Drew's P.O.V
Bat ko ba sya hinalikan,Exbestfriend ko sya,hindi ko dapat ginawa yun.Ano bang Nangyayari sa akin???
Kumikilos ako ng hindi nag-iisip,hindi na ako ito......
Tsk!!!kapag kasama ko sya nawawala yung composure ko.Dapat ko na syang iwasan.
Tama,dapat na nga.....
Ayoko nang saktan sya ulit
Ayoko nang maulit ang dati so dapat gumawa nako ng plano para iwasan sya.............
Makapag-aral na nga muna,
Nasa bahay ako ngayon kasama ang mga kapatid ko,oo nga pala bunso ako sa aming tatlong magkakapatid.
Akala nyo siguro porket bunso wala ng masyadong ginagawa.....
Dyan kayo nagkakamali,
Kami,kami ang laging inuutusa at kinakailangang maging masunurin sa lahat ng oras.
Tapos successor pa ako,hay buhay
May kuya naman ako eh kaso ayaw nya.Iba kasi ang pangarap nun eh,kaya si dad ako ang laging binanabantayan.
Kaya kailangan mataas palagi ang mga grado ko para di dya madisappoint sa akin.
Ang mama ko naman nasa ibang bansa,inaasikaso ang negosyo namin.
Kaya ayokong madistract
So nag-aral ako ng nag-aral haggang sa makatulog na ako.
KRING!!!!
KRING!!!!
KRING!!!
KRING!!!!
(tunog po yan ng alarm clock)
So iinayos ko muna yung bedsheet ng kama ko at nagshower then nagbihis nako ng uniform.After all of that bumaba na ako.....
"Drew,aga natin ah! May exam ba kayo at may mala maleta kang eyebags?"tanong ni ate Shane
"Ate,wala napasobra lang sa pag-aaral"
"Drew wag ka naman sanang magpapressure kay Dad ah...hes just doing this for your own sake,and he wants all the best for you.Ok?"
"Yes,Ate....."
Si ate Shane,sya yung lagi kong nakakausap at sya ang mas close sa akinkaysa kay kuya Nicko....
I have two elder siblings,the eldest is kuya Nicko Xyryle Cruise.He's twenty-two years old,an architect.While my elder sister is Crissa Shane Cruise,a successful ballerina and a photographer and shes twenty years of age.
"Ate,I have to go,I'm not pressured ok"
"ok,ingat Drew,always remember that we love you so much,see you later."
Ang drama namin no,peroalamko namang concern lang si ate sa akin.
At school
"So this day,you are goingto defend your product"Mrs.Dimakulangan told us as she entered the classroom
"Jeez,kinakabahan ako blah blah blah blah blah"
Lumabas muna ako dahil sobrang ingay sa classroom
"Excuse me,Mr.President"si Mr.Smith,prof ko sa Business Law
"What is it Sir?"I ask him
"There will be a quiz bee for the upcoming Foundation Day and I want you to represent our college,can you?"
"Can i think about this Sir?"
"Yes,yes ofcourse you can"
"So tomorrow then?"he ask once more
BINABASA MO ANG
Mr.Perfect Meets Ms.Childish Sadist
Teen FictionI live in the world of management I love to control all the things around me. My life was perfectly organized until she came She ruined everything She is irrational,loud,out of this world,impulsive,childish and most of all a SADIST. And I'm comple...