Dạo này nhiều deaadline với bài tập nhiều quá nên mình đăng chương mới hơi muộn hic :((
________________________________________
Kể từ sau buổi chiều hôm đó, ngày nào hai bọn họ cũng dính liền lấy nhau. Mỗi ngày đi học Nguyên không đi cùng xe với Mặc nữa, vì ngày nào Vũ cũng qua rước cậu.
Từ ngày hai bọn họ công khai yêu nhau trên trường, diễn đàn cfs của trường dường như muốn bùng nổ vì hai nguời họ ngày nào cũng được nhắc tên.
#CfsthptHA_0801
Trời ơiiii, hai anh học bá lớp 11 trường mình công khai yêu đương rồi đó trời ơi, bọn họ đẹp đôi quá aaaaa.
#CfsThptHA_1905
Hjx!!! Buồn quá mọi người ơi, người bạn thân nhất của tôi đã bỏ tôi mà đi rồi, chạy theo thứ tình yêu mù quáng, chỉ vì mấy hộp kem mà bỏ rơi mình. Đến cả đi học cũng không thèm đi với mình hứ không hiểu cậu ta bị cái gì nữa. #Phot_ban_than_me_trai_bo_ban.
#CfsTHptHA_281
Nguyên Nhi bỏ tui mà đi gòi, ẻm có người yêu rồi huhuh, chị còn định tỏ tình bé cơ mà bé ơi, bé đã đọc thư của chị chưa vậy. Mà ai dám cướp bé con của chị đi vậy hả? Muốn cướp Nguyên Nhi khỏi tay ta ư, ngươi cướp được rồi đó. Đẹp đôi quá đi, từ nay tui sẽ chuyển từ crush sang fan cp hehe^^.
Môt ngày có không biết bao nhiêu là cfs liên quan tới họ được đăng lên.
"Trời ơi bạn ơi, hôm nay tụi mình lại được lên cfs trường nè ngại ghê".
Dạo này cứ hễ tới giờ ra chơi là Nguyên lại chạy lon ton sang chỗ của Vũ để mà trò chuyện, mọi người trong lớp đều nhìn thấy nhưng không ai biết họ nói gì. Có một hôm ra chơi Nguyên nhìn sang chỗ Vũ thoắt cái lại không thấy hắn đâu, cậu bắt đầu cảm thấy khó chịu đành gục mặt xuống bàn mà ngủ, sau đó bỗng từ đâu một nguồn mát lạnh ụp vào má cậu làm cho cậu hoảng hồn mà ngẩng đầu dậy, thì ra là Vũ. Hắn nhân lúc vừa ra chơi là chạy xuống canteen liền, kẻo không thì tí nữa rất đông chen chúc rất mệt, mua liền hộp kem mà bạn nhỏ của mình yêu thích rồi vọt lại lên lớp. Nhìn thấy hộp kem trên tay hắn thế là cậu cũng hết dỗi hai mắt sáng long lanh ngay. Hai người bọn họ lại ngồi cạnh nhau thỉnh thoảng lại đút từng thìa kem cho nhau ăn, rồi lại mỉm cười với nhau.
Trong lớp mọi người đã quá quen với cái cảnh bị thồn cơm chó như này rồi, thật là đáng ghét aa! Chỉ có Mặc Mặc cảm thấy cái tình yêu này thật là buồn nôn quá đi.
Từ lúc quen nhau, lần nào tan học cũng đều đợi nhau mà về cùng.
"Bạn ơi đợi tôi vớiiiiiii "
"Thì tôi vẫn đang đợi bạn nhỏ của tôi này"
Đèo nhau về nhà trên con xe, bọn họ kể cho nhau không biết bao là chuyện.
Vũ kể với cậu rằng "Ngày xưa lúc cấp 2 chỉ là tôi muốn kết thân với bạn thôi, nên mới ghi cậu vào sổ nhằm gây sự chú ý, có ngờ đâu cậu ghét tôi đâu"