Chuuya cảm thấy chính mình gần nhất có điểm điểm bối
Phát hiện chính mình xuyên qua còn chưa tính, phát hiện chính mình thân thể thu nhỏ lại đến 6 tuổi còn chưa tính
Vì cái gì nhóm người này lớn lên kỳ kỳ quái quái, tự xưng là chú linh ngoạn ý nhi một đám muốn chạy tới cúng bái chính mình?
Chuuya: Mạc ai lão tử!
Sau đó, mang theo màu đen bịt mắt nam nhân đột nhiên xuất hiện ở hắn trước mặt, mời hắn đi trước chú thuật cao chuyên liền đọc
Chuuya: Ta nên hảo hảo nghĩ lại một chút, vì cái gì ta rõ ràng là cái Mafia, lại còn muốn chạy tới cứu vớt thế giới?!
Nhân loại coi hắn vì anh hùng, chú linh coi hắn vì cứu rỗi, chính là chuya chỉ nghĩ về nhà.
Trở lại kia tòa ở hắn toàn thế giới thành thị, vĩnh viễn làm bạn ở cái kia bao vây ở băng vải bên trong nam nhân bên cạnh.
CP: Cán bộ Chuuya x thủ lĩnh Dazai, HE
OOC thuộc về ta ngọt thuộc về DaChuu
1
"...Ngươi nghĩ kỹ rồi sao?"
Là ai đang nói chuyện?
"Ta nghĩ kỹ rồi."
Thanh âm này... Rất quen thuộc.
"Một khi làm ra quyết định, liền sẽ không lại có đổi ý cơ hội, ngươi thật sự nguyện ý làm như vậy sao?"
"......" Dài dòng trầm mặc cuối cùng hóa thành một tiếng thở dài, hắn cảm giác có người ở đụng vào chính mình, như là đầu ngón tay trên da xẹt qua cảm giác, hơi có chút tê dại, mang theo nhàn nhạt, làm người an tâm hương vị.
"Ta không hối hận."
Một cổ mãnh liệt bất an cùng sợ hãi bỗng nhiên tự trong lòng tràn ra, phảng phất nếu hắn không làm chút cái gì, liền sẽ cùng người kia vĩnh viễn tách ra. Hắn giãy giụa suy nghĩ phải bắt được người kia, chính là thân thể lại giống bị đóng đinh trên mặt đất giống nhau không thể động đậy, thậm chí liền phát ra âm thanh đều là hy vọng xa vời. Hắn hô hấp một chút trở nên dồn dập, mãnh liệt cảm tình trung, hắn rốt cuộc dùng gào rống thanh âm không màng tất cả mà hô lên cái tên kia.
"—— quá tể!"
Trung Nguyên trung cũng đột nhiên mở mắt. Đập vào mắt, là một mảnh trắng bệch trần nhà, nùng liệt nước sát trùng hương vị tự hắn sau khi tỉnh dậy liền toàn bộ mà chui vào xoang mũi, làm hắn vô pháp bỏ qua. Mu bàn tay thượng mơ hồ có thể cảm giác được đau đớn, hắn nghiêng đầu, thật dài truyền dịch quản theo điếu bình, thẳng tới hắn mu bàn tay. Truyền dịch châm cắm ở kia chỉ tinh tế gầy yếu mu bàn tay thượng, có vẻ có chút nhìn thấy ghê người.
Nơi này... Là bệnh viện sao?
Trung Nguyên trung cũng lại không có bởi vì vị trí hoàn cảnh mà nhẹ nhàng thở ra, hắn nỗ lực mà điều động đầu ký ức, muốn tìm ra chính mình lại ở chỗ này nguyên nhân. Nhớ mang máng, chính mình hình như là ở nước ngoài chấp hành một cái trường kỳ nhiệm vụ khi bỗng nhiên thu được cái gì tin tức, cấp hừng hực mà chuẩn bị chạy về cảng Mafia, sau đó... Sau đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Yokohama ca cơ hôm nay cũng ở nỗ lực trừ chú-Trung Nguyên
Adventure[Tống] Yokohama ca cơ hôm nay cũng ở nỗ lực trừ chú-Trung Nguyên Trung Dã Đích Mạo Tử Chuuya cảm thấy chính mình gần nhất có điểm điểm bối Phát hiện chính mình xuyên qua còn chưa tính, phát hiện chính mình thân thể thu nhỏ lại đến 6 tuổi còn chưa tí...