chapter 1

4 2 0
                                    

Demonia Pov

Tsk,not badly I thinks masaya naman mag aral dito I'm here sa tapat ng gate na ito na kung tatawagin na perfect university but weirdly tsk! I don't care.

I started to walk to that's gate and open it's but suddenly I go to that's gate its suddenly lock what's? It's really weirdly university I thinks this is a good university but I thinks I'm wrong.

Tsk! Bakit ko na kasi iniisip iyan di naman ako natatakot kahit isang trapped pa ito. What's? Trapped? What the fuck it's a really trapped.

I think wala na akong magagawa kasi nandito na nga ako wala na akong sinayang na oras at lumakad na lang para hanapin ang DO(dean office.

Kanina pa ako Hanap ng Hanap sa DO na iyan pero di ko talaga mahanap. Arghhh! Shit diko talaga maiwasan na mainis bwisit na DO na yan.

But suddenly nakaisip ako na bakit Di ko subukan na mag tanong  , nilibot ko naman ang Mata ko para makahanap na pwedeng mapag tanungan hanggang sa mahagip ko ang babae na nag babasa agad akong lumapit sa kanya.

Hello miss, can I ask, cold kong pag kakatanong sa kanya kaya napatingin muna sya sa akin at itinuro ang sarili nya. This girl Sino pa ba.

Tsk, are you out of mind miss Sino pa ba ang kausap ko, sarcastic na pag kakasabi ko.

Ahmmm.. Sorry what again?. Tanong nya ulit. This girl arghhh.

I said can I ask?, pag tatanong ko ulit.

Sure, what is it? ,pag tatanong nya Rin na may pag aalanganin pa, tsk weirdly.

Can you tell me if where the dean office? , I ask boredly kanina pa ako napapagod kakatayo, tumango naman sya.

Let's go, sabi naman nya kaya tumango lang ako at sumunod sa kanya ng mag lakad na sya.habang sa mahahabang lakadan namin ay namayani ang katahimikan sa among dalawa kaya ako na ang bumasag.

Miss what your name by the way?, I ask.

I'm shaina Vellaña 17,kaya naman tumango ako sa kanya.

Ikaw anong pangalan  mo? Tanong naman nya kaya nabaling yung tingin ko sa kanya bahagya naman syang yumuko kaya napailingiling na lang ako bago sinagot.

I'm demoñia 18,pagkatapos kong sabihin iyon ay doon naman nya inangat ang tingin nya sa akin at ngumiti.

Hmmm dem---ay nandito na pala tayo pwede ka ng pumasok hintayin na lang kita sa labas, alanganin pa nyang pag kakasabi kaya naman tumango na lang ako at pumasok at  bahagya pa ako nagulat sa nakita ko pag kapasok ko.

Gorge?

Fb:arcel verueco
Fb;trafishka f'irra tredixa

that's girl is a queen of darknessWhere stories live. Discover now