Pretending

8 0 0
                                    

Welcome back guiz sorry kung nabitin yung story dun sa first chapter.

Well, yun nga nakarating na ang dalawa sa pupuntahan nila pero ang reaktion nitong si sam ay parang normal na sa kanya ito kasi dati na din syang pumunta ng mga kaibigan nya dito.

Bagamat isa syang modelo ng japan she needs also this to released all the stress that she have.

"Oh sam stay here okay but if you want go anywhere here. Okay? Dont dri k too much you need to care your body well then see yah!"
Paalam ni kuya then he left me at the table ALONE.

"Okay fine!, "
sagot ko

Hayts ang tagal naman ni ciana ano ba ginagawa nya alam nyang ayaw ko ang nag hihintay ih

After 10 mins.

"Saam!! there you are.,wats up?"

"Ikaw talaga ang tagal tagal mo! Kanina pa kami ngayun ka lang haits"

"Oh sorry well order na tayo?"

"Okay "

Tinawag nya ang waiter at nag order ng wine

"Thank you!"
Sabi nito at inumpisahan na nyang tikman

"uhm, this wine are soo good!!
Isn it ?"

"Yeah!,"

"Well how was jolo ?"

"Hmm!?? Ohw he was fine you know what hindi ko nga alam kung bakit lahat sa bahay gustong gusto si jolo "

"Sis thats fine kasi i see that he was a good man right?"

"Yah i know!but hindi ko nga alam eh but you know what when the last time he goes to my house nag paalam sya kasi aalis sya bukas ,he hugged me . Feeling ko i dont want him to go na kapag umalis sya matatakot ako."

"Ha? But why?"

"Because, he was the only guy that in everytime im in trouble he was there to save me."

"Ihhh then.. i think you love him "

"What!? Really?"

"Yup ganyan ang feeling kapag inlove ka.lalu na kapag maiinlove ka sa taong kilala mo ng sobrang tagal,, see gusto din sya ng parents mo.! Aba andaming nagkakagusto kay jolo naku baka mamaya maunahan ka ,,sis nasa huli ang pag sisisi"

"Ganon ba yun? Siguro nga pero alam ko kahit ganto naman nararamdan ko sa kanya eh wala lang yun para sa kanya di ako lang masasaktan naku ayoko nga!"

"C'mon bestie ..okay fine hayaan mo muna syang magsabi sayo ng nararamdan nya nang saganon may time ka pa ."
Pag papatuloy nito. Ng biglang may nag tilian sa likod namin sa may first table.

"Hala ang pogi nya talaga were so lucky i told you he always here thats why i really like here "
Sabi ng isang girl. Pero ako naka talikod parin..

"Hmmm!!, ang lalandi naman ng mga ito naku lalaki lang yan sasaktan din kayo ng mga yan "
Tuloy-tuloy akong nag i speech habang iniinom ko ang wine hanggang sa nabaling ako kay cianna

"Diba ci."
Nagulot ako sa nakita ko ..nasa likod ko na pala ang tinutukoy ko
O ow!!.

"Hi miss well tama ba narinig ko?"

"Who are you?!"

Tanong ko sa kanya pero nakangiti pa ito. Nang aasar ba?

"Teka diba sya yung model sa tv? Oh my!!mag ka kilala sila?" Sabi ng girl na tila nagtataka pa ata well napatingin naman ako..

My Amazona GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon