Tiếp phần chap1.1:
Sáng hôm sau vào 7h sáng, Ciel hiện giờ vẫn không thể rời khỏi giường được vì hiện giờ bé Rimuru đang ôm Ciel không cho cô đi. Lúc sau cô lên tiếng:
Ciel: Rimuru à, con có thể bỏ mẹ ra được không, để mẹ sáng nay ra nấu cơm cho con ăn nữa.Ciel nói thế vì hôm qua Shion và Shuna nấu đồ ăn không dành cho trẻ con vì thế mới khiến Rimuru không thể ăn, lúc sau họ lại nấu món khác và rốt cuộc Rimuru vẫn không thể ăn được, đến gần 8h thì họ mới nấu món ăn mà Rimuru có thể ăn. "Có lẽ họ không có kinh nghiệm chăm sóc trẻ con vì thế mới không biết nấu món ăn nào cho Rimuru."Ciel nghĩ thầm. Rimuru nghe thấy tiếng Ciel nói, cậu không nói gì mà tay cậu tự buông ra và lăn ra chỗ khác và ngủ tiếp. Ciel nhìn Rimuru và nghĩ "chủ nhân ngủ dễ thương quá nhỉ".
Nói xong cô xuống bếp nấu ăn, sau khi nấu xong cô tính kêu Rimuru xuống ăn, thì đã thấy Rimuru ở đó và kế bên là Diablo.Diablo: Thần đúc ăn cho Rimuru sama, được không, Ciel sama.
Ciel suy nghĩ 1 chút và cho phép Diablo đúc ăn cho Rimuru, vì cô còn phải giải quyết đống giấy tờ của Rimuru, mà do Rimuru đang ở dạng em bé, nên bữa nay cô làm việc thay thế cho Rimuru 1 bữa. Diablo liền múc một muỗng tính đúc cho Rimuru ăn thì.
Rimuru: đây là gì vậy ạ?
Diablo: đây là món ăn mà Ciel sama đã nấu cho ngài ăn đấy.
Rimuru ăn thử một muỗng và nói:
'Ngon quá'.(Tác giả: hãy tưởng tượng Rimuru ở trong hình ảnh này là dạng em bé nha.)
BONUS
(Tác giả: không liên quan cho lắm, nhưng hãy tưởng tượng nếu Shion nghe tin Diablo đúc ăn cho Rimuru ăn.)
(Tác giả: Ok tiếp tục câu chuyện nào.)Sau khi ăn xong, Rimuru muốn tìm mama(Ciel) để chơi. Lúc này Ciel đang phải đau đầu và mệt mỏi với đóng giấy tờ của Rimuru. Thì cô nghe thấy tiếng gõ cửa.
Ciel: vào đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống nửa khóc nửa cười của Rimuru ở Tempest
HumorVào đọc phần giới thiệu đi rồi sẽ biết. #1 Ciel (1/19/2022)