~Chap3~

780 91 37
                                    

Hello mọi người tôi đã quay trở lại rồi đây :33

Hồi sáng giờ tôi đang trầm kẻm việc của Wakasa và Senju :))

Tóc của Wakasa thật ra là màu Tím-Vàng chứ không phải Tím-Trắng hay Trắng-Đen :<<

Còn Senju thì tóc màu hồng chứ không phải màu trắng :))), Mắt màu xanh lá chứ không phải xanh dương:)??

Hồi sáng tôi kiểu: "Ủa chuyện gì vậy???, Senju men lỳ của tao đâu, ủa cái đéo gì vậy, tao không hiểu luôn á, Wakasa thành củ khoai lang rồi ạ, Địt con mẹ nó cái quần què gì đây ??????, Ơ gu thẩm mỹ của bố chồng mặn vậy????...."

Tôi nói 1 hồi mới nhận ra là bản thân đang học Online và mình chưa tắt mic...🤦‍♀️🤦‍♀️

Ối zồi ôi,chúa phù hộ con🙏🙏,nhưng mà chắc không ai nhận ra là toii đang nói đâuu...Chắc vậy :))))

Giờ thì vào truyện thôiiii :>>

----------------------------------

Mikey chạy tới ôm lấy người phụ nữ đang ngồi trên Sofa,Mikey òa khóc lên, em có cảm giác rằng người ngồi ở đây là "Mẹ" em, không phải là mẹ em ở thế giới này mà là mẹ em ở thế giới kia cơ, Đám kia vừa vào đã thấy em chạy tới ôm người phụ nữ kia và khóc đang không hiểu chuyện gì đang xảy ra thì mẹ em lên tiếng giải thích.

Sau khi bà chết vì bệnh tật , thì bà đã đến thế giới này....,

1 lúc sau thì có 1 giọng nói cất lên trong đầu họ, tóm tắt là:

"Ba em Sano Makoto,vào 1 lần say rượu đã vô tình cưỡng hiếp mẹ em, khiến bà phải mang thai vào lúc 15 tuổi, nhưng ông ta đã dùng tiền mua chuộc cảnh sát nên không bị bắt vào tù, vì chuyện đó nên ông buộc phải cưới mẹ em, ông ngày nào cũng uống rượu, mỗi lần uống rượu vào là đánh đập,hành hạ, thậm chí là làm 'chuyện đó' với mẹ em"

( chuyện đó là chuyện gì thì tự hiểu nhá :)))) )

"Sau khi bà sinh Emma thì ông ta đã bỏ bà và đi theo người phụ nữ khác và người đó là Kurokawa Karen, sau những chuyện đó bà không bỏ 4 anh em mà vẫn cùng ông nội cậu Sano Mansaku tiếp tục nuôi họ"

"Hiện tại ông ta là 1 người có tiếng trong thế giới ngầm, mẹ em cũng vậy là 1 người có tiếng trong thế giới ngầm nhưng mục đích của cả hai lại khác nhau"

"Ba em, ông ta muốn giết em, Shinichiro,Izana,Emma và cả mẹ em nữa, còn mẹ em thì đang bảo vệ em và 3 người kia"

Sakurako: Mấy đứa là bạn (trai) của Manjirou nhỉ?

Rindou: Vâng, bọn cháu là bạn (trai) của Mikey

Mặc dù họ không hề nói từ ở trong dấu ngoặc kia nhưng ai cũng hiểu là trong câu nói của họ có xuất hiện từ đó, chỉ có Mikey là không hiểu thôi:)))

Mikey im lặng một hồi thì cũng lên tiếng

Mikey: Nè, tao muốn lập 1 băng đảng

Theo như kí ức của em về thế giới này thì trừ Phạm, Thiên Trúc, Hắc long và Phạm Thiên ra thì đa số các băng đều được thành lập.

Sanzu: Nếu mày muốn.

Kakuchou: Vậy bọn bây tính lấy tên của băng là gì?

Senju: Đương nhiên là Phạm rồi

Thiên Trúc × Mikey × Phạm × Phạm ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ