extra 1

24.2K 864 434
                                    

Màn đêm buông xuống, ánh trăng sáng rực hắt lên bóng người đàn ông. Kim Taehyung đứng ngoài ban công, môi mỏng ngậm điếu thuốc, thả ra khói trắng mờ ảo xuyên qua cơ thể trần cuồn cuộn cơ bắp. Khuôn mặt với nhan sắc mê đắm lòng người, ngũ quan lãng tử lạnh lùng sắc sảo càng thêm nam tính.

Mí mắt híp lại với ánh nhìn xa xăm, ngón trỏ khãy nhẹ đầu thuốc, tàn thuốc rơi xuống rồi đưa lên rít một hơi dài, khi phả ra làn khói trắng cũng là lúc điếu thuốc bị vứt xuống nền đất.

Kim Taehyung quay người trở vào trong, liền nhìn thấy trên giường có một cục tròn ủm đang ngồi. Jeon Jungkook bắt gặp ánh mắt của gã liền cúi đầu, bộ dáng ngượng ngùng này đặc biệt rất dễ thu hút người đàn ông.

- Tỉnh rồi?

Cậu khẽ gật đầu, Kim Taehyung thấy người kia không nhìn mình thì có chút thích thú, bước chân tiến tới mép giường, từ trên cao nhìn xuống gã thấy rất rõ hai bầu má bầu bĩnh đỏ hồng phồng ra, không nhịn được nựng một cái.

Jeon Jungkook giật mình quay sang nhìn người đàn ông đứng bên cạnh, Kim Taehyung để trần thân trên, lộ cả làn da nâu khỏe khoắn cùng cơ bắp, bên dưới thì quấn khăn tắm.

Mà, khi cậu quay qua thì nơi đó của gã ngay sát mặt cậu.

Jeon Jungkook đột nhiên run run mí mắt rồi quay đi chỗ khác, Kim Taehyung nhìn một loạt hành động cùng biểu cảm của cậu thì không khỏi nhếch mép.

- Em chơi tôi rồi bây giờ thái độ như vậy là sao?

Jeon Jungkook nghe gã nói thế thì không nhịn được lớn tiếng nói oan.

- Ai chơi ai chứ!

- Còn không phải là em?

- Em... em chỉ quyến rũ Giáo sư thôi..

Gã bật cười.

- Em không phủ nhận nhỉ?

Jeon Jungkook bị gã làm cho ức muốn nghẹn, môi đỏ bĩu ra nhìn đi chỗ khác.

- Em mà nằm trên là Giáo sư chết chắc.

Tuy cậu nói bằng giọng nhỏ nhưng với không khí yên tĩnh này thì dễ dàng lọt vào tai người kia.

- Em đã nằm trên rồi, còn không vừa lòng?

Cậu bực dọc chau mày, môi xinh chu chu.

- Hồi nào chứ!

Kim Taehyung nhướng một bên lông mày, không nhanh không chậm lên tiếng với tông giọng trầm thấp.

- Em cưỡi tôi, em nhún nhảy trên người tôi, không phải sao?

Jeon Jungkook một mặt đỏ bừng, hai bàn tay nhỏ che mặt không thèm nhìn.

- Hửm?

Gã không buông tha mà gặng hỏi, cậu nhỏ giọng lí nhí.

- Quá đáng.

Kim Taehyung không ngăn được nụ cười, tiếp tục nói.

- Tôi làm gì mà quá đáng, hửm?

- Giáo sư, đừng chọc em nữa mà...

Jeon Jungkook ủ rũ nói, Kim Taehyung thấy cậu mãi không chịu ngước mặt lên, liền cúi người bế cả cơ thể trên tay. Jeon Jungkook hoảng hồn ôm lấy cổ người đàn ông, tấm chăn vì thế mà tuột xuống. Kim Taehyung ôm cả cơ thể trần trụi trong lòng, nghiêm túc nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 08, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ᵈᵉᵃᵈˡʸ ʰᵒⁿᵉʸ | 𝑣𝑘𝑜𝑜𝑘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ