Gần đây Lưu Vũ đột nhiên thích mặc quần áo tối màu.
Tại sao hả?
Tại nhìn Kha Vũ mặc rất soái!
Tiểu Vũ cũng muốn soái.
Anh đứng trầm ngâm trước tủ quần áo gần nửa tiếng đồng hồ. Sao mà ít đồ màu đen thế này!
Châu Kha Vũ vào phòng thấy Lưu Vũ xị mặt ra, vội vàng bỏ dở ván game mà bước tới trước mặt anh, ôm ôm hôn hôn.
"Là ai ghẹo Tiểu Vũ của em?"
"Anh muốn mặc đồ đen, nhưng em nhìn tủ của anh nè."
Châu Kha Vũ phì cười, thơm nhẹ lên má sữa, "Tưởng chuyện gì, mặc áo của em nè."
"Được hả?"
"Đương nhiên rồi."
Lưu Vũ bật cười, hai dấu ngoặc cuối cùng cũng xuất hiện trên gương mặt. Anh mở tủ đồ của Châu Kha Vũ, lấy áo của cậu mặc vào.
"Trông thế nào?"
Lưu Vũ quay người về phía Châu Kha Vũ, cả người lọt thỏm trong chiếc hoodie màu đen quá cỡ, bàn tay bị tay áo to to che hết, chỉ lộ ra vài ngón tay nhỏ xíu.
Châu Kha Vũ không nói không rằng, nhào vào vừa hôn vừa cắn người trước mặt.
"Đáng yêu chết em mất."
Lưu Vũ phồng má, người ta muốn soái cơ mà!
Nhưng mà...
Kha Vũ thấy dễ thương thật sao?
.
Vài ngày sau đó.
Châu Kha Vũ đứng trước tủ quần áo trống đi một nửa, đau khổ khóc lóc qua điện thoại.
"Tiểu Vũ! Sao anh gom hết áo hoodie đen của em đi luôn rồi!?"
*Tác giả:
Dạo này thấy Tiểu Vũ toàn mặc hoodie đen nên là nghĩ ra cái chuyện nhảm nhí này =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
BFZY | Xấu hổ hay dễ thương
FanfictionTác giả: Cel. Thể loại: Drabble (Những mẩu truyện ngắn tầm 100 chữ), ngọt ngào, hài hước