seducing and possessive

35.9K 1.2K 1.1K
                                    

《 quyến rũ và chiếm hữu 》

____________________

Tại trường đại học Quốc gia Seoul Hàn Quốc, sân trường rộng lớn nguy nga nhưng không có người, trên dãy hành lang cũng vậy, bởi vì tất cả sinh viên ở đây đều đang học.

Nhưng.

Cuối dãy hành lang, nơi căn phòng kho đang chứa đựng hai con người đang quấn lấy nhau.

- Địt mẹ buông... buông tao ra!!

Cậu thiếu niên tức giận dùng sức đẩy người con trai đang càn quấy muốn xé nát chiếc áo sơ mi của cậu.

Người con trai phía trên như giả điếc không nghe, ngược lại bàn tay còn nhanh chóng luồng vào bên trong sờ soạng, cúi xuống mạnh bạo liếm mút cần cổ thơm tho.

- Á!! Thằng khốn...

Người con trai đưa một ngón tay lên chặn miệng cậu lại, nhếch mép nói gian.

- Cục cưng, cái miệng nhỏ xinh này... anh không cho phép chửi thề đâu.

Đôi mắt tức giận ngấn nước trợn to, hàm răng nghiến lợi đay nghiệt nói.

- Con chó Kang Do Sik, mày có cái quyền đách gì mà động vào người tao?

Người tên Kang Do Sik hạ xuống nụ cười giễu cợt, gân trán nổi lên ngay tức khắc bóp lấy gò má cậu.

- Quyền gì? Quyền gì à? Tao lấy cái quyền là người yêu mày đấy.

- Đã chia tay rồi, thì còn người yêu cái đéo gì hả thằng khốn?

Bàn tay gia tăng thêm lực, bóp chặt khiến cậu nhăn mặt.

- Tao không phải người yêu mày, vậy mày muốn ai là người yêu của mày?

- Giảng viên tiếng Anh à?

- Câm miệng! Mày không được nhắc đến thầy ấy.

- Hahahaha.

Hắn ngửa đầu cười lớn, xem như đây là chuyện hài nhất. Nhưng rồi nụ cười đó liền tắt ngấm, khuôn mặt dữ tợn hung bạo đẩy ngã cậu xuống nền gỗ, chế ngự hai bàn tay lên đỉnh đầu.

- Jeon Jungkook, để anh đây bóc tem trước nhé? Rồi đến lượt Giáo sư Kim cũng không muộn.

Nói xong liền cúi xuống cắn lấy chiếc cổ, liếm mút kịch liệt.

- Không! Ưm... thằng điên... tránh ra... tránh ra.

Cậu dãy dụa tránh né đôi môi đáng trải khắp cơ thể.

Kang Do Sik và Jeon Jungkook từng là một đôi, bọn họ từng rất vui vẻ với nhau. Nhưng được khoảng một thời gian thì Kang Do Sik đòi hỏi chuyện đó với cậu, và cậu đã từ chối vì cảm thấy còn rất sớm vì cả hai chỉ mới quen được 8 tháng, cũng một phần vì cậu không muốn cùng hắn phát sinh. Sau đó cậu phát hiện Do Sik ngủ với gái khi hắn đi bar, cậu ngay lập tức chia tay nhưng hắn thì không chấp nhận, ngược lại còn có ý muốn cưỡng bức cậu.

Kang Do Sik là sinh viên năm cuối còn cậu là sinh viên năm nhất, hắn vì ỷ quyền lớn tuổi hơn nên được nước lấn tới. Jeon Jungkook cũng không phải ngoan ngoãn nhưng cậu còn nguyên suốt 19 năm, và cậu chỉ muốn trao lần đầu cho người đàn ông mà cậu yêu.

ᵈᵉᵃᵈˡʸ ʰᵒⁿᵉʸ | 𝑣𝑘𝑜𝑜𝑘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ