PROLOGUE

34 10 1
                                    



In-arrange marriage. Nagalit. Naglayas.
That's the common happenings in the stories. That's exactly what Haven Rufino experienced.

His parents set him in an arrange marriage with a woman he didn't even know. And to add a cherry on top, he haven't seen it!!! At sino ba naman sya para tumanggi sa kagustuhan ng mga magulang nya?

That's why a plan started to linger in his mind. He will not decline the wedding. He will be a runaway groom. He will elope and go in a place where his parents can't find. And he actually did it in the time when they're going to meet the woman's family.

Sa kanyang pagtakas mula sa mala-bangungot na kasal, napunta sya sa lugar na kung saan hindi niya kailanman naisip na matatapakan niya. Ang squatters area.

Dala ang isa lang na traveling bag na puno ng damit at ang wallet niyang may limampung libo na nanakaw pa ng isang manderekwat na babae, papasukin niya ang nasabing lugar.

At dahil walang wala sya at hindi makahingi ng tulong sa mga kaibigan sa takot na ma-track sya ng ama niyang detective, kailangan niyang magbanat ng buto.

Sa hindi inaasahan, nakatagpo niya ang isang mala-anghel na babae. At nangyaring ang babaeng palang kaharap ay syang boss ng buong squatter. And idagdag pa na magtatrabaho sya bilang katulong sa bahay nito. Just wow! Ni hindi nga sya pinagwawalis sa mansion nila, tapos magiging katulong sya? O well, wala na syang magagawa. Kesa naman mag-inarte pa sya at matali sa kasal na hindi nya gusto.

This story is a work of fiction. Names, characters, places, and events are fictitious, unless otherwise stated. Any resemblance to real persons, living or dead, or actual events is purely coincidental. And oh, this story that you're going to read is not yet complete and edited. So expect a lots of typos and wrong grammars.
PLAGIARISM is a crime....

Enjoy reading ...

Squatter's Boss, Layas King (HARSH Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon