“Không phải là tốt rồi, ta xem ngươi tuổi cũng kém không nhiều lắm , có thích hợp liền định ra đi.” Cao Ái Dân rất có vài phần tận tình khuyên bảo nói.
“Tốt lắm, đừng nói này phiền lòng chuyện này , cả ngày bị ta nương đều lải nhải đã chết. Tiểu tử ngươi đến này làm gì đến đây? Thật vất vả nghỉ ngơi một ngày, như thế nào không ở nhà làm của ngươi hiếu phu hiếu cha ?” Triệu Quân/Triệu quân trêu ghẹo nói.
“Đến dành tiền đến đây, ta con dâu không phải làm cho người ta gia thêu một cái bình phong sao, hôm nay buổi sáng ta muội phu đem tiền lấy đến đây, ở nhà làm ra vẻ cũng không an tâm, mượn trong thành đến tồn .” Cao Ái Dân ta cũng không gạt Triệu Quân/Triệu quân, có chút tự hào nói.
“Có thể có bao nhiêu tiền a, ngươi tiểu tử này lá gan động nhỏ như vậy?” Triệu Quân/Triệu quân không biết thêu giá trị, nghĩ đến một trăm đến đồng tiền xem như đỉnh thiên , liền nói.
“Tiểu tử ngươi rất không kiến thức , ước chừng có sáu ngàn khối đâu.” Cao Ái Dân có chút đắc ý so với cái lục.
“Gì? Nhiều như vậy?” Cái này tử Triệu Quân/Triệu quân cũng giật mình , ngay cả chiếc đũa đều rớt.
Đệ 66 chương mua phòng
“Tiểu tử ngươi không đậu ta?” Triệu Quân/Triệu quân nói. Không trách Triệu Quân/Triệu quân ngạc nhiên, thật sự là làm cho người ta không thể không giật mình a, ai có thể nghĩ đến một bộ bức tranh thêu giá trị như vậy chút tiền, đều có thể giá trị vài chỗ phòng ở . Thêu hoa ai không hội nha, Triệu Quân/Triệu quân nhớ rõ chính mình lão nương không có việc gì nhi còn thêu hai châm, cho hắn thêu cái hài điếm cái gì.
Gặp Triệu Quân/Triệu quân không tin, Cao Ái Dân không thiếu được đem sự tình nguyên vì cấp Triệu Quân/Triệu quân nói giảng.
Triệu Quân/Triệu quân nghe xong, vỗ Cao Ái Dân nói:“Tiểu tử ngươi đi a, hơn nữa năm nay kiếm được tiền, lập tức tựu thành vạn nguyên hộ đi. Xin mời ca ca ta ăn cái này, tối thiểu cũng phải đi khách sạn lớn ăn một chút a. Ta này đệ muội vô thanh vô tức , thế nhưng có thể tránh nhiều như vậy tiền, đệ muội phía dưới còn có không xuất giá muội muội không, nếu có ngươi cho ta giới thiệu giới thiệu được, có như vậy có khả năng con dâu, ta còn thượng gì ban a, cả ngày ở nhà nghỉ ngơi đều được .”
“Ngươi tiểu tử này, nếu làm cho thím nghe thấy lại nên ngươi từng cái chính hình . Vừa vặn, còn có sự kiện nhi nghĩ cho ngươi hỗ trợ đâu, nếu chuyện này nhi làm tốt , đừng nói ăn một chút, ăn mấy đốn đều được.” Cao Ái Dân cũng sang sảng cười, Triệu Quân/Triệu quân cùng hắn hòa thân huynh đệ không sai biệt lắm, tuy rằng trêu ghẹo hắn, nhưng là không có một chút nhi ghen tị ý tứ. Dù sao như vậy nhất tuyệt bút tiền, các ai trong lòng cũng phải có điểm ý tưởng.
“Ngươi cũng thấy , này thêu hoa như vậy kiếm tiền, Đào Nhi đã nghĩ khai cái làm quần áo tiểu điếm nhi, chuyên môn làm kết hôn lễ phục. Không cần quá lớn, nhưng là đoạn tốt, tốt nhất là tân , mua cũng biết thuê cũng biết. Ngươi thuận tiện giúp ta lưu ý điểm nhi.” Bởi vì Lưu Đào Nhi hạ quyết tâm đi cao đoan lộ tuyến, cho nên mặc kệ cửa hàng lớn không lớn, trang hoàng tốt, đoạn cũng muốn hảo.
YOU ARE READING
trọng sinh chi hạnh phúc 80 niên đại-unfull
RomanceNam chủ: Kiên định chịu làm, ái lão bà, ái khuê nữ nông thôn hàm hậu tráng tiểu tử một Nữ chủ: Cổ đại sống lại mà đến, bề ngoài nhu nhược, nội tâm cường đại thôn hoa một đóa Nam chủ lão nương: Mạnh mẽ bưu hãn trọng nam khinh nữ ở nông thôn nông th...