"Nó Ngon quá!!!"

78 9 0
                                    

Khi ánh sáng cuả mặt trời mới vừa ló dạn cách đây không lâu và cái ẩm ướt lạnh lẽo xót lại của màn đêm hôm qua...Trên bầu trời xanh cao là những cánh chim đang vui vẻ dang cánh trải dài trên bầu trời .....

Trải dài bờ biển với làn cắt trắng mịn đang lấp lánh giữa ánh mặt trời , cùng với những cơn gió yên bình nhẹ nhàng lướt qua, những con sóng đang lăn tăn vồ lên mặt cát....Nhưng ở giữa không gian bình yên này là có những thứ vô cùng đặc biệt....

Trên mặt biển xanh kia, làm nổi bặt cả bãi biển là ba con tàu to lớn....
Đầu tiên là một chiếc thuyền với một hộp sọ của một con cá vô cùng kỳ quái và giữa một lá cờ đen phấp phới giữa gió..Lá cờ với hình đầu lâu cười toe toét hình như được vẽ với kiểu tóc đỏ đang rực cháy, biểu tượng như một ngọn lửa mạnh mẽ không ai cản lại được...

Neo bên cạnh chiếc thuyền ấy là một chiếc tàu ngầm ......Chính xác hơn thì đó là một tàu ngầm màu vàng vô cùng đặc biệt và trên thân chiếc tàu này cũng là một biểu tượng được dán bên ngoài tàu....là một khuôn mặt đang một nụ cuời vui nhộn đặc biệt....Mang lại cảm giác dù trong bất kì tình huống nào nụ cười ấy cũng sẽ vượt qua được mọi thứ...

Bên ngoài cùng là một chiếc thuyền với hình ảnh của đầu chú sư tử vô cùng dễ thương đang tỏa sáng như mặt trời hướng sẽ luôn tự tin về phía trước dù cho có khó khăn hay bão tố nào....

Từ đằng xa bờ biển là những tiếng nói, cười đùa vui nhộn vang lên khắp cả bãi cát trắng này, có thể nói sự yên tĩnh đã phải nhường chỗ cho sự nhộn nhịp, náo nhiệt đó.....

Một đoàn người đang tiến lại những con tàu ấy, họ cùng nhau đi về phía trước và cười đùa trò chuyện với nhau...
Giữa đám đông ấy, nổi bật nhất có thể là chiếc mũ rơm màu vàng và chủ nhân của nó...Chàng trai khoảng 19 tuổi mái tóc ngắn đen huyền được ẩn dưới chiếc mũ rơm vàng nổi bật cùng với đó là một vết sẹo bên dưới mắt trái của mình.... Và dường như bây giờ cậu bé đang rất bất mẫn và bĩu môi với ai đó...

" Luffy!!! lần cuối cùng!!! Hãy chờ khi chúng ta lên tàu đã!!!"

". Nhưng Chopper~~~~~ tôi không thể đợi lâu vậy !!! Hãy cho tôi biết trong balo của bạn có gì đi....Nó có mùi rất thơm và tôi đoán rằng nó rất ngon..."

Đôi mắt Luffy bắt đầu lấp lánh và miệng bắt đầu chảy nước thèm thuồng suy nghĩ về thứ đang tỏa ra mùi hương thơm ngon ở bên trong balo của chú tuần lọc nhỏ....

Chopper bắt đầu sợ hãi vẻ mặt ấy của thuyền trưởng, bởi không ai khác mà đó chính là thuyền trưởng băng mũ rơm đã được nổi lên trong Tân Thế Giới và ai cũng sẽ phải khiếp sợ khi nghe đến tên của chàng trai này...Nhưng nếu bạn biết rõ người này...người sẽ làm mọi thứ vì động đội và thịt thì Chopper biết rằng cậu phải trốn thuyền trưởng ngay nếu như cậu muốn giữ được thứ bên trong balo này....

Ngay lập tức Chopper chạy ra sau lưng của một người với làn da rám nâu và mái tóc xoăn dài, đặc biệt nhất là chiếc mũi dài...
"Ussop, cứu tôi với !!!!"

" Luffy hãy chờ tới khi chúng ta chào tạm biệt Kanjuro cùng với mọi người đi nào." Ussop cố gắng ngăn cho vị thuyền trưởng trẻ con này vươn tay kéo dài tới Balo của Chopper...
Và điều này đã làm những người đi sau phải chú ý đến họ

WHAT IF???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ