng không biết nữa, nó vẫn chưa phân hoá"

Daichi hơi lo lắng cho cậu "Kageyama em nên đi đến bệnh viện xem sao đã, anh thấy em phân hoá trễ rồi đấy" mọi người nghe anh nói cũng đồng tình theo mà kêu cậu đi khám.

"Em..em biết rồi ạ, với lại em không quan tâm chuyện này lắm. Hiện giờ em muốn tập trung vào bóng chuyền hơn" cậu nói tiếp "nếu bây giờ phân hoá thế nào cũng rối cho mà xem, nếu là Alpha, Beta thì không sao, phân hoá thành Omega rất rối."

Yamaguchi gật gật đầu "cậu nói cũng đúng, nhưng vẫn nên đi khám"

Asahi "Yamaguchi nói đúng đấy"

"Em biết rồi ạ, bữa nào em sẽ đi đến bệnh viện"

Nishinoya híp mắt nhìn cậu "mọi người thử đoán xem Kageyama phân hoá thành gì đây?" Câu nói của anh làm không khí bùng cháy lên

Tình yêu là gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ