ngayon na dadating nag mga amo namin .. syempre kabado kaming lahat kahit nga sabhin ni ate Belle samin na mabait sila kinakabahan paden ako .. lalo na kay Sir Ryan .. baka madalas akongg pagtripan nun nako!!!
*knock knock knock*
" Ka .. ayos ka na? tara na .. malelate na tayo "
si Claire sinusundo na ko .. buti pasiya kalmado
" sige Claire sunod na ko "
"sige ha? mareretouch pa kasi ko ng salas .. "
"sige GoodLuck"
muli kong tnignan yung sarili ko sa salamin ..
muka kang cosplayer Karen >.> yung tryiing hard hay !!
hindi ko na hinintay na si ate belle pa ang mag susundo saakin sa kwarto kaya lumabas na agad ako .. pag dating ko sa salas .. nakaayos na lahat .. naka pila na kami lahat nakaayos ..
" in 3minutes nandito na sila .. "
bakit kailangan may announcement pa .. may remarks ano sila? royal family ? huh!
maya maya nga may narinig kaming pag tigil ng engine .. nasa labas na sila .. nag dasal muna ko ..
"Lord .. please .. isang damukl na pasensya Lord sige na "
isa isa silang pumasok .. si Ate belle ang sumalubong sakanila ..
" WELCOME BACK .. MRS. AND MR. BOYCE .. "
sabi ni ate belle at automatic na dinampot ng mga Bell Boy ang bagahe ng mag asawa .. mukha ng matanda si Mr.Boyce .. si Mrs.Boyce fresh na Fresh ..
salikod nila nandun ang 2 nilang anak .. si Sir Ryan at Si Sir Bing ..
naalala ko ang sabi ni ate belle ..
"Ikaw ang kukuha ng bagahe ni Sir Ryan .. wala kasi silang bell Boy ni Bing .. si Bing hindi niya kailangan ng Maid .."
kaya pag kapasok nilang dalawa .. automatic na kong lumapit kay Sir Ryan ..
"welcome back .. Sir Ryan and Sir Bing "
kinuha ko na yung bagahe ni Sir Ryan kaso nilayo niya ..
"this is too heavy .. you can't carry this "
yung totoo ? concern siya ?o nang iinsulto?
tumingin ako kay sir Ryan blangko ang ekspresyon niya sa mukha .. napatingin naman ko kay Sir Bing .. ngumiti siya .. nako buti na lang mahigpit yung garter ko .. kung hindi nahulog na to ..
"sundan mo na lang siya sa kwarto niya "
utos ni sir Bing .. tumango naman ako at sumunod ..
pag pasok ko sa kwarto niya .. may 2 kama ..may 2 pinto .. sa tingen ko Cr yung isa at Walk-in closet yung isa .. may teris yung kwarto niya ang laki nun sobra .. pag pasok niya .. binaba lang niya yung maleta niya at humiga na agad sa kama .. halatang pagod ..
hindi ko alam kung anong sasabihin .. at kung anong itatanong .. kaya kinuha ko na lang yung maleta niya para ilagay sa tamang lalagyan ..
"the left door is the walk-in closet and the other 1 is the restroom"
tumingin ako saknya sabay tango ..
"inayos ko na yung gamit niya .. kumuha din ng pamalit niya .. isa din kasi yun sa bilin saken .. "