"Draken-kun hôm nay không có khách sao?" Cậu chàng mắt xanh trong quầy pha chế đưa mắt về phía chàng trai có xăm hình rồng bên trái thái dương.
Người bị gọi là Draken khẽ đưa mắt nhìn về phía cậu sau đó lại quay lại nhâm nhi ly Whiskey. "Không, sao thế Takemichi?"
Bạn không tin đúng không? Hai kẻ tưởng chừng như là những người làm điên đảo giới bất lương một thời bây giờ lại thành những thành phần bất hảo của thế giới ngầm.
Draken bây giờ chính là gã trai bao đáng tiền nhất khu hộp đêm này, kẻ có tiền thậm chí chẳng có được cái liếc mắt của cậu ta.
Takemichi cũng chẳng khác, nhưng anh ta vẫn thích công việc ở quày pha chế hơn. Đó cũng là lí do bây giờ hai người ngồi đây tán gẫu.
"Nghe bảo hôm nay bên Phạm Thiên sẽ giao dịch ở đây đó." Takemichi vừa rửa lại mấy dụng cụ chuyên dụng vừa trò chuyện cùng người kia. "Có vẻ như Mikey cũng tham gia."
"Heh?" Draken khẽ cau mày khi nghe đến cái tên quen thuộc, nhưng rất nhanh liền trở lại bình thường. Gã nâng ly rượu trên tay lên, lắc nhẹ, chất lỏng sóng sánh màu đỏ như tương phải với ánh sáng. "Bao lâu rồi nhỉ? Lần cuối chạm mặt nhau."
"Chắc tầm 12 năm." Cậu chàng mắt xanh trả lời. "Nếu tính sau vụ Tam Thiên thì cỡ tầm 10 năm."
"Ừm."
"Sao vậy? Mồi ngon đó không tính ra quân sao?" Takemichi cười cười nhìn gã.
"Để xem tình hình đã." Đặt lại ly rỗng trên bàn đôi mắt đen liếc về phía nhóm ba người vừa bước vào. Trên người bọn họ ai cũng có một hình xăm đặt biệt, dẫn đầu với chàng trai tóc trắng - người mà chẳng ai cần tìm (mặc dù đã từng) Sano Manjirou hay còn gọi là Mikey. "Tao cá là nó không nhận ra tao đâu."
12 năm rồi còn gì?
"Mày chắc chứ? Với cái hình xăm không lẫn vào đâu kia?" Takemichi khẽ nghiên đầu, có vẻ như cậu ta cũng nhắm được mục tiêu rồi. "Yui-san, em thay ca nhé?"
"Chú mày tìm được mục tiêu rồi à?"
"Eh, có thể nói là vậy đó ~" Cậu ta cười cười rời khỏi quầy đi đến ngồi bên cạnh gã. "Mục tiêu của mày chắc là tên tóc trắng nhỉ? Vậy thì tao lấy tên tóc hồng và gã có sẹo bên mắt trái nha~"
"Người quen?" đôi mắt đen khẽ dao động
"Đoán xem?" đôi mắt xanh như biết cười thể hiện sự giảo hoạt.
......
"Sao thế boss?" Sanzu cuối người trước hành động dừng lại đột ngột của Mikey. Đôi mắt màu ngọc theo ánh nhìn của cậu liếc về vị trí trong góc khuất của quầy pha chế.
Ara, người quen này.
"Không có gì. Đi thôi." Cậu xoay người tiến về phía phòng vip.
"Vâng ~"
.....
Cuộc giao dịch kết thúc. Mikey chủ động rời phòng trước để Kakuchou và Sanzu ở lại giải quyết phần còn lại. Cậu cần đến gặp người đó ngay! Nếu muộn thêm một chút sợ rằng người đó lại chạy mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KeyDra] Vấy Bẩn.
Fanfic"Một đêm với tôi đắt lắm đấy, ngài muốn không?" "Ken-chin..." "Một đêm 500 Man, ngài sẽ chơi tôi chứ?" ...... "Ken-chin, một đêm chứ?" "500 man, thế nào?"