Đệ 71 chương về đứa nhỏ giáo dục vấn đề lần đầu tiên nói chuyện
Bạch Tĩnh nhà mẹ đẻ mà nói là thiên đại chuyện nhi, nhưng là đối với vương quế lan cùng Lưu Đào Nhi mà nói cũng chính là một cái thời gian nhàn hạ phái không rãnh nói chuyện phiếm đề tài, nói qua chuyện này nhi sau, hai người không thiếu được nói một câu trong thôn khác mới mẻ chuyện này. Tỷ như ai nhà ai cô nương nói một cái hảo nhà chồng nha, ai nhà ai tức phụ tân sinh con trai nha, ai nhà ai vài cái con vì ở riêng đả khởi đến đây. Vẫn nói đến buổi chiều bốn năm giờ, nhìn Cao Đồng Đồng nên hạ học , hai người mới các trở về các gia.
Chờ tiếp Cao Đồng Đồng về nhà, Cao Ái Dân cũng đã trở lại, ăn cơm chiều thời điểm, Lưu Đào Nhi không thiếu được muốn hỏi vừa hỏi Bạch Tĩnh nhà mẹ đẻ ra chuyện nhi.
Nghe xong Lưu Đào Nhi trong lời nói, Cao Ái Dân ngay cả đầu cũng chưa nâng, liền nói:"Nếu không cùng chúng ta nói, cũng không dùng quản hắn. Đại ca mấy ngày hôm trước theo ta nói, lão Tam gia đi hắn nơi đó vay tiền, đại ca gần nhất đang định khai cái môn thị, trong tay tiền cũng khẩn trương, sẽ không cấp. Chuyện này, chúng ta cấp là tình cảm, không cho cũng không gì. Dù sao cũng là lão Tam tức phụ nhà mẹ đẻ chuyện nhi, cùng chúng ta quan hệ không lớn. Chúng ta lại là mua phòng lại là khai điếm , phỏng chừng lão Tam gia cũng biết chúng ta tiền khẩn trương." Cao Ái Dân thật tốt là, tiền đoạn thời gian lần đó cãi nhau, trục lí lưỡng đến bây giờ còn chưa nói nói đâu, Bạch Tĩnh nếu có cái kia mặt đến tới cửa đến, hắn đều phải bội phục .
Nhìn trước mắt trợn mắt nói nói dối Cao Ái Dân, Lưu Đào Nhi một trận không nói gì. Hai người gần nhất là mua phòng, nàng cũng mở điếm. Nhưng là cao Hồng nhi sợ thấy bọn họ tiêu dùng lớn như vậy, sợ bọn họ dùng tiền khẩn trương, đem tiền đoạn thời gian chia hoa hồng, cùng phương tử tiền đều cho, này bút tiền số lượng cũng không nhỏ. Hơn nữa hai người trong khoảng thời gian này tránh . Trong tay tiền cũng không so với mua phòng ở phía trước thiếu.
Tiền hai ngày Lưu Đào Nhi về nhà mẹ đẻ vừa đưa cho nàng nương năm trăm đồng tiền, khi đó Cao Ái Dân cũng không như vậy tử khóc than, còn sinh ngại nàng cấp thiếu, cấp cho nàng nương thêm một cái kim nhẫn. Xem ra tái thành thật nhân, nóng giận cũng là rất nhỏ tâm nhãn .
Bất quá Lưu Đào Nhi cũng không đang nói cái gì, nàng đề như vậy một câu cũng chính là ngại cho Cao Ái Dân mặt mũi, nếu Cao Ái Dân cũng không đề, nàng liền càng không đáng nói ra, nhà bọn họ tiền cũng không phải đại phong quát đến. Bạch Tĩnh này nhân, không cho nàng tiền không chiếm được hảo, cho cũng không nhất định có thể được đến.
Nói xong này không quá làm người ta khoái trá trong lời nói đề, hai người lại đem đề tài chuyển tới sắp sinh sản cao tú nhi trên người. Cao tú nhi làm Cao gia lão yêu, mặc dù ở cao mẫu trong mắt là cái không đáng giá tiền nha đầu lừa đảo, nhưng là mặt trên vài cái ca ca tỷ tỷ đều là thập phần đau của nàng. Cầm tuyệt bút của hồi môn gả đến hứa gia, sau lại lại bởi vì Lưu Đào Nhi tú bình phong chuyện tình làm cho hứa quốc cường ở thủ trưởng nơi đó treo hào, thành công vòng vo chính. Toàn gia đối nàng thật sự là phủng ở trong lòng . Cho nên tuy rằng cao tú nhi vừa không là đại tẩu cũng không phải tiểu nhi tức phụ, nhưng là ở hứa gia cũng là nhất đẳng nhất được sủng ái. Nàng yếu sinh sản , đôi cũng không gì hảo quan tâm . Hứa quốc cường nàng nương vừa không là cao mẫu, không hầu hạ trong tháng, cũng không phải lưu mẫu, trong nhà có tiểu hài tử nhiều đằng không ra thủ. Nhưng là nói không quan tâm, trong lòng vẫn là nhớ thương, này dù sao cũng là cao tú nhi thứ nhất thai.
YOU ARE READING
trọng sinh chi hạnh phúc 80 niên đại-unfull
Любовные романыNam chủ: Kiên định chịu làm, ái lão bà, ái khuê nữ nông thôn hàm hậu tráng tiểu tử một Nữ chủ: Cổ đại sống lại mà đến, bề ngoài nhu nhược, nội tâm cường đại thôn hoa một đóa Nam chủ lão nương: Mạnh mẽ bưu hãn trọng nam khinh nữ ở nông thôn nông th...