...Thời gian cứ thế trôi qua.....8 năm sau
Lúc này Luffy đã lớn và ra khơi để có thể tiến đến ước mơ trở thành vua hải tặc mà mình luôn mong ước....Cậu đã tìm thấy cho mình những bạn đồng hành sẽ luôn sẵn sàng ở bên nhau và cùng nhau phiêu lưu vượt qua mọi khó khăn và thực hiện ước mơ của nhau ở. trên đại dương to lớn này......
"Băng hải tặc mũ rơm đã tạo nên vô số chấn động cho thế giới....Họ đã tấn công vào sảnh Enbis và đáng bại Cp-9, một tổ chức sát thủ mà được chính phủ thế giới tín trọng. Sau đó họ tiếp tục gây náo động qua việc thuyền trưởng Mũ rơm đã đấm vào mặt một Thiên long nhân trong 1 cuộc đấu giá ở Quần đảo Sabaody.....
Và gây sốc nhất với việc Luffy đã trốn ra khỏi nhà tù Impel Down và xông thẳng vào Marineford để giải cứu anh trai của mình là "Portgas D. Ace" hay tên thật là "Gol D. Ace " - con trai của Vua hải tặc Gol D.Roger, nhưng cuộc giải cứu đã không thành và hắn ta đã chạy trốn được khỏi nơi ấy. Vài ngày sau sự kiện ấy, trên 1 con tàu hải quân trước Marineford , hắn đã xuất hiện với bó hoa như để thương tiếc cho cái chết của anh mình.....Và sau hơn 2 năm vắng bóng thì vào tuần trước, băng Mũ rơm đã trở lại náo động Sabaody và tiến vào Tân thế giới ạ"....."Đó là tất cả những thông tin về chúng...?
" Vâng!! đúng vậy Na-sama Và đây là tờ truy nã của bọn chúng ạ!!!"
Nhẹ nhàng cầm những tờ giấy lên, quan sát kĩ từng bước hình, người ẩn sau áo choàng đen cất lên 1 chất giọng đều đều và cảm giác dường như có 1 chút khó chịu trong ấy...
" Hãy tránh xa chúng...Tất cả đều là phiền phức.."
Áo choàng đối diện người bí ẩn ấy vui vẻ nhảy lên tại chỗ và đáp lời " Vâng ạ Na-sama!!!" Từ bên trong căn phòng chất đầy những sấp bản đồ được vẽ vô cùng hoàn hảo, nó nằm ở khắp nơi,bừa bộn và dường như chủ nhân của chúng không hề quan tâm đến tình trạng của những tờ giấy.....Người trong áo choàng đen dần quay đầu nhìn về phía cửa sổ, bên ngoài là đại dương bao la với tiếng của cánh chim giữa bầu trời xanh cao.....
"Thật phiền phức...."__________^^________
.....Lúc này, Băng Mũ rơm đã tiến vào Tân Thế Giới với con tàu không có hoa tiêu, sẽ phải dành lấy 1 lời khen cho họ, Bởi dù không có nguời dẫn đường trên con tàu, họ vẫn cố gắng vượt qua được những con bão bất thường ở đại dương nơi đây......Sau khi vượt qua được đảo Người Cá thì Mũ Rơm tiếp tục cuộc phiêu lưu của họ tiến về phía trước.....
.....Và sau khi nhận được cuộc gọi khẩn cấp của một ngựơi lạ mặt qua Den Den Muushi thì cả băng đã tiến vào Punk Hazard,hòn đảo nơi đã từng diễn ra cụôc chiến giữa 2 đô đốc là Aokiji và Akainu....Tại đây họ phát hiện ra những tội ác của tên khoa học điên rồ Caesar và Luffy đã cùng Trafalgar Law thuyền trưởng Heart thành lập nên một liên minh cùng nhau chống lại một trong những Tứ hoàng là vua bách thú Kaido, mặc cho sự phản đối sợ hãi của Chopper và Ussop, thuyền trưởng vẫn tiếp tục liên minh này và họ cũng đã gặp cậu bé Monosuke cùng với 1 samurai đến từ Wano quốc..Tất cả cùng nhau rời khỏi Punk Hazard và tiến đến Dressrosa theo kế hoạch.....
"Sanjiiiiii, Thịttttt!!!! Tớ đói rồi!!!!!"
Luffy hét lên giữa thảm cỏ con tàu khi Sanji mang bữa ăn sáng của mọi người ra thuyền ..
"Biết rồi tên thuyên trưởng ngu ngốc này, bữa sáng của mọi nguời đây và đặc biệt là ly trà đặc biệt cho Robin- chan yêu dấu của tôi!!!"
"Ero-cook...." zoro lầm bầm khi ngồi tựa vào cây buồm chính con tàu
"Hả???!!! Cái tên Marimo này!!!!"
Mặc kể cho những tia chớp từ trận cãi nhau ấy, mọi người vẫn tiếp tục bữa an của mình với Luffu đang nhét đầy thức ăn vào miệng mình....
"Nè, mọi người Doflamingo đã làm theo yêu câu là rời bỏ chức Thất Vũ Hãi theo yêu cầu của chúng ta, tin ấy đã được đưa lên báo sáng nay...Vậy bây giờ ta phải làm gì tiếp theo đây ???" Ussop đang nói 1 cách run rẩy khi cầm tờ báo lên ...
" Chúng ta sẽ biết khi tiến đến Dressrosa an toàn" Law vừa nói vừa cắn miếng cơm nắm cuả mình
Mọi người nhẹ nhàng gật đầu sau câu nói ấy....thì bỗng lúc này một câu hỏi cất lên
"Mọi người ơi, cái tên này là gì vậy ?" Chopper ngây thơ hỏi khi đoc được mặt báo mà Ussop đã vô tình đáng rơi trước đó.....Tuần lộc nhỏ vẫn đang chờ đợi câu trả lời từ phía mọi người khi họ nhìn vào cái tên mà Chopper chỉ vào.. nhưng tất cả chỉ là sự im lặng đến lạ thường. Chopper ngước mắt lên nhìn và thấy một hào quang đen tối quay quanh mọi người, cậu bé quay sang Ussop đang run rẩy nắm lấy vai của tuần lộc lắc dữ dội
BẠN ĐANG ĐỌC
WHAT IF???
ActionNếu như ngôi làng và chị gái thân yêu của Nami đã mất trong 1 đêm định mệnh...Mọi thứ sẽ thay đổi như thế nào???? spoiler trước là Nami sẽ khá là khác bản gốc. Cô ấy vẫn là một cô gái bướng bỉnh yêu tiền, quýt và trẻ con....Nhưng sẽ ra sao nếu như N...