Chap 4

75 19 3
                                    

Khoan đã, hắn đang nghĩ lung tung gì đây.
Chifuyu-hắn vội vàng lắc đầu để vứt bỏ cái suy nghĩ vừa nãy của mình.
Nhưng sao hắn lại thấy vui khi cậu hôn chứ ?
Bình thường cậu chỉ vô tình chạm vào người thì hắn đã chửi thậm tệ rồi nhưng nay cậu hôn hắn, hắn lại thấy vui rồi muốn nữa chứ.
-"Chifuyu mày điên thật rồi"_Chifuyu hướng con ngươi về bóng lưng cậu con trai tóc vàng kia.
Nhìn hắn nhìn cậu như vậy ả ta tức lắm.
-"khốn kiếp"_Minako
Ả cắn chặt môi mình đến nỗi ứa máu ra. Vội nuốt cục tức lại ả lại trở về dáng vẻ của 1 cô bé ngây thơ.
-Chifuyu_Minako
Ả cất 1 chất giọng ủ rũ gọi tên hắn.
-Sao vậy ?_Chifuyu
Hắn quay đầu ra nhìn ả thì thấy đôi mắt của ả rơm rớm nước mắt.
Hắn cũng quên mất là vừa nãy ả cũng chứng kiến cảnh vừa rồi.
-Minako.. tớ xin lỗi_Chifuyu
-Không sao đâu. Cậu là người bị hại mà_Minako
Ả lau đi giọt nước mắt cá xấu của mình và nở 1 nụ cười tươi nhưng giả tạo vãi đái.
-Minako_Chifuyu
-Đi học thôi không muộn bây giờ_Minako ả cầm tay Chifuyu đi
-Tớ không muốn buổi hẹn hò hôm nay của cậu và tớ bị hủy hoại đâu_Minako
Thấy ả như vậy Chifuyu thấy mình thật có lỗi với ả nhưng vẫn cùng ả vui vẻ đi đến trường.
Hắn và cậu chung trường nên hắn muốn đến trường để làm rõ việc này.
-------------- In the sờ cun----------------
Với 1 cương vị là 1 cựu học sinh ngoan của trường, của thầy cô. Cậu vẫn sẽ phát huy phẩm chất tốt đẹp này của mình bằng cách "ngủ".
Đang ngủ ngon lành thì Chifuyu mở cửa xông vào kéo cậu đi mặc dù đang trong tiết học.
Cô giáo thấy vậy thì giả mù.
Cậu vẫn đang trong tình trang nửa tình nửa mê và cứ thế để Chifuyu kéo ra ngoài.
Hắn kéo cậu ra đằng sau trường rồi ép câu vô tường rồi tạo 1 tư thế Kabedon vô cùng hoàn hảo.
-Tại sao lúc đấy mày lại làm vậy ?_Chifuyu
-Biết giải thích thế nào đây_Takemichi
Cậu hướng mắt ra chỗ khác để tránh nhìn thấy ánh mắt của hắn. Liệu những lời cậu nói ra hắn có tin hay không ? Đột nhiên cậu nhớ đến Chifuyu ở thế giới kia quá !
-TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA TAO MAU_Chifuyu hét lên
Hắn đã đợi lâu rồi, hắn không muốn phải đợi nữa, hắn muốn nghe câu trả lời của cậu ngay bây giờ.
-Tao bị ép buộc đó. Nếu không tao sẽ bị đồ sát_Takemichi
Nghe vậy, Chifuyu cảm thấy buồn bã rồi từ từ rời xa cậu.
Tại sao hắn lại cảm thấy buồn bã như vậy chứ ?

Càng ngày hắn lại cảm thấy không thể hiểu nổi bản thân mình đang nghĩ cái gì nữa.
-Chifuyu..._Minako
Ả nắm chặt lấy hộp bento trên tay tỏ ra vẻ mặt buồn bã rồi chạy thật nhanh đi.
-Minako đợi đã_Chifuyu
Hắn vội vã chạy đuổi theo Ả.
Chifuyu đi khỏi 1 lúc thì cậu cũng bỏ đi. Đang đi giữa đường thì lại bị chặn đường. Cậu cáu rồi nhá sức chịu đựng có giới thiệu đấy.
-Tránh ra_Takemichi
-Nay gan mày lớn phết đấy.
-[Kí chủ nhiệm vụ nghe nhiệm vụ mới này]_Vitamin đạo đức.
-"Nói"_Takemichi
-[Trong 24h kí chủ phải làm cho thanh thiện cảm của Sano Manjiro tăng lên 20 lần. Nếu không thì...]_Vitamin đạo đức nở 1 nụ cừi quỷ dị với cậu.
Độ hảo cảm của Sano Manjirou: -10/100%
-Toang rồi_Takemichi
—————————Hết chap 4 ————————
Dạo này lười viết truyện quá !!!

[All Takemichi] Takemichi và nhiệm vụ khiến cho mọi người yêu mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ