Ngày hôm sau hình ảnh Tôn Ân Hy và Trình Tiêu Tiêu gặp nhau tại toà nhà Mera phủ kín các mặt báo , tin tức chiếm lĩnh toàn bộ nhiệt sưu bảng tìm kiếm , quả nhiên tư bản không phải là thứ để đùa .
Không những như vậy , thân thế của Trình Tiêu Tiêu cũng được đám báo chí tìm ra được . Tam tiểu thư kín tiếng của Trình gia kết đôi cùng người thừa kế vàng – Tôn Ân Hy .
Hơn phân nữa đều là những lời chúc phúc cho cặp đôi tài sắc , phần còn lại là ganh tị cùng đồn đoán hai gia tộc muốn liên minh cho nên dùng con cái để liên hôn . Lời đồn đại quả nhiên như gió , lan đi khắp nơi ......
Mera mới tờ mờ sáng đã đông kín các nhà báo đến tìm Trình Tiêu Tiêu để phỏng vấn , không ai ngờ được tiểu thư quý giá của Trình gia lại ẩn mình dưới thân phận biên tập viên nhỏ của Mera . Ngay cả người đứng đầu Mera cũng không lường trước được việc này ,cả tập đoàn đều vì tin tức mà hỗn loạn một đống .
- Trình Tiêu Tiêu như thế lại là người nhà tài phiệt ?
- Ngay từ đầu tôi đã nghi ngờ cô ta không giống chúng ta , mặt hoa da phấn như vậy khẳng định là tiểu thư nhà nào đấy !
- Ghê thật ! Tôi cứ nghĩ rằng con nhà giàu thì sẽ không làm nững cong việc giống như chúng ta .
Bàn tán khắp nơi.
..........
- Đại ca ! Vì sao anh không đè tin tức xuống ?
Ngạn Đình chau mày nhìn đống tin tức hỗn loạn trên mạng .
- Là ý của cha ! Vốn dĩ không nên giấu diếm chuyện này !Anh tán đồng !
Nhiếp Khải đẩy nhẹ cặp kính, tiếp tục xử lí công việc.
- Đại ca ! Em nghĩ giông tố đến rồi !
Ngạn Đình nghiêng nhẹ đầu , khẽ cười , anh nghe được tiếng cửa phòng Tiêu Tiêu mở ra .
Nhiếp Khải nhướng mày nhìn Ngạn Đình tò mò .
Không đến 1 phút sau , cửa phòng sách mở toang , Trình Tiêu Tiêu với bộ dạng vừa tỉnh ngủ đưng sừng sững trước mặt họ .
- Mọi người là đang đùa với em đúng không ?
Nàng chỉ vừa thức dậy đã bị hàng loạt cuộc gọi nhỡ và tin nhắn dọa cho xanh mặt .
Như thế nào lại bị chụp được , như thế nào mọi người lại để thông tin cá nhân của nàng lại bị lộ ra ngoài ?
Ngạn Đình cùng Nhiếp Khải đồng loạt nhướn vai tỏ vẻ vô tội .
- Đại ca ! Nhị ca ! Mau cho người gỡ tin tức xuống ! Mau lên !
Trình Tiêu Tiêu gấp đến mức chân cũng không thể đứng yên .
- Tiêu nhi ! Em đến gặp cha đi ! Việc này anh và Đại ca không thể tham gia !
Ngạn Đình lắc lắc đầu , là ý của cha .
- Em ....
Nàng nào dám , cha từ sớm đã không hài lòng việc nàng liên tục che giấu thân phận , trong mắt cha , nàng chẳng khác nào đang phủi bỏ dòng máu của mình .
- Anh nói này ! Em tưởng người khác đều mù rồi sao ? Từ lâu lâu đám báo chí đã để ý đến họ Trình của em, chỉ là đang tìm cái cớ để khui ra mà thôi ! Em như thế nào lại ngây thơ như vậy Tam tiểu thư ?
Nhiếp Khải tháo bỏ mắt kính, nghiêm túc nhìn nàng .
- Em đương nhiên biết rõ ! Em chỉ đang cố sống trong cuộc sống bình thường của mình mà thôi !
Nàng cũng không phải đồ ngốc , cố chấp sống với mộng tưởng nhiều một chút cũng không phải lỗi của nàng đi.
- Em mang họ Trình , danh phận của em là con cháu Trình gia! Sớm thôi sẽ trở thành Tôn gia Tứ thiếu phu nhân ! Em có thể sống theo cách em muốn nhưng cùng không được quên em xuất thân như thế nào !
Lời của Đại Ca đều đúng , nàng sinh ra là Omega , lại là tiểu thư danh giá của đại gia tộc , vốn dĩ muốn bình bình an an sống như người khác là điều không thể .
- Chúng ta sinh ra đã như vậy ! Đừng cố trốn tránh ! Em không cảm thấy cha mẹ sẽ đau lòng sao ?
Ngạn Đình vỗ nhẹ vai Tiêu Tiêu rồi ra ngoài , Alpha và Omega đều mang trên mình trọng trách lớn , trong khi bọn họ còn thuộc tầng lớp cao trong xã hội .
........