bago umuwi sa bahay dumaan muna si argon sa tatoo shop niya sa manila, may nag hihintay kasi doon na nag papa ayos ng tatoo.
naka display sa shop nya ang mga paintings, bukad kasi sa music magaling din syang mag paint at mag tatoo.
paboritong theme ni argon ang katawan ng tao, ang makaka uha ng atensyon mo pag pasok sa shop niya ay ang isang painting na nakadikin sa kisame,
isang nude painting ng lalaki kapansinpansin na sa mga likha ni argon ay walang pinakikitang mukha ng tao, hugis lang ng ulo na walang pag kakakilanlan..
kung hindi nakatalikod ang model nakatagilid ito o naka yuko, karamihan dito ay mga lalaki.
mayamaya ay may pumasok na lalaki sa shop ni argon. matipuno, edad 30 si randy
ARGON: nandito ka na pala, ano bang aayusin ko dyan sa tatoo mo?
RANDY: ipapabago ko ang design gusto kasi i misis ko ilagay ko ang name nya.
ARGON: athena diba?
rANDY: Oo, mukhang napapansin nya na palagi tayong magkasama, mas mabuti siguro kung hindi muna tayo magkikita..
Argon: pero alam mo naman ang ginagaw ko diba? tiniis ko na ang lahat ng sakit makasama ka lang tapos iiwasan mo lang mo pa ako
RANDY: argon hindi sa ganon pero alam mo naman na may asawa na ako diba?
Argon: pero nag mamahalan tayo wag mo namang itangi ang nararamdaman mo randy, yan lang ang pinanghahawakan ko kaya kahit masakit, tuloy pa rin ako para sayo.
RAndy: wag kang mag alala, pag nakahanap ako ng tyempo iiwan ko na si athena.
Argon: hindi mo na sya kailangan iwan basta wag mo lang akong kalimutan.
matagal na silang may relasyon, halos dalang taon na rin ng una silang magkita. si randy ang unang naging modelo ni argon sa pag papainting, ng mga panahong iyon, binata pa si randy, panganrap niya ang maging sikat na model, dahil sa tulong ni argon, sumikat sya sa pag momodel. noon pa lang ay guto na ni argon si randy
lahat ng pwede nyang ibigay ibinigay na nya kay randy, lahat ng luho pari tirahan si argon ang nag provide, pero palihim ang kanilang relasyon ayaw kasi ni argon na masira ang image nila sa mga tao isanag sikat na tatoo artist at isang kilalang modelo. kaya ang alam ng lahat mag bestfriend lang sila.
pero nag bago ang lahat ng makilala ni randy ang naging asawa na si athena.
pinsan ni athena si argon at sinabi ni athena na gusto nya si randy, dahil di nya alam na may relasyon si argon at si randy , nag patulong pa sya sa oinsan na mapalapit kay randy di nag tagal naipakasal sila. masaya ang boung pamilaya ni argon maliban sa kanya. walang magawa si argon kundi hayaan silang makasal, dahil lihim nga lang nilang dalawa ang kanilang relasyon..
kaya kahit nasasaktan , kailangan niyang mag panggap na hindi nasasaktan sa tuwing makikita nyang magkasama si randy at athena. sa sobrang pag mamahal ni argon kay randy lahat ibinigay nya sa lalaki, trabaho, pera, kotse, lahat ng hilingin nito ng dahil sa pag mamahal hindi na masisi ni argon ang sarili.
sapagkat nag mahal lang siya yung nga lang sa kapwa nya lalaki.
Randy: oh anu tapos na ba? sasamahan ko pa kasi sa clinic si athena mag papa check up kami, kabuwanan na kasi nya diba?
argon: magkaka baby na pala kayo, ikamusta mo na lang ako sa kanya,
randy: oh bakit parang labas sa ilong yang sinabi mo? wag kang mag alala alam ko namang madami na tayong napag daanan, mahal kita argon yan ang lagi mong tatandaan sabay yakap nito sa kasintahan.
argon: oh sige umalis ka na baka iniintay ka na ni athena.
randy: sige salamat dito ha. aalis na ako..!
nag iisa nanaman si argon sadyang malungkot ang buhay ng katulad nyang gay, lalo pat hindi pa alam ng buong mundaang pag katao nya tanging ang mga kabanda at si randy lang ang nakaka alam na sya ay isang bakla ang alam kasi ng ibang tao astig sya , tatoo artist mag banda, mayaman, pero deep inside lalaki din ang kanyang minamahal iniintay nya na lang ang sunod na pag balik ni randy, kung kailan yun di nya alam di nya sigurado basta alam nya babalik si ransy sa kanya konting yakap at halik lang nakakalimutan na nya ang lungkot at sakit na nararamdaman nya.
ngayong ang musika na lang nya at ang mga likha sining ang makakasama nya sa kalungkutan.