77
Vì thế hai người liền lập tức đi chọn lựa thích hợp quần áo của mình, còn đầy hứa hẹn sau lại muốn tới đương nhiên cũng chọn mấy bộ.
Giá cắm nến thiết quang trung chú ý Nakahara Chuuya cũng không có nhiều ít quần áo, ăn mặc phương diện luôn là thực đơn điệu, vì thế ở hắn nhìn đến một bộ thực thích hợp Nakahara Chuuya quần áo sau, liền tiến lên hỏi: "Chuuya quân, ngươi không chọn lựa một ít quần áo sao? Tổng cảm giác ngươi xuyên trang điểm vẫn luôn rất đơn điệu."
Ở kia ngồi ở chờ Nakahara Chuuya nhìn lại đây, trả lời nói: "Này không cần, ta đánh nhau giả gì đó không có hứng thú, chỉ cần có thể xuyên cũng không kỳ quái là được."
Trước mắt mà nói Nakahara Chuuya đối với phương diện này đã không có hứng thú, trước kia hắn còn đối chính mình trang điểm rất có phê bình kín đáo, bất quá ở phía sau tới dần dần cảm thấy xem thuận mắt, cũng minh bạch ngày thường kia tầm mắt cùng quần áo không quá có quan hệ, chỉ là trước kia làm Mafia khi người khác không dám nhìn thẳng chính mình thôi, hơn nữa hệ thống một kiện thanh khiết chữa trị còn có vô hạn cung cấp thực phương tiện.
"Như vậy a..." Giá cắm nến thiết quang trung mặt lộ vẻ khó xử đến nói.
Ba cái tướng mạo kinh người nam tính xuất hiện tại đây gia cửa hàng, tuy rằng khiến cho nơi này nữ phục vụ dị thường chú ý, không ít nhân nhàn rỗi mà trộm tụ tập ở mấy người, lặng lẽ mà kích động đến nhìn này ba cái tuấn mỹ cùng tinh xảo mạo mỹ nam tính, thậm chí bắt đầu khe khẽ nói nhỏ đến thảo luận lên.
"Kia hai cái nam nhân lớn lên thật soái! Còn có cái kia thiếu niên cũng quá đẹp đi!" Một người kích động đắc đạo.
"Nói bọn họ ba người chi gian rốt cuộc là cái gì quan hệ đâu?" Có người bắt đầu nghi hoặc phải hỏi.
"Chẳng lẽ kia hai cái nam ở theo đuổi cái kia thiếu niên?" Lại một người tò mò hỏi.
"Đối! Vừa thấy chính là hai cái có tiền đại thiếu ở theo đuổi nhà khác mạo mỹ tiểu thiếu gia, xem ai đều cướp lấy đối phương phương tâm!" Một người tin tưởng đến trả lời.
"Ngươi xem! Tên kia lại lấy một bộ quần áo đến trước mặt hắn hỏi, nhất định là muốn hỏi hắn yêu thích lấy lòng hắn!" Nàng tức khắc đôi mắt phóng lượng đến nói.
Ở các nàng trong tầm mắt, cái kia mang theo mắt đơn tráo nam nhân lại lần nữa đem một bộ quần áo bắt được kia tiểu thiếu gia trước mặt, tựa lấy lòng đến dò hỏi đối phương ý kiến, chỉ tiếc kia tiểu thiếu gia tựa hồ dầu muối không ăn bộ dáng.
Mà đối một cái khác tương đối nho nhã nam tử thái độ cũng là như thế.
"Hô ~ rốt cuộc cái nào có tiền đại thiếu có thể đoạt được kia mạo mỹ tiểu thiếu gia phương tâm đâu?" Một nữ nhân phủng tâm trạng đến nói.
"Bất quá... Hiện tại ưu tú soái khí nam nhân đều truy ta thích loại hình nam sinh, có chút thương tâm." Có một nữ nhân làm thương tâm dạng nói.
"Tính tính, dù sao hiện tại hình ảnh này thực đẹp mắt không phải sao," lại một nữ nhân phủng mặt nhộn nhạo đến nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Hôm nay nhân thiết lại bị đương nhu nhược bất lực-Hải Thủy Thâm
Phiêu lưuThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Hệ thống , Cường cường , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hài hước , Duyên trời tác hợp , Linh dị thần quái , Đao kiếm loạn vũ , 1v1 , Bungo Stray Dogs Ngày nọ Chuuya...