Chapter 9

10 0 0
                                    

Yuki's P.O.V

Yay!!!ang saya ng araw!!!ganun pala no kapag may mga totoo ka nang kaibigan!! Parang nagkaroon na ko ng freedom!!
Parang nakawala nako sa cold barrier na bumabalot sakin..

As of now dismissed na ang klase at nag-aaya na si Jack na magmall...Ang gaan kasama ni Jack ..

"Tol wag ka nang sumimangot,papangit ka nyan"ahhaa inaasar ni jack si IC (Ian Carlos)eto namang si IC pikon agad..hehe sarap sigurong asarin nito

"Alam mo Andrei kung wala kang masabing matino itikom mo nalang yang bibig mo"poker face na sabi ni IC....

Masunuring kapatid pala si Jack,di na sya sumagot at agad na tumalima na lang sa utos ng kuya nya...

Inakbayan ako bigla ni IC woaahhh!!!...gosh!!bumilis yung tibok ng puso ko

"Wag ka nang maarte!"tsk....IC naman eh!!! Gwapo ka na naman pero sobrang sungit mo!!at ano daw ako???maarte??ha!!! In your dreams!!

"Alisin mo yang kamay mo kung ayaw mong putulin ko yan!"eto na naman yung cold aura ko!!!!IC naman kasi!!

Natulala sya for a second

"Arte"syet!! First time ko syang nakitang ngumiti!!!AYY!!! Pero saglit lang?!

Uhm balik na naman sya sa pagiging poker face....IC naman eh...

"Jack ganun ba talaga yung kapatid mo??"

"Hehe! Pagpasensyahan mo na si IC ganyan talaga yan!!palaging poker face masanay ka na"

Uhm ngumiti kaya sya!!bahala na nga pero gusto ko ulit makita yung ngiting yun..

"Jack dito nga...tabi tau!!"tapos kinuha ko yung kamay nya at iniakbay sakin..

"Oh Jack bakit ka namumula?"tanong ni Joan kay Jack

"Kinikilig kasi ako kay Mik2!!"nahihiyang pahayag ni Jack na may namumulang tenga

"Ahahha nako!!!"pang-uuyam ni Ace ...
Hihi pati lalaki pala kinikilig ang cute!!!Namumula na nga yung pisngi pati din yung tenga pula padin!!

"Aray!!MIK2 naman!!"ahahhaa pinisil ko kasi yung magkabilang pisngi nya!!ang cute kasi!!!

"Sorry"sabi ko na medyo pabebe pa....

"Tsk,alam mong di kita matitiis!!halika nga!"inakbayan nya ulit ako!!

Ui sa atin lang to readers ah pero crush ko na siJack!!

So yun nga nagpunta kami sa mall

"Mik2 may tanong ako,May gusto ka ba sa kuya ko?"geez nang-aasar ka ba Jack?Ikaw kaya yung crush ko.....Hala pero di ko naman masabi.....

"Tingin mo magugustuhan ko yung kuya mong ipinaglihi ata sa sama ng loob,no offensement ah,pero no,as in wala talaga......pero ikaw pwede pa"hihi

"So crush moko???KUng oo edi crush nadin kita"nabigla ako nikiss nya ako sa cheeks....hihihi kinikilig aketch....

"tss..."ang ober sungit po na si IC bow...

Authors Note:

heres another update....

its been a long time since nagupdate ako...

hope you like it............

LOVELOTS!!!!!!

GELAN\\(^__^)//

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 29, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mr.Perfect Meets Ms.Childish SadistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon