Hellow po, kamusta ?
Im back tuloy na po natin ang story nasasabik na akong malaman ang ending nito hihi.Matapos kung yulungan ang mga ito i ran on my room to charge my phone when i open this, holly!! There are 50 message and 10 calls.
Guest who!? Si pann at si jolo... what the.... i dunno what to do when i call jolo he didnt answer his phone its off.
Damn!!!! I missed his call...
Nag hihintay pa naman ako sa mga tx at tawag nya. But i leave him a message na tumawag ulit But im waiting so long theres nothing.!.Muling nag ring ang phone ko, buong akala ko si jolo hindi pala si pann.
"Pann!?"
"Hey,goog morning what are you doing?"
"Oh im eating no worries im done.! You?"
"Bakit ganyan boses mo may sakit ka ba??anong nangyari sayo!?parang ang lungkot ko."
"Ah hindi naman masaya nga ako eh o.hahaha"
"Tsk!baliw ka talaga tatawa ka ng walang dahilan!? Sige na mag ready kana susunduin na kita jan see you bye !"
Baba nito sa phone. Binato ko ang phone ko sa kama saka ako nag wala wala ng onti. Yun bang ginuho ko buhok ko..Hahahah sabihin na nating para akong baliw sa mga ginagawa ko. Pero eto ako talag kapag nakakamiss ng taong mahal ko .hihi.joke
Wala lang magawa .,fine fine fine.
Makaligo na nga at may lakad pa kami ni pannrie the great!!Dahil sa inabot ako ng oras sa washroom nag hihintay na pala sakin sa baba si pannrie. Kausap sya ni kuya.
Well plano ko mag pants pero ganda ng init so i wear short pants,fitted shirt, at syempre shoes! No sandals hahaaha ...
"Em ready!!!woot woott!!"
Sabi ko sa salamin bago bumaba"There she is .. well pann ingatan mo yan doon sa trip nyo pagay nangyari jan sa kapatid malalagot ka sakin kahit gf kpi pa ate mo okay!?"
"Opo kuya trust me di kuyan pababayaan!"
"Good, oits bumaba ka dito nag hihintay na si pann naku pagong ka talaga kahit kelan...!"
Sabi ni kuya hawak ang juice nya nung lumapit ako inagaw ko ito sa kanya at inubos.
Hoy ! Inubos mo na loko ka go to the kitchen and get more!
Sabi nito. Well
"Naku! Ang kulit mo mamimiss kita wag kang pasaway don okay! Susumbong kita kay daddy pag may ginawa kang masama !""Oo na hmm. Sabi ko at yumakap sa kanya. Kuya i love you .."
"Sige na umalis na kayo para di kayo malate sa puountahan nyo. Ingat babay!!"
Hinatid kami ni kuya sa labas at nang makaalis na kami. Kinausap naman ako ni pann.
"Well bago tayo pumunta don daan muna tayo sa groceries okay ?,"
"Opo!!,"
"Ang sweet nyo ng kuya mo sana ganon dOh n kami ng ate ko si ate kasi saka lang ganon kapag may gusto sakin.eh"
"Hahaaa mabait kasi ako kaya he love's me so much."
Ngumiti lang sya sakin at naisip ko namang almost 1 week na pala kaming nagpapanggap para bang nakokonsensya na ako
Kasi parag nakakasakit na ako ng tao. Feeling ko lang ha .oo aminin ko sa uh na masaya pero kapag tumatagal na ?parang i sakit..
Nakarating kami ng mall at sya gumastos lahat ayaw nya akong gumastos pero pinilit kong ako nalang sa gas nya ayun pumayag naman..