Tác giả: JennyS (@jennyjennylove123 => app mà ai cũng biết rồi đấy)
--------------------------
Phòng an ninh bỗng dưng nhoè đi, Duy Lập dụi mắt thấy trước mặt là biển cả bao la.
- Mày kéo lưới phụ tao coi, cứ đứng như trời trồng! Mướn mày phí tiền thật!
Duy Lập đưa mắt quét một vòng khắp người, bụng cậu phẳng lì, quần áo nhàu nhĩ cũ mèm, cầm lưới đánh cá trên tay. Gã ngư dân lại lớn tiếng thúc giục, cậu đành ra sức kéo tấm lưới nặng trịch, dáo dát quan sát xung quanh. Trên bờ biển cũng có nhiều người đang hò he kéo lưới, mặt trời gay gắt làm cậu choáng váng.
- Để đấy tao làm nốt, mày lên thuyền lau dọn đi.
Duy Lập loạng choạng về thuyền, lúc đi ngang qua gã, chân cậu mềm nhũn, được gã đỡ lấy.
- Mày bệnh hả? Ủa? Sao bụng mày bự vậy? Ăn nhầm cái gì à?
Cậu bé nghe gã hỏi, trợn mắt nhìn bụng mình. Lại, lại nữa sao? Lỗ đít co rút một trận, cảm giác mắc rặn ập tới thay cho câu trả lời.
Duy Lập ảo não trong lòng không chú ý tư thế ái muội của mình và gã ngư dân. Ban nãy đỡ cậu theo phản xạ, ai ngờ tay chụp trúng cặp mông tròn lẳng, xúc cảm mềm mại khiến gã không nỡ buông, ý đồ xấu xa nhen nhóm, gã giao việc cho mấy người khác, lấy cớ lính mới không khoẻ đưa Duy Lập về thuyền riêng.
Gã lái thuyền ra xa bờ mới thả neo xuống, chui vào buồng ở cuối khoang.
Duy Lập đã nằm sẵn trên tấm nệm, gió biển mát mẻ thổi qua ô cửa sổ làm cậu dễ chịu hơn.- Rốt cuộc mày bị cái gì?
- Tôi, tôi nói sợ ông không tin.
- Thì mày cứ nói thử tao nghe.
- Tối qua, tôi nằm mơ, thấy Thần Biển sai tôi bảo quản một rổ trứng giúp Ngài, tới thời điểm thích hợp đẻ ra thả xuống biển là được.
(jennyjennylove123 => nguồn ở app cam)
Duy Lập ráng bịa, tự cậu cũng thấy hoang đường, ngư dân tất nhiên không tin, nhưng gã có thể lấy cớ đỡ đẻ mà đường hoàng xằng bậy.
Duy Lập đã nếm trải mùi vị hoan ái, liếc thấy đũng quần dày cộm của gã, cậu đã hơi nứng. Bụng cậu phình to như trái bóng, da thịt nõn nà lộ dưới vạt áo, cơn gò chỉ hơi đau, nhưng cậu cố tình rên "a" một tiếng.- Mày cởi quần ra đi, cả áo nữa, bụng bự vậy có vừa cái áo đâu.
- Tôi đau quá, ông giúp tôi đi.
Duy Lập thủ thỉ, dáng vẻ suy yếu làm người ta muốn bắt nạt. Gã ngư dân đỏ mắt, côn thịt cứng lên, một hai động tác cởi sạch tên lính mới. Duy Lập chống chân trên nệm, banh rộng để gã quan sát, lỗ đít bị nhìn chằm chằm ngại ngùng ửng hồng co rút trào ít nước dâm.
- Nở được một phân rồi.
Gã ngư dân nói vọng lên từ giữa háng cậu bé, hơi thở ấm nóng phả vào miệng huyệt, gã tò mò chọc thử một ngón tay vào, nghe tiếng rên khẽ, liền đút thêm ngón nữa. Tay gã chai sần thô ráp sờ loạn vách thịt mềm mại, chọt trúng một khối nhô lên, nước dâm ứa ra tưới lên đầu ngón tay. Duy Lập sướng run người, rên ư ử, bắp đùi non mịn cũng được ngư dân liếm mút để lại một loạt dấu hôn đỏ rực.
- Tôi...ưm.. muốn rặn...ư... ông lấy tay ra đi... hức...
Gã hào hứng nhìn lỗ đít nở to khi cậu cố sức rặn, nhưng vẫn không quên vuốt ve bắp đùi non trơn láng. Đã có kinh nghiệm, lần này cậu vừa rặn vừa dưỡng sức, một lát sau, ba quả trứng lăn lóc trên tấm nệm.
- Hết rồi hả?
- Chưa, phải đợi trứng xuống tràng đạo.
Gã ngư dân đã mất kiên nhẫn, côn thịt cứng phát đau, nghe vậy liền thúc hông vào. Duy Lập vờ như hoảng sợ lui người về sau, bị gã tóm lấy kéo trở lại, đâm côn thịt lút cán. Cặp mông đầy đặn của Duy Lập bị bóp chặt nâng lên, lưng cậu rời khỏi tấm nệm, nghênh đón những cú va đập từ trên xuống, Duy Lập một tay ôm bụng, một tay chống sàn, chân kẹp hông gã ngư dân.
Khoái cảm ùn ùn ập đến che lấp những cơn đau nhói ở bụng, Duy Lập rên khản cả giọng, lỗ đít cũng phụ hoạ phát ra tiếng nước nhóp nhép damdang. Thân dưới bị nâng lên cao, bụng co rút vài trận mãnh liệt, Duy Lập mếu máo- Đổi tư thế đi...hức ... trứng không chui xuống dưới được...ư...
- Thật nhiều chuyện!
Tuy gã mắng mỏ nhưng cũng đặt cậu xuống. Duy Lập dạng chân quỳ, tay vịn bệ cửa sổ, ngắm biển cả mênh mông, cam chịu những cú húc từ phía sau.
- Hình như tao đụng trúng đám trứng của mày rồi. Đẻ chưa? Tao thích coi.
Gã ngư dân nằm trên sàn, đầu để giữa háng cậu, chăm chú nhìn lỗ đít nhả trứng. Duy Lập có chút nhũn chân suýt ngồi phịch lên mặt gã, hai má mông thịt được bàn tay thô ráp bắt trúng nâng lên. Trong tư thế xấu hổ đó, Duy Lập rặn ra tù tì mấy quả liền, chỉ sót lại một trứng, linh tính mách bảo cậu quả này sẽ rất khó sinh.
Bụng Duy Lập xẹp đi nhiều, gã ngư dân thoải mái bế cậu vừa địt vừa đi qua lại khoang thuyền. Quả trứng chậm chạp chui xuống nhưng mắc kẹt giữa chừng, bên trong căng trướng khó chịu vô cùng. Gã ngư dân thấy cậu không ổn, bèn lái thuyền tắp vào đảo hoang gần đó.Mặt trời đã dịu lại, gió chiều mát mẻ thổi, Duy Lập ngồi trên đùi ngư dân, từ phần bụng trở xuống ngâm trong nước biển, lưng tựa vào ngực gã.
- Tao nghe nói ở dưới nước dễ đẻ hơn, chắc mày cũng vậy.
Lỗ đít nóng rát được nước biển vỗ về, đầu vú sưng húp cũng được vân vê, Duy Lập khoan khoái xoa bụng dưỡng sức.
Quả nhiên, một lúc sau trứng rục rịch lăn xuống tiếp. Cơn buồn rặn kéo tới, cậu co chân mở rộng cửa hậu, hít sâu lấy hơi rặn mạnh. Bàn tay chai sần đè lên bụng cậu, phụ trợ ép quả trứng ra.
Lúc Duy Lập tưởng chừng lỗ đít rách toạc, thì "phóc" một tiếng, trứng chui ra ngoài. Gã ngư dân nhanh tay chụp được, cầm lên xem, trứng này to gấp đôi mấy quả khác.------------------------------
*Thuyền đánh cá:
————————————
Gửi cho truyenwiki1.com: mong cái bạn tự ý sửa tè le hột me truyện của mình sẽ ẻ chảy suốt đời. Ăn cắp đăng lên còn sửa nguồn, sửa từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(H văn) Gà mái đẻ trứng - JennyS (boylove)
Short StoryCậu bé rượt đuổi đàn gà con, bị tổ Gà mái quật, bắt cậu đẻ trứng. 🐣 ❌ Lưu ý: H văn vừa đẻ trứng vừa "mây mưa" , không máu me, không đau đớn quằn quại. ✍ Truyện tự viết chỉ để thỏa niềm vui.